CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giá phụ kiện máy xoa nền bê tông cập nhất mới nhất

13/02/2020

Có đơn vị thi công nào mà thiếu máy xoa nền bê tông được. Cũng bởi vậy mà, các thiết bị, linh kiện đi kèm máy xoa nên luôn được nhiều bạn tìm hiểu. Để biết chính xác các thông tin về giá phụ kiện máy xoa nền bê tông thì đừng bỏ qua bài viết này.

 Phụ kiện máy xoa nền bê tông gồm những gì?

Máy xoa nền bê tông được biết đến là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong các công trình xây dựng, đổ nền sàn, trát tường,... Máy nhìn có vẻ đơn giản nhưng cấu tạo lại rất “phức tạp”.

  • Lưỡi xoa: là nơi tiếp xúc trực tiếp với mặt bê tông để làm phẳng, mịn nền sàn.
  • Động cơ: xoa nền bê tông được dùng với động cơ xăng hoặc động cơ chạy điện. Các loại động cơ được dùng cho máy xoa nền luôn khẳng định về độ bền, độ ồn, tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế khí thải và giá thành sản phẩm hợp lý.
  • Càng xoa: hỗ trợ người dùng điều khiển máy xoa dễ dàng, di chuyển linh hoạt.
  • Mâm xoa: cấu tạo từ kim loại chắc chắn, bao quanh lưỡi xoa, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành.

 phụ kiện máy xoa nền bê tông

Phụ kiện máy xoa nền bê tông

>>>  Có thể bạn chưa biết: Cách sử dụng máy xoa nền bê tông đúng cách ?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá phụ kiện máy xoa nền bê tông

3 yếu tố ảnh hưởng đến giá phụ kiện máy xoa nền bê tông khi lựa chọn. Tùy với ngân sách bạn có thể ưu tiên các yếu tố khác nhau. Ngoài các yếu tố được trình bày trong bài viết còn các yếu tố khác: nhà phân phối, nhà cung cấp,...

Thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố đầu tiên quyết định đến giá thành của máy xoa nền bê tông nói chung và giá phụ kiện máy xoa nền bê tông nói riêng. Với mỗi thương hiệu máy khác nhau, giá linh kiện cũng rất khác nhau. Nếu bạn mua máy từ những thương hiệu nổi tiếng như Mikasa, HonDa, Robin,... giá có thể cao hơn những loại máy khác nhưng chất lượng được đảm bảo nên luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.
 

phụ kiện máy xoa nền bê tông
Máy xoa nền bê tông Robin MTP 36B

Chất liệu

Phụ kiện thay thế là phương án tiết kiệm so với việc mua mới nên chất liệu phụ kiện cũng ảnh hưởng đến giá. Thông thường phụ kiện thay thế của các nhà cung cấp chính hãng sẽ giống như ban đầu của máy nên bạn yên tâm khi mua tại các cơ sở uy tín.

Chính sách bảo hành

Có vẻ như điều này không được nhiều bạn quan tâm, nhưng thực sự nó rất quan trọng. Bạn nghĩ rằng chỉ mua phụ kiện không quan trọng? Bảo hành cũng không cần? Nhưng không, giá có cao hơn không đáng kể trong khi máy có bất cứ vấn đề gì đều được bảo hành, hỗ trợ tuyệt đối.

Rủi ro mua phụ kiện máy xoa nền bê tông giá rẻ

Công suất máy giảm sút là điều thấy rõ nhất. Các sản phẩm giá rẻ thường được làm nhái so với chính hãng. Gía rẻ nhưng rủi ro lại rất cao. Bạn có thể mua phải những phụ kiện không phù hợp với công suất máy hay hoạt động yếu hơn
Bên cạnh đó, chưa kể đến trường hợp các linh kiện mua giá rẻ thường không được bảo hành. Trong quá trình vận hành nếu có vấn đề gì, bạn hoàn toàn phải chịu trách nhiệm. Chẳng phải “tiền mất tật mang”.

 phụ kiện máy xoa nền bê tông

KHÔNG mua phụ kiện giá rẻ

Nên mua phụ kiện máy xoa nền bê tông ở đâu?

Ngày nay, với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị mà việc xây dựng ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Và máy xoa bê tông cũng là dụng cụ không thể thiếu trong các công trình lớn nhỏ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy xoa nền bê tông của các thương hiệu khác nhau cũng như phụ kiện máy rất đa dạng. Do đó, để lựa chọn được một máy xoa bê tông phù hợp, chất lượng đảm bảo giá thành hợp lý là không đơn giản.
Phúc Thái được biết đến là đơn vị chuyên phân phối chất lượng và cung cấp phụ kiện máy xoa nền bê tông với mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành an tâm tuyệt đối cho khách hàng. An toàn lao động luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

 phụ kiện máy xoa nền bê tông

 Sản phẩm chất lượng tại Phúc Thái

>>> Tham khảo: Bảng giá các loại máy xoa nền bê tông thông dụng nhất hiện nay

Gía cả hợp lý, chất lượng hoàn hảo lại thêm phần phụ kiện thay thế cung cấp tiện lợi, không còn lý do gì nữa mà bạn không truy cập ngay website Phucthai.com.vn  để tìm hiểu ngay nhé! Cách khác nữa, bạn chỉ cần để lại thông tin ngay dưới bài viết này, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay cho bạn sản phẩm tốt nhất.
Showroom: Số 161 – Phan Trọng Tuệ – Thị trấn Văn Điển Thanh Trì – Hà Nội.
Điện thoại: 04 6671 9502 – Hotline: 0983.667.502 0912.266.382.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG