CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Các loại tời kéo điện phổ biến

07/01/2020

Tời kéo điện là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng, có thể nâng các vật nặng bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Tời điện thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, thuỷ lợi, khai khoáng hoặc ở bến cảng để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang. Dưới đây là các loại tời kéo điện phổ biến và công dụng của từng loại, khách hàng có thể tham khảo.

Các loại tời kéo điện phổ biến

Tời điện mini 100kg

Máy được thiết kế để có thể đấu cả cáp đơn lẫn cáp đôi. Máy sẽ có tải trọng là 100kg khi lên cáp đơn và tải trọng 200kg khi đấu cáp đôi.

Đối với cáp đơn máy sẽ chạy với tốc độ 10m/phút với chiều dài dây cáp là 18m. Đồng thời, máy sẽ chạy với tốc độ 5m/phút khi đấu cáp đôi và chiều dài chỉ còn lại 9m.

Máy chạy với nguồn điện 220V công suất là 500W. Và máy chỉ nặng có 10kg rất nhẹ đối với một chiếc tời điện mini.
Máy có kèm bảng điều khiển cầm tay gồm phím lên xuống và phím dừng khẩn cấp.

tời điện mini

 Tời điện mini 100kg được sử dụng rộng rãi ở nước ta

Tời điện mini 200kg

Nói đến tời điện 200kg, chúng ta không thể không nhắc đến tời đa năng KENBO KCD300/600. Tời đa năng KENBO KCD300/600 là thiết bị có thiết kế linh hoạt, vừa có thể đặt trên mặt đất, vừa có thể treo trên khung dầm. Đồng thời, tời vừa có thể kéo vật theo phương ngang, vừa có thể kéo vật theo phương thẳng đứng.

Cùng nâng hạ 200kg, bạn có thể chọn phiên bản có sẵn với cáp dài 30m, 70m hoặc 100m, đường kính 6,6mm.

Tời đa năng KENBO KCD300/600 sử dụng linh hoạt cả điện áp 220V và 380V, tốc độ nâng hạ đạt 7-14m/phút, tải trọng nâng hạ đạt 70% tải trọng định mức, 210kg khi đi móc đơn, 420 kg khi đi móc đôi, làm việc 8h/ngày, phù hợp với nâng hàng ở kho bãi, nhà xưởng.

Máy tời điện 500kg

Tời điện cao cấp có tốc độ nâng hạ nhanh nhưng nó vẫn đảm bảo an toàn tốt bởi được trang bị hệ thống phanh điện từ và phanh cơ học rất tiện lợi, kết hợp hệ thống hãm phanh tự động cho phép tự động dừng khi đĩa dây cáp chạm vào cần hãm.
 
Tuy nhiên để phù hợp với công việc của mình bạn cần xem xét vào tính năng, đặc điểm sử dụng của từng dòng tời điện.

máy tời điện 500kg

Máy tời điện 500kg có tốc độ hạ nâng nhanh và đảm bảo an toàn

>>> Tham khảo: Bảng giá các loại tời kéo điện mặt đất cập nhật mới nhất Tại Đây

Ở đâu bán máy tời điện mini giá rẻ?

Một trong những đơn vị hàng đầu về việc sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm về máy móc và thiết bị công trình hiện nay là công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái.
Chúng tôi quan tâm đến tiêu chí hàng đầu chính là đảm chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi đặt trọng tâm là bảo đảm chất lượng như là một yếu tố then chốt trong việc thành công của dự án. Chúng tôi biết cách để biến những điều phức tạp trở nên đơn giản và hữu dụng. Vì thế, hãy đến với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất qua:

CTY CP MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI
Showroom: Số 161 - Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 160 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
(Cạnh Công ty phân lân Văn Điển)
Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Quất Động -  xã Quất Động - Thường Tín - Hà Nội
ĐT: 024 6671 9502 | Fax: 024 3687 6235
Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382
Gmail: phucthaico@gmail.com

 
 
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG