CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Cách chọn mua máy uốn sắt chất lượng nhất định bạn nên biết

21/01/2020

Máy uốn sắt đa năng là sản phẩm được sản xuất với lực uốn nhẹ, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng do tính cơ động, đơn giản, giá thành rẻ. Hiện nay có rất nhiều loại máy uốn sắt như: máy uốn sắt thủ công, máy uốn sắt hộp thủy lực, máy uốn sắt đa năng,….. Bài viết dưới đây xin chia sẻ về các loại máy uốn sắt thông dụng để quý khách được biết nhé!

1. Máy uốn sắt là gì?

Máy uốn sắt là thiết bị dùng để uốn sắt thép  theo một đường thẳng hoặc xoay di chuyển. Các loại máy uốn sắt thép hay máy bẻ sắt thép có tính linh hoạt cao và thời gian cài đặt tương đối dễ dàng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tạo ra khối lượng thành phẩm lớn  với độ chính xác cao mang lại hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí.

2. Công dụng của máy uốn sắt đa năng

  •  Máy uốn sắt được sử dụng rộng rãi với những công dụng khác nhau trong lao động sản xuất dùng để uốn sắt thép theo đường thẳng hoặc xoay di chuyển.
  • Cấu tạo đơn giản, dễ điều khiển: Máy uốn sắt dễ dàng điều khiển bới cấu tạo gồm một máy tính cơ bản giúp bạn điều chỉnh và sử dụng cho các khúc cong của vật liệu. Khi cần phân loại thành phẩm theo các loại uốn cong thì người sử dụng máy có thể điều chỉnh góc uốn bằng tham chiếu, đo góc, đo kích thước với độ chính xác cao.

máy uốn sắt đa năng

Máy uốn sắt đa năng có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng

  • Các phần mềm cài đặt sẵn trong máy uốn sắt sẽ tự động tính toán chiều dài, phẳng của từng phần cong và vị trí chính xác của điểm cần uốn, người vận hành chỉ cần nhập các thông số thích hợp và máy sẽ hoạt động theo đúng yêu cầu. So với các loại máy móc xây dựng khác thì máy uốn sắt tương đối dễ sử dụng, nó không đòi hỏi phải chú ý quá nhiều đến hướng dẫn sử dụng cũng như không có nhiều công đoạn khó khăn khi thao tác vận hành máy. Máy uốn sắt hộp thủy lực giúp cho người thợ giảm được sức lực, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

3. Bí kíp chọn mua máy uốn sắt hộp thủy lực

- Chọn cơ sở uy tín

Trước khi mua máy phun vữa bê tông bạn nên lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín để có thể an tâm về chất lượng và giá cả. Cơ sở sản xuất uy tín thường được nhiều người biết đến, chất lượng sản phẩm qua nhiều năm vẫn đảm bảo, máy móc tốt và đảm bảo chất lượng. hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất, phân phối máy phun vữa bê tông, bạn nên tìm hiểu kỹ và đưa ra lựa chọn cho đúng đắn.

- Tham khảo ý kiến của khách hàng trước đó

Ý kiến của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm trước đó của họ là một trong những điều quan trọng khi bạn quyết định mua sản phẩm. Nếu máy móc được nhiều khách hàng phản ánh tốt thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Ngược lại, bạn hoàn toàn tránh xa hoặc nên cân nhắc về những cơ sở buôn bán, sản xuất kém chất lượng thông qua những phản hồi từ người khác. Do vậy, hãy thật thông thái khi lựa chọn cho mình một loại máy phù hợp và chất lượng.

máy uốn sắt đa năng

Tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau để lựa chọn máy uốn sắt xây dựng chất lượng

- Tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn phù hợp

Máy móc có rất nhiều loại khác nhau có thể lựa chọn. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp để vừa có thể đảm bảo được chất lượng công trình, vừa có thể tiết kiệm chi phí.

 4. Ở đâu bán máy uốn sắt xây dựng chất lượng?

Hiện nay có nhiều cơ sở bán với giá máy cắt uốn sắt xây dựng khác nhau, một trong những cơ sở được nhiều người biết đến vì chất lượng của nó mang lại đó là công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất, phân phối các thiết bị máy xây dựng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua.

Được thành lập năm 2008, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối MÁY XÂY DỰNG và các THIẾT BỊ XÂY DỰNG, chúng tôi đã mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ giúp bạn có thể lựa chọn được thiết bị ưng ý và chất lượng.

CTY CP MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI
Showroom: Số 161 - Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 160 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
(Cạnh Công ty phân lân Văn Điển)
Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Quất Động -  xã Quất Động - Thường Tín - Hà Nội
ĐT: 024 6671 9502 | Fax: 024 3687 6235
Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382
Gmail: phucthaico@gmail.com 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG