CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Máy bẻ đai hiện đại nhất

13/01/2020

Máy bẻ đai sắt mini là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau. Đây là thiết bị chuyên dùng để cắt, uốn bẻ đai sắt, thép thành nhiều hình dạng khác nhau như vuông, tròn, chữ nhật, U, L, O... Hiện nay có nhiều loại máy bẻ đai sắt với tính thẩm mỹ cao, kích thước đúng chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng cũng như tính chất của các công trình xây dựng. 

Những ưu điểm của máy bẻ đai sắt mini

  • Tạo ra các đai thép với kích thước và hình dáng khác nhau mang lại sự thuận tiện trong việc sử dụng kết cấu bê tông cốt thép trong những công trình thi công  xây dựng.
  • Bên cạnh đó nó còn tạo ra các sản phẩm chính xác kích cỡ và số lượng như những gì mà người điều chỉnh đã cài đặt.
  • Bộ phận mạch điện và cơ khí được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, hiện đại rất thuận tiện trong việc sửa chữa và bảo hành khi bị hư hỏng.
  • Máy được thiết kế gọn, nhẹ, có kích thước đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Với việc sở hữu những ưu điểm vượt trội, mang lại các sản phẩm hiệu quả, đem đến tỷ lệ năng suất lao động cao điều này càng khiến cho bất cứ nhà thầu nào cũng muốn sử dụng thiết bị này để thay thế con người trong việc thi công.

máy bẻ đai mini

Máy bẻ đai sắt mini được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày

Ứng dụng của máy bẻ đai hiện đại nhất

Từ ngày xưa khi chưa có các thiết bị máy móc hỗ trợ, quá trình thi công, xây dựng đòi hỏi rất nhiều nguồn nhân công và sức lực. Bên cạnh đó người lao động sẽ phải làm việc trong môi trường đầy nguy hiểm, mệt nhọc. Chính bởi giúp giảm thiểu sức lao động cũng như sự nguy hiểm, các thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến đã được ra đời.

Cách vận hành máy bẻ đai sắt như thế nào?

Cơ chế vận hành máy bẻ đai có nhiều dòng máy mỗi dòng máy có một cơ chế vận hành khác nhau nhưng tựu chung máy cho ra đời chúng một kết quả đó là tạo ra đai sắt

Hiện trên thị trường có hai dòng máy có cơ chế nổi bật nhất đó là máy tự động và máy bá tự động. hai dòng máy này có mức giá khá chênh lệch nhau.

Riêng dòng máy tự động chúng tôi cung cấp cũng có nhiều loại khác nhau do cơ chế chế tạo, năng xuất làm việc…chất lượng máy từ đó dẫn đến mức giá bán hoàn toàn khác nhau.

Tính năng của Máy bẻ đai bẻ sắt ra sao?

Hầu như các loại máy bẻ đai sắt bán tại Việt nam đều có bộ tính năng gần giống nhau về cách tạo hình ra khoảng 12 đến 16 hình khác nhau. đa số các loại máy đều thực hiện tạo đai trên cơ sở loại sắt 6 và tám thông dụng trong ngành xây dựng

Nhờ có sự đa dạng về các loại đai nên đã được ứng dụng máy sâu rộng khắp các công trình lớn nhỏ hiện nay.
Điểm khác biệt của mối loại máy bẻ đai sắt đó là tính hoàn thiện trong từng tính năng của máy: có thể lấy ví dụ như: Đai chất lượng ra sao?, tốc độ tạo đai thế nào? vận chuyển máy gặp khó khăn gì…

Mua máy bẻ đai sắt tại Hà Nội ở đâu giá tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở, đại lý với giá máy uốn đai sắt khác nhau. Để đảm bảo chất lượng và an toàn, bạn hãy tìm đến những cơ sở lớn, uy tín để được tư vấn. Một trong những cơ sở được nhiều người biết đến về uy tín chất lượng về các sản phẩm do họ cung cấp là công ty cổ phần máy và thiết bị xây dựng Phúc Thái.

máy bẻ đai sắt

Công ty cổ phần máy và thiết bị xây dựng Phúc Thái 


>>> Tham khảo: Bảng giá máy bẻ đai sắt cập nhật mới nhất

Đây là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy và các thiết bị xây dựng chính hãng, đảm bảo chất lượng và niêm yết giá thành. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, năng động, nhiệt tình của công ty, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất qua:

CTY CP MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI
Showroom: Số 161 - Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 160 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
(Cạnh Công ty phân lân Văn Điển)
Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Quất Động -  xã Quất Động - Thường Tín - Hà Nội
ĐT: 024 6671 9502 | Fax: 024 3687 6235
Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382
Gmail: phucthaico@gmail.com

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG