CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Địa chỉ bán máy uốn sắt hộp tin cậy

04/02/2020
Ngành xây dựng ở nước ta ngày càng phát triển với hàng nghìn những công trình mới mỗi năm. Từ cầu đường, nhà ở, chung cư cho đến khu vui chơi, bệnh viện, trường học,.... Các máy móc, thiết bị xây dựng từ đó mà phát triển ngày càng nhiều để tiết kiệm sức lực, thời gian cho con người. Cùng tìm hiểu ngay địa chỉ uy tín bán máy uốn sắt hộp, thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và công sức nhất. 

Tổng quan về máy uốn sắt hộp

bán máy uốn sắt hộp

Máy uốn sắt hộp tại xưởng

Máy uốn sắt hộp được sử dụng để uốn nắn sắt thép có đường kính lớn nhỏ khác nhau nhằm phục vụ cho các chủ thầu trong các công trình xây dựng. Máy uốn sắt hộp thành công tạo ra những khuôn sắt phù hợp với từ vị trí, đảm bảo độ chính xác cao. Máy có thể dùng để tạo ra các đồ mỹ nghệ như lan can, cầu thang, cửa,..... hay các vật dụng khác để trang trí nhà của bạn. 

Bạn muốn uốn sắt hộp với độ dày lớn, hình thù tương đối phức tạp,... Vậy bạn hãy tìm ngay tới địa chỉ bán máy uốn sắt hộp uy tín nhé. 

Những đặc điểm ưu việt của máy uốn sắt hộp

bán máy uốn sắt hộp

3 trục rulo trong máy uốn sắt hộp

Máy uốn sắt hộp hoạt động bằng 3 trục rulo và sử dụng động cơ điện để điều khiển các cục rulo này. Điều này cho phép đảo chiều và điều chỉnh các góc uốn linh hoạt, tạo ra các đường cong phù hợp với yêu cầu. Khi bán máy uốn sắt hộp, nhà sản xuất có cho đi kèm hơn 10 bộ khuôn uốn gồm cả khuôn ống tròn và khuôn uốn sắt hộp. Bạn có thể kết hợp để uốn được nhiều hình dáng khác nhau.

Thường máy uốn sắt có kích cỡ khá lớn nên bạn có thể để cố định tại nhà xưởng. Tuy nhiên, để thuận lợi cho việc di chuyển nhiều hãng đã gắn thêm 4 bánh xe bên dưới.

Được làm từ sắt chất lượng cao chống hao mòn, chống han gỉ, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của sản phẩm. 
Có máy uốn sắt hộp, bạn không cần lo về việc công trình bị chậm tiến độ ra công việc uốn sắt mất nhiều thời gian. Máy uốn sắt sẽ thay thế bạn cả những công việc nặng nhọc và khó khăn này. 

bán máy uốn sắt hộp

Sử dụng máy uốn sắt hộp tiết kiệm thời gian và công sức

Một vài sản phẩm máy uốn sắt đang được ưa chuộng trên thị trường

Máy uốn sắt hộp GF32

Với công suất 380V hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm khác, máy hoạt động mạnh mẽ và luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian dài. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với những công nghệ kỹ thuật hiện đại, sản phẩm được ưu tiên lựa chọn sử dụng trong nhiều công trình xây dựng, hầm mỏ, cầu đường,....

GF 32 có thể uốn tất cả cả các thanh sắt hộp có kích thước trong khoảng 6- 18 phi. Các linh kiện của máy dễ dàng sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng nên giảm chi phí bảo trì và sử dụng sản phẩm. Khối lượng của máy khoảng 50-100kg khá nhẹ trong dòng máy uốn sắt nên dễ dàng di chuyển. 

Máy uốn thép hộp GW 50

Máy uốn sắt GW50 cũng là loại máy rất được lòng người dùng. Ngoài uốn sắt, sản phẩm này còn có thể uốn nhiều loại thép cứng, xoắn với độ dày mỏng khác nhau. Mặc dù hoạt động liên tục trong thời gian dài nhưng moto và các bộ phận linh kiện khác của máy vẫn hoạt động rất êm, ổn định. 

Phần mâm máy được thiết kế linh hoạt để có thể uốn các đường cong khác nhau. Tốc độ uốn của máy cũng được cải thiện lên thành 3- 15 lần/ phút. 

Nhược điểm duy nhất của máy là trọng lượng. Máy GW 50 có trọng lượng lên đến hơn 100kg gây khó khăn cho người dùng nếu phải di chuyển.

>>> Cập nhật ngay báo giá các loại máy uốn sắt được dùng phổ biến nhất hiện nay

Địa chỉ bán máy uốn sắt hộp uy tín, chất lượng

Trên thị trường không thiếu các cửa hàng, nhà máy bán máy uốn sắt hộp. Tuy nhiên để tìm được một sản phẩm chất lượng thì không phải đơn giản. Bởi vậy chúng tôi giới thiệu đến bạn trang web http://phucthai.com.vn/. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đưa đến bạn sản phẩm chính hãng chất lượng và phù hợp với mục đích của bạn. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay với http://phucthai.com.vn/ để được giải đáp và tư vấn sớm nhất. 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG