CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Địa chỉ cung cấp giá xe bồn trộn bê tông rẻ nhất Hà Nội

14/11/2019
Nhu cầu về bê tông tại các công trình xây dựng là vô cùng cao, do đó những công cụ, máy móc hỗ trợ cho việc trộn và vận chuyển bê tông là vô cùng cần thiết. Một trong những dụng cụ không thể thiếu tại các công trình chính là bồn trộn bê tông. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều hãng sản xuất những loại công cụ này. Tuy nhiên, để tìm một nơi có giá xe bồn trộn bê tông phải chăng nhưng sản phẩm vẫn phải chất lượng, đạt yêu cầu cũng là một điều đáng lưu tâm.
Bồn trộn bê tông và đặc điểm chi tiết của sản phẩm này

Đầu tiên, trước khi lựa chọn nơi mua có giá xe bồn trộn bê tông phù hợp, chúng ta cùng tìm hiểu về bồn trộn bê tông. Chúng ta biết bồn trộn bê tông được lắp trên các xe vận chuyển bê tông. Nhiệm vụ của những xe bồn trộn bê tông này là vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn, các nhà máy đến với các công trình xây dựng.

Chúng ta có thể đổ bê tông đã trộn hoặc chưa trộn vào thùng trộn của xe tùy theo quãng đường di chuyển ngắn hay dài. Như vậy, xe bồn trộn bê tông vừa có nhiệm vụ vận chuyển, vừa đảm bảo bê tông không bị phân tầng và đông kết trong thời gian di chuyển.

 
giá xe bồn trộn bê tông
Cần tìm nơi mua có giá xe bồn trộn bê tông phù hợp

Đặc điểm chi tiết:

Quyết định đến giá xe bồn trộn bê tông là những thiết kế các bộ phận của bồn trộn cũng như cấu tạo của nó giúp chúng hoạt động hiệu quả. Bồn trộn bê tông gồm có những bộ phận như sau:

1. Hệ thống bơm

Hệ thống bơm của bồn trộn hoạt động mạnh giúp cho quá trình trộn luôn được cấp nước đầy đủ đồng thời quá trình làm sạch cũng diễn ra một cách thuận tiện.

 2. Cánh trộn

Với thiết kế Cánh trộn 3D, các lưỡi trộn được xếp theo kiểu xoắn ốc. Tất cả các lưỡi trộn được làm bằng vật liệu ép lạnh, có lớp bảo vệ chống mài mòn, giúp kéo dài tuổi thọ bồn trộn.

3. Vỏ Thùng trộn:

Để đảm bảo độ bền của bồn trộn bê tông, vỏ thùng trộn  được làm từ vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

4. Hệ thống xả:

 Xả cũng là một phần quan trọng. Hệ thống xả gồm máng xả cố định cùng với máng xả xoay giúp quá trình xả liệu dễ dàng, linh hoạt, nhanh chóng.

>>Tham khảo thêm 
máy trộn bê tông js 500 do Phúc Thái cung cấp

Phân loại bồn trộn bê tông

Giá xe bồn trộn bê tông trên thị trường cũng có nhiều sự chênh lệch bởi vì bồn trộn bê tông cũng có nhiều loại. Để phân loại bồn trộn bê tông có hai cách như sau:

1. Dựa vào dung tích trộn:

Dựa vào dung tích thì bồn trộn bê tông có các loại với dung tích thùng trộn từ 2 đến 8 m3. Giá xe bồn trộn bê tông có dung tích lớn hơn sẽ cao hơn.

2. Dựa theo kiểu truyền động quay thùng:

Dựa theo cách này thì có 2 loại
- Bồn trộn truyền động cơ học
- Bồn trộn truyền động thủy lực

 
giá xe bồn trộn bê tông
Giá xe bồn trộn bê tông có sự chênh lệch trên nhiều yếu tố

Nơi mua uy tín có giá xe bồn trộn bê tông phù hợp

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối các sản phẩm bồn trộn này. Tuy nhiên, giá xe bồn trộn bê tông có sự chênh lệch ở nhiều nơi khiến cho nhiều người hoang mang không biết đâu là địa chỉ mua uy tín, chất lượng. Công ty máy và thiết bị công nghệ Phúc Thái là một trong những doanh nghiệp hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực nhập khẩu và kinh doanh các loại bồn trộn nói riêng và các thiết bị, công cụ xây dựng khác nói chung.

Đến với Phúc Thái, bạn không cần phải lo lắng về giá xe bồn trộn bê tông vì chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Hãy liên hệ công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 để được cung cấp giá xe bồn trộn bê tông cũng như được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

>>Xem ngay: Báo giá 
trạm trộn bê tông tươi do Phúc Thái cung cấp

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG