CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giá bán máy tời xây dựng tại địa chỉ nào là rẻ nhất hiện nay?

26/03/2020
Giá bán máy tời xây dựng là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các nhà thầu, các chủ đầu tư công trình cũng như các nhân viên làm việc trong các công trình xây dựng. Máy tời là một loại máy rất hiện đại và tiện lợi, hỗ trợ cho con người rất nhiều trong hoạt động xây dựng. Hãy cùng đọc qua bài viết sau đây để biết địa chỉ bán máy tời rẻ nhất nhé các bạn!

1. Đôi nét tổng quan về máy tời

Trước khi tham khảo giá bán máy tời xây dựng thì chúng ta nên nắm qua những nét tổng quan về chiếc máy hiện đại này nhé các bạn. Máy tời kéo là một thiết bị dùng để nâng hạ, có chức năng kéo các vật nặng theo phương ngang, phương nghiêng hoặc kéo vật lên cao theo phương thẳng đứng. Chiếc máy này được dẫn động bằng động cơ điện.

máy tời xây dựng
Máy tời dùng để kéo vật nặng theo nhiều phương khác nhau

Máy tời kéo thường được thiết kế là gắn trên khung bệ để dễ dàng di chuyển chuyển, cũng như định vị để thực hiện lực kéo theo phương ngang, phương nghiêng hoặc phương thẳng đứng. Thông thường, máy tời kéo được kết hợp với hệ thống ròng rọc (thuật ngữ là palang cap) với công dụng kéo hoặc nâng được những vật có trọng lượng rất nặng. Lượng cáp chứa trong từng chiếc máy tời rất lớn, có thể lên đến con số 200 - 400.

2. Phân loại máy tời kéo

Máy tời kéo được phân chia thành những loại chính sau đây:
  1. Máy tời kéo một tang quay hai chiều (còn gọi là tời điện đảo chiều)
  2. Máy tời kéo nhiều tốc độ
  3. Máy tời kéo ma sát

3. Ứng dụng của các loại máy tời kéo

Máy tời điện đảo chiều

Ứng dụng : máy thường được dùng trong xây dựng cũng như ở các bãi lắp ráp. Động cơ điện của máy được đấu nối với hộp giảm tốc thông qua khớp nối đàn hồi. Vành ngoài của nửa khớp có công dụng đồng thời là bánh phanh.

máy tời đảo chiều 
Máy tời điện đảo chiều

Điện trở của máy có chức năng khởi động cho động cơ dây cuốn, gồm từ 3 đến bốn nấc điện trở chuyển đổi thông qua hộp điều khiển cần gạt. Ưu điểm của máy tời điện đảo chiều là: độ tin cậy cao, vận hành đơn giản nên được sử dụng rất rộng rãi hiện nay.

Máy tời kéo nhiều tốc độ

Máy tời kéo nhiều tốc độ được dùng để nâng hạ các vật dụng có trọng lượng nặng trong hoạt động lắp ráp các kết cấu xây dựng. Các tốc độ cao của máy dùng để nâng tải kết hợp với hạ móc không tải. Các tốc độ thấp có công dụng để đặt và điều chỉnh vào vị trí lắp ráp.

Máy tời kéo ma sát

Ưu điểm của máy đó là: khởi động êm, sử dụng động cơ đốt trong để khởi động nhiều tang.
Nhược điểm của máy bao gồm:
  • Hoạt động không thực sự chắc chắn
  • Khó điều chỉnh chủ động tốc độ hạ vật
  • Công tác thực hiện việc điều khiển tự động không đơn giản
  • Không được sử dụng phổ biến.

4. Giá bán máy tời xây dựng tại địa chỉ nào là phải chăng nhất hiện nay?

Tùy thuộc vào độ phức tạp và tính hiện đại trong nguyên lý hoạt động mà giá bán máy tời xây dựng sẽ thay đổi ít nhiều. Khoảng giá tham khảo trên thị trường hiện nay dao động từ trên 5 triệu đến 20 – 30 triệu đồng/máy.

Tuy nhiên, quý khách hàng hãy yên tâm khi mua sắm máy tời nói riêng và máy xây dựng nói chung tại Công ty Phúc Thái. Bởi vì đây là một công ty chuyên phân phối những sản phẩm máy xây dựng chính hãng, chất lượng tốt với giá thành phải chăng nhất, tuyệt đối không chặt chém khách hàng.

Vì vậy, quý công ty, nhà thầu, chủ đầu tư công trình xây dựng nếu muốn tham khảo giá bán máy tời xây dựng cũng như mua sắm chiếc máy này cho công trình của mình thì hãy liên hệ với Phúc Thái để có được mức giá ưu đãi nhất nhé! Website của công ty là http://phucthai.com.vn/  , hotline 0983.667.502. 
>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tới kéo xây dựng JK1 phổ biến hiện nay

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG