CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giới thiệu các loại máy trộn bê tông tự hành phổ biến hiện nay

26/03/2020
Máy trộn bê tông là một loại thiết bị ngày càng được sử dụng phổ biến trong xây dựng. Phần lớn những người chủ thầu đều rất cần sử dụng loại máy này để hỗ trợ cho công việc của mình. Có khá nhiều loại máy trộn bê tông đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, loại máy trộn bê tông tự hành có giá thành không thấp nhưng lại được rất nhiều người ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc các loại máy trộn bê tông tự hành phổ biến hiện nay.

1. Khái niệm về máy trộn bê tông tự hành

Trước khi tham khảo các loại máy trộn bê tông tự hành phổ biến hiện nay thì chúng ta nên biết qua khái niệm về máy trộn bê tông tự hành nhé! Máy trộn bê tông tự hành là một trong những loại máy có chức năng đồng nhất các loại nguyên liệu cấu thành nên bê tông như đá, xi măng, sỏi, cát, nước cug2 các phụ gia khác.
 
Máy trộn bê tông nói chung rất cần thiết trong xây dựng hiện nay

Mục đích chính của máy trộn bê tông tự hành hay máy trộn bê tông nói chung là để tạo thành vữa bê tông, phục vụ cho hoạt động bê tông tại các công trình xây dựng như hoạt động đổ bê tông móng, bê tông mái, bê tông sàn,… ngoài ra còn được sử dụng trong công trình làm cầu đường, sân bê tông,...

Chính xác hơn, dòng sản phẩm này chính là máy trộn bê tông cưỡng bức, có thiết kế hệ thống di chuyển. Bởi vì máy trộn loại này vận dụng phương pháp trộn bê tông theo nguyên lý cưỡng bức, đồng thời được tích hợp thêm hệ thống di chuyển nên nó được gọi với cái tên là “Máy trộn bê tông tự hành” nhằm phân biệt với các loại máy trộn bê tông còn lại.

2. Cấu tạo của máy trộn bê tông tự hành

Các loại máy trộn bê tông tự hành phổ biến hiện nay đều có chung đặc điểm cấu tạo chính thống. Đó là các bộ phận sau đây:
  1. Hệ thống trộn gồm có: Thùng trộn, cầu trộn, cánh trộn, gầu xúc (riêng với máy trộn tự cấp liệu).
  2. Hệ thống điều khiển gồm có: Vô lăng lái, các cần điều khiển vận tốc trộn, đảo chiều trộn, hệ thống phanh, ga và động cơ Diesel.
  3. Hệ thống di chuyển gồm có: khung gầm, bánh lốp (gồm 2 bánh trước và 4 bánh sau được gọi là bánh kép.
  4. Ngoài ra còn có các bộ phận khác như hệ thống giảm sốc (bao gồm nhíp và lò xo), ghế ngồi, gương chiếu hậu, mái che, đèn chiếu sáng,...

3. Các loại máy trộn bê tông tự hành phổ biến hiện nay

Các loại máy trộn bê tông tự hành phổ biến hiện nay bao gồm:
  • Máy trộn bơm bê tông tự hành JS500: có cơ chế trộn theo nguyên lý tự do, hộp số thủy đảo chiều kết hợp với côn thép ngâm dầu. Với thiết kế độc đáo có bơm nước tự động, dòng máy này rất tiện lợi. Bên cạnh đó, hệ thống cầu số di chuyển rất mạnh mẽ, dung tích bơm trộn đạt 800 L, công suất trộn 20-25m3/h.
máy trộn bê tông tự hành js 500
 Máy trộn bê tông tự hành JZC350
>>> Click here để xem chi tiết sản phẩm
  • Máy trộn bê tông tự hành 2 bao, 3 bao, 6 bao, 9 bao, 12 bao: được lắp động cơ đầu nổ Diesel có đề,  với dung tích thùng trộn thay đổi từ 2 bao đến 12 bao. Bên cạnh đó, bộ phận hộp số động cơ di chuyển là 4 số tiến 1 số lùi, với tốc độ di chuyển dao động từ 20 Km/h đến 40 Km/h tùy loại máy. Năng suất cũng thay đổi theo tên của máy, có thể trộn từ 2 bao đến 12 bao xi măng trên 1 mẻ.
  • Ngoài ra còn có dòng máy trộn bê tông cưỡng bức với dung tích 250 lít, 350 lít, 450 lít, được lắp động cơ điện có công suất thay đổi từ 4 KW, 7.5 KW, 11 KW, đầu nổ D8, D12.
Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các loại máy trộn bê tông tự hành phổ biến hiện nay. Qua đó, nếu có nhu cầu sắm sửa máy trộn loại này cho công trình của mình, quý khách hãy liên hệ với Công ty Phúc Thái. Đảm bảo các bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Website của công ty là http://phucthai.com.vn/ , hotline 0983.667.502. Phúc Thái rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa.
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG