CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giá máy tời mặt đất cực rẻ

26/10/2020
Máy tời kéo mặt đất là một trong những thiết bị nâng hạ với nhiều tính năng đặc biệt đa dạng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy tời mặt đất khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như giá thành sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn một thiết bị cho thật phù hợp.

Chúng tôi xin giới thiệu giá máy tời mặt đất cực rẻ năm 2020 và xưởng phân phối sản phẩm uy tín trên toàn quốc để quý khách hàng tham khảo ngay dưới đây.

1. Giá máy tời mặt đất năm 2020

Với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, một vài năm trở lại đây, việc xây dựng dự án hay các công trình nhà cao tầng đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Do vậy các dòng máy móc thiết bị phục vụ công trình cũng trở nên phong phú và đa dạng hơn rất nhiều.

Máy tời mặt đất với nhiều tính năng đặc biệt luôn đóng vai trò quan trọng trong thi công công trình.

 
Giá máy tời kéo mặt đất
Giá máy tời mặt đất năm 2020 có nhiều sự biến động

Năm 2020 được đánh giá là năm máy kéo tời mặt đất có sự biến động về giá cả nhiều nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy tời mặt đất với mức giá cả khác nhau dành cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên còn tùy thuộc vào các yêu tốt về chất lượng, thương hiệu, mẫu mã, địa chỉ cung cấp sản phẩm hay sự biến động thị trường mới có thể xác định mức giá máy tời mặt đất chính xác nhất.

Giá máy tời mặt đất giao động từ 8 - 35 triệu đồng. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc theo tải trọng của máy, chiều dài dây cáp, và bộ phụ kiện đi kèm.

2. Một số loại máy tời mặt đất bán chạy nhất hiện nay

Để sắm được những loại máy tời phù hợp với công trình, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu máy tời mặt đất đang bán chạy nhất hiện nay. Với công suất làm việc lớn cùng giá thành hợp lý, khả năng làm việc dưới mọi địa hình, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

2.1  Tời kéo mặt đất JM3

Máy tời kéo mặt đất JM3 ngoài tính năng nâng hạ, kéo vật nặng ở các công trình xây dựng thì hoàn toàn có thể thực hiện các công việc tại bến cảng, đóng tàu, vận chuyển và lắp ráp, tháo dỡ cấu trúc bằng sắt thép. Khi hoạt động trên mặt đất, thiết bị này còn có khả năng kết hợp với các loại máy khác như máy cẩu trục. Máy tời kéo JM3 luôn nổi bật với những ưu điểm như:

Máy tời kéo mặt đất JM3
Máy tời kéo mặt đất JM3 với nhiều tính năng ưu việt
  • Hoạt động ổn định ít gây ra tiếng ồn
  • Tuổi thọ lâu dài, đem lại hiệu quả công việc cao
  • Tốc độ nâng hạ nhanh chóng, thích hợp sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau
  • Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

2.2  Tời kéo mặt đất JK1

Tời kéo mặt đất JK1 được sử dụng phổ biến trong công nghiệp và các công trình xây dựng. Điểm đặc biệt ở dòng thiết bị này đó là đều hoạt động ổn định ở dòng điện 1 pha và 3 pha, nâng hạ vật theo phương thẳng đứng hoặc nằm ngang, mặt nghiệp cực kỳ hiệu quả.

JK1 luôn đa dạng kích cỡ từ 1 tấn đến 20 tấn, phụ kiện dễ dàng tìm kiếm và thay thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào thiết bị này.

3. Xưởng phân phối máy tời mặt đất uy tín trên toàn quốc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị khác nhau chuyên cung cấp máy tời mặt đất đến cho người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Phúc Thái luôn tự tin là một trong những xưởng phân phối máy tời mặt đất uy tín trên toàn quốc.

 
Phúc Thái - Xưởng phân phối mày tời mặt đất uy tín toàn quốc
Phúc Thái - xưởng phân phối máy tời uy tín trên toàn quốc

Mọi sản phẩm ở đơn vị chúng tôi luôn đa dạng về kích cỡ, chất lượng chính hãng 100% đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng khi mua máy tời mặt đất tại Phúc Thái sẽ nhận được những ưu đãi sau:
  • Sản phẩm chất lượng tốt, an toàn trong quá trình sử dụng
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường
  • Dịch vụ bảo hành lâu dài
  • Chính sách chiết khấu ưu đãi dành cho những đơn hàng lớn
  • Giao hàng nhanh chóng, thanh toán đơn giản
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 0983 667 502 hoặc 0912 266 382 để nhận báo giá sản phẩm và được tư vấn miễn phí, hoặc truy cập website http://phucthai.com.vn/ để xem thêm thông tin về các sản phẩm hiện có tại Phúc Thái. 

Phúc Thái luôn đồng hàng cùng quý khách hàng trên mọi công trình.

>>>Xem thêm: Sản phẩm Tời kéo cáp điện

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG