CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Nhà thầu chọn mua giá máy cắt sắt như thế nào là hợp lý?

15/07/2019
Ngày nay, chỉ cần vài phút khảo sát, bạn sẽ nắm được rất nhiều giá máy cắt sắt với nhiều dòng máy khác nhau từ các nhà cung cấp. Và chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất phân vân nên chọn sản phẩm nào, giá cả làm sao để vừa chất lượng và có độ bền cao. Đồng thời tránh hư hao cũng như phát sinh chi phí bảo trì quá cao. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn, đặc biệt là các thầu xây dựng các bước đánh giá chọn giá máy cắt sắt như thế nào là hợp lý.

Chuẩn bị bảng so sánh giá máy cắt sắt

Để chọn mua đúng một chiếc máy cắt sắt tốt với giá cả phải chăng, bạn cần làm một bảng so sánh và tổng hợp tất cả các bảng báo giá máy cắt sắt nhận được từ các nhà cung cấp máy cắt sắt trên thị trường. Tốt nhất là bạn nên kẻ một bảng so sánh tổng hợp bao gồm các yếu tố như sau:
  • Các loại máy, và dòng máy cắt sắt trên thị trường.
  • Tên nhà cung cấp máy cắt sắt
  • Giá máy cắt sắt của từng sản phẩm của từng nhà cung cấp mà bạn nhận được.
Với bảng so sánh trên, bạn đã có cái nhìn sơ lược về việc so sánh giá cả máy cắt sắt từ các nhà cung cấp. Ai đang bán thấp nhất, giá máy cắt sắt cao nhất là bao nhiêu, chắc bạn sẽ nắm rất rõ.

Đánh giá từng dòng máy sản phẩm máy cắt sắt

Với bảng so sánh trên, bạn đã nắm được rất nhiều thông tin về giá máy cắt sắt. Tuy nhiên để đảm bảo yếu tố lâu dài, bạn cần làm một bảng so sánh ưu và nhược điểm của các dòng máy cắt sắt khác nhau để chọn mua đúng nhu cầu sử dụng. Điều này giúp bạn có cách nhìn chi tiết về giá máy cắt sắt tương ứng từng dòng máy khác nhau. Bạn nên đánh giá các yêu tố cơ bản như sau:
  • Cấu tạo cơ học của máy cắt sắt
  • Công suất của máy cắt sắt bạn chọn
  • Khả năng cắt kim loại gì của các dòng máy cắt sắt?
  • Tốc độ của từng dòng máy cắt sắt ra sao?
  • Khả năng phục vụ lượng cắt kim loại tối đa là bao nhiêu?
  • Giá máy cắt sắt của từng dòng sản phẩm theo từng nhà cung cấp
Tốt nhất là càng nhiều thông số so sánh kỹ thuật càng chi tiết càng tốt. Việc so sánh chi tiết sẽ giúp bạn chọn đúng, chọn hợp lý giá một chiếc máy cắt sắt cần mua là bao nhiêu.
 
giá máy cắt sắt tại phúc thái
>>Xem ngay báo giá máy cắt sắt gq 45 tại Phúc Thái 2019

Đánh giá nhà cung cấp giá máy cắt sắt cho bạn

Với hai bảng so sánh trên, chúng tôi xem như bạn đã nắm rất rõ từng ưu và khuyết điểm của từng dòng máy cắt sắt, giá máy cắt sắt . Và cả việc nhà cung cấp nào bán giá bao nhiêu, chênh lệch bao nhiêu tiền. Bạn cũng có thể lập 1 bảng so sánh chi tiết về giá tiền từng loại máy, độ chênh lệch của các nhà cung cấp là bao nhiêu để làm một tiêu chí chọn mua. 
Tuy nhiên điều chúng tôi mong bạn đó chính là đánh giá độ uy tín của nhà cung cấp giá máy cắt sắt cho bạn bằng cách.
  • Xem chi tiết hổ trợ và bảo trì của các nhà cung cấp máy cắt sắt: ví dụ như thời gian bảo hành máy cắt sắt, thời gian bảo trì sản phẩm.
  • Đặc biệt là các chi phí phát sinh khi bảo hành và bảo trì loại máy này như thế nào: phí di chuyển, thay mới, sữa chửa khi hư hỏng,…
  • So sánh chế độ bảo hành của các đơn vị báo giá máy cắt sắt một cách chi tiết nhất.
  • Hỏi những đồng nghiệp trong nghề về thông tin của nhà cung cấp giá máy cắt sắt, đây là yếu tố khá quan trọng để đánh giá uy tín thực tế nhất.
Như vậy  bạn cần lập thêm một bảng đánh giá ưu và khuyết điểm của các đơn vị báo giá máy cắt sắt, điều này sẽ giúp bạn chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng.

Phúc Thái là nhà cung cấp các dòng máy xây dựng và có bảng báo giá máy cắt sắt tốt nhất trên thị trường

Là một người bạn của các nhà thầu xây dựng, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của các bạn cũng như khả năng của mình. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi là đơn vị có giá máy cắt sắt tốt nhất trên thị trường. Cũng như là nhà cung cấp uy tín nhất trên thị trường các dòng máy cắt sắt, máy uốn sắt, máy trộn bê tông, máy đầm bàn,…
Các sản phẩm của chúng tôi là hàng nhập khẩu 100%, có độ bền cao, cường độ, hiệu suất và sự bền bỉ nhất trên thị trường hiện nay.

 
giá máy cắt sắt tại phúc thái
>
>Tham khảo ngay bảng giá máy cắt sắt xây dựng tốt nhất tại Phúc Thái
 
Quan trọng hơn nữa, chúng tôi có bảng báo giá máy cắt sắt và nhiều dòng máy khác phải chăng. Cũng như chế độ bảo hành bảo trì dài lâu cho khách hàng, đảm bảo chi phí thấp nhất có thể.

Để hiểu rõ chi tiết về thông tin sản phẩm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hổ trợ tư vấn rõ ràng nhất từ phía chúng tôi theo thông tin bên dưới.

 
Điện thoại: 024 6671 9502 - Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382
Fax: 024 3687 6235
Email: phucthaico@gmail.com
Web: phucthai.com.vn 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG