CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Các loại máy tời điện giá rẻ nhất

10/01/2020

Máy tời điện là một trong những máy được sử dụng phổ biến bởi tính ưu việt của nó trong xây dựng công trình. Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất, phân phối sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình và mất tiền một cách oan uổng cho khách hàng. Bài viết xin chia sẻ một vài thông tin về các loại máy tời điện phổ biến hiện nay để khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho phù hợp.

Các loại máy tời điện phổ biến

1. Máy tời điện treo

  • Tời được thiết kế rất gọn nhẹ và có tính cơ động. Bởi kiểu thiết kế hình giọt nước giúp tời treo được nhẹ hơn so với các tời khác nên việc lắp đặt cũng trở nên thật dễ dàng, bởi chỉ cần 1 điểm tựa là có thể tiến hành công việc nâng hạ máy.

  • Máy tời điện này được sử dụng được cho cả trong nhà và ở ngoài trời.

  • Như với một số loại tời khác, tời điện treo dễ dàng được điều khiển bởi bộ phận tay cầm điều khiển. Chỉ cần một người điều khiển, công việc nâng hạ hàng hóa, vật nặng cũng trở nên thật dễ dàng, đơn giản. Dùng tời có thể tiết kiệm được chi phí thuê nhân công.

  • Tời được thiết kế rất an toàn khi dùng bởi được sản xuất từ những hộp kim siêu bền, dây cáp đảm bảo được độ chắn chắn.

  • Các mẫu tời treo đều được thiết kế thêm bộ phận ngắt tự động trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố để đảm bảo an toàn.

máy tời điện treo

Máy tời điện treo được thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt

>>> Tham khảo: Sản phẩm máy tời điện bán chạy nhất 2019
 

2. Máy tời điện nhanh

Máy tời điện nhanh hay còn gọi là tời điện tốc độ cao với ưu điểm là tốc độ kéo rất nhanh được ưa chuộng sử dụng trong các công trình xây dựng, bến cảng, khai thác….

Có rất nhiều câu hỏi gửi về cho chuyên mục tư vấn của điện máy Flash với câu hỏi như: Tời nào nhanh nhất? Máy tời điện loại nào nhanh nhất?…Để đưa ra được sản phẩm tời điện nhanh nhất rất khó vì còn phục thuộc vào trọng tải của từng dòng sản phẩm.

Vì vậy, thông thường để chọn ra tời điện nhanh nhất sẽ dựa vào tốc độ kéo vật lên cao tuy nhiên với mỗi tời điện sẽ có trọng tải vật khác nhau nên không thể chỉ dựa vào mỗi tốc độ kéo.

Thương hiệu Hugo có 2 series sản phẩm trong danh mục tời điện tốc độ nhanh, tời điện Hugo Series KDJ 200 – 1000 có rất nhiều model cho bạn lựa chọn dòng tời này có những đặc điểm nổi bật như:

  • Tốc độ nâng hạ vật nhanh đạt 18m/phút/móc: Tốc độ so với mặt bằng các máy cực nhanh, đảm bảo tiến độ công việc diễn ra cực hiệu quả và thuận lợi

  • Có hệ thống tản nhiệt tốt: Sản phẩm được thiết kế với mô tơ mang vỏ nhôm hiện đại, vừa làm đẹp cho sản phẩm, vừa tản nhiệt tốt, hiệu quả

  • Linh hoạt cách dùng: Với tời KDJ, bạn có thể dùng linh hoạt thiết bị này theo 2 cách khác nhau, một là treo trên khung dầm hoặc đặt dưới mặt đất đều ổn.

>>> Tham khảo: Bảng giá các loại máy tời điện cập nhật mới nhất 

Nên mua máy tời điện giá rẻ nhất ở đâu?

Vì những công dụng vượt trội của máy tời điện cho các công trình xây dựng lớn nhỏ mà hiện nay nó đang được nhiều nhà đầu tư, cơ quan doanh nghiệp, tư nhân chú trọng. Để đảm bảo chất lượng và an toàn, bạn hãy tìm đến những cơ sở lớn, uy tín để được tư vấn. Một trong những cơ sở được nhiều người biết đến về uy tín chất lượng về các sản phẩm do họ cung cấp là công ty cổ phần máy và thiết bị xây dựng Phúc Thái.

các loại tời kéo điện mini

Công ty cổ phần máy và thiết bị xây dựng Phúc Thái

Đây là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy và các thiết bị xây dựng chính hãng, đảm bảo chất lượng và niêm yết giá thành. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, năng động, nhiệt tình của công ty, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách.
Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất qua:

CTY CP MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Showroom: Số 161 - Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 160 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
(Cạnh Công ty phân lân Văn Điển)
Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Quất Động -  xã Quất Động - Thường Tín - Hà Nội
ĐT: 024 6671 9502 | Fax: 024 3687 6235
Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382
Gmail: phucthaico@gmail.com

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG