CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Kinh nghiệm khi mua máy cắt sắt xây dựng chính hãng

31/01/2020

Máy cắt sắt xây dựng vừa mới ra đời đã nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng về những công hiệu của nó mang lại. Nó không chỉ giúp con người tiết kiệm được công sức lao động mà hơn hết nó là chiếc máy có công dụng tuyệt vời trong công trình xây dựng, nâng cao độ thẩm mỹ và hiệu quả làm việc tại các công trình xây dựng. Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia về loại máy này.

1. Máy cắt sắt GQ50

Là thiết bị khá hoàn hảo cho xây dựng nhờ công suất 4kW, tốc độ động cơ 2880r/min. Máy có trọng lượng khá nặng không thể di chuyển linh hoạt song thiết kế máy khá vững chắc và cứng cáp, chịu được các lực va đập mạnh, máy bền, không hay bị hỏng vặt, không tốn thời gian để sửa chữa.

2. Máy cắt uốn thép 5kw

  •  Dùng để thể cắt và uốn được các loại sắt thép xây dựng từ 10mm - 52mm.
  • Máy cắt uốn thép 5kw sử dụng động cơ điện 3 phase (380V) cho khả năng uốn cắt mạnh mẽ và có thể làm việc liên tục ở cường độ cao.
  • Thiết kế của máy cắt uốn thép 5kw tương đối lớn và nặng với trọng lượng trung bình từ 300-1000Kg,  nên chỉ thích hợp đặt cố định một nơi để gia công. 
  • Việc đưa vào sử dụng dụng máy cắt uốn thép 5kw giúp giải quyết được khối lượng sắt thép lớn, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật trong công trình và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí. 

máy cắt sắt xây dựng

Máy cắt uốn théo 5kw có khả năng uốn cắt mạnh mẽ với cường độ cao

Kinh nghiệm khi mua máy cắt sắt xây dựng

Tìm hiểu về thông tin sản phẩm

  •  Để đảm bảo về sản phẩm máy tời kéo mặt đất có tốt hay không bạn cũng nên tìm hiểu trước về thông tin sản phẩm, giá thành, chất lượng, nguồn gốc của máy. Để có sự chủ động lựa chọn.

Chọn cửa hàng uy tín 

  • Bạn cũng nên tìm hiểu để biết cửa hàng đó có uy tín không, có chuyên cung cấp máy tời kéo mặt đất không? Bạn không nên tùy tiện vào những địa chỉ không uy tín chưa có kinh nghiệm gì về máy này cả và vẫn chưa có uy tín nên rất khó để nhận biết được máy đó có chất lượng hay không và chế độ bảo dưỡng cũng không được đảm bảo.

Tùy vào nhu cầu và điều kiện bản thân:

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tời điện có cùng tải trọng nâng hạ nhưng thương hiệu khác nhau, mỗi thương hiệu khác nhau lại có một mức giá khác nhau. Chính vì thế người tiêu dùng có thể dựa vào khả năng tài chính của mình để lựa chọn loại máy tời điện phù hợp với khả năng tài chính của mình. Thông thường thì thiết bị máy tời điện có xuất xứ từ các nước Đông Âu sẽ rẻ hơn các nước Tây Âu.

Địa chỉ mua máy uốn sắt xây dựng uy tín, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất, phân phối máy móc phục vụ cho công trình xây dựng với chất lượng và giá cả hoàn toàn khác nhau. Vì tính chất quan trọng của công trình mà bạn nên thật cẩn thận trong quá trình lựa chọn. Để được an toàn và tin cậy, bạn có thể tìm đến Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái để mua máy uốn cắt sắt và các thiết bị máy móc chính hãng khác.

máy cất sắt xây dựng

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái chuyên cung cấp máy móc phục vụ công trình xây dựng

Phúc Thái JSC., là đơn vị đại lý độc quyền phân phối tời kéo mặt đất hiệu Fengxi - Thượng Hải Trung Quốc tại Việt Nam; Đại lý phân phối máy trộn Jianxin - Hà Nam Trung Quốc tại thị trường Việt Nam và ngoài ra là đối tác thương mại của nhiều công ty, tập đoàn lớn của Trung Quốc.

Những sản phẩm máy móc, thiết bị đảm bảo chất lượng tốt – giá cả cạnh tranh – có hóa đơn GTGT, giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO), giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ) đầy đủ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất qua:
Website: http://phucthai.com.vn/ hoặc http://www.mayxaydungphucthai.com
Trụ sở: Số 161 - Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Điện thoại: 04.6671.9502 – Fax: 04.3687.6235 – Hotline: 0983.667.502 – 0912.266.382
Email: phucthaico@gmail.com.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG