CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Những điều cần biết khi mua máy bơm BW250

02/04/2019
Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc máy bơm BW250 để phục vụ cho công việc xây dựng của mình thì hãy đọc hết bài viết này để hiểu hơn về loại máy này và tìm cho mình một chiếc máy đảm bảo chất lượng mà giá cả hợp lý nhé.
 

1. Máy bơm BW250 được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam và trên thế giới

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một chiếc máy bơm BW250 tại các công trường xây dựng tại Việt Nam hay kể cả những ngôi nhà, con đường đang xây. Đã từ lâu chiếc máy bơm vữa này được các chủ thầu xây dựng lựa chọn để giúp tiến độ thực hiện công trình diễn ra nhanh hơn mà vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc.
 
máy bơm bw 250
Máy bơm vữa BW250 là một chiếc máy lý tưởng cho các chủ thầu xây dựng
 
Máy bơm BW250 được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng như  thi công cầu đường, bơm lấp đầy, bơm vào các ống gel thân cầu, bơm gia cố nền móng, chống lún nứt, bơm neo, bơm khoan cọc nhồi, bơm cọc đất....
 
Để đạt được hiệu quả công việc tốt như vậy, các nhà sản xuất đã trang bị cho máy bơm BW250 động cơ điện 15KW – 380V đạt công suất 15m3/h, áp suất làm việc 7Mpa. Máy bơm vữa BW250 chất lượng cao xuất xứ Sơn Đông – Trung Quốc và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.
 
Các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho máy bơm BW250 có thể hoạt động trong môi trường áp lực công việc cao, vận hành liên tục trong khi thi công mà vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc cao. Máy bơm vữa BW250 nhập khẩu có đường kính hút xả trong khoảng 50 – 75mm, đáp ứng được nhu cầu của các nhà thầu, có khả năng hoạt động ổn định, độ bền dài lâu.
 
máy bơm bw 250
Các thông số kỹ thuật của máy bơm BW250

2. Mua máy bơm BW250 tại Hà Nội?

Máy bơm BW250 thường được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam và phân phối tại các công ty, đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực xây dựng.
 
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy bơm vữa BW 250 ở đâu thì sản phẩm này hiện đang được phân phối với mức giá ưu tiên nhất tại Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái – Một công ty khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp máy và thiết bị xây dựng tại Hà Nội.
 
Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái tự hào là một trong những đơn vị chuyên phân phối các thiết bị xây dựng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua. Với hơn 05 năm trong lĩnh vực phân phối máy xây dựng và thiết bị xây dựng, luôn đã mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường.
 
Ngoài máy bơm BW250, đến với công ty Phúc Thái bạn còn có thể tìm thấy máy bơm vữa, máy khuấy vữa, máy cắt sắt, máy uốn sắt, máy đầm cóc, máy đầm thước,… Những sản phẩm máy móc, thiết bị tại công ty Phúc Thái đảm bảo chất lượng tốt – giá cả cạnh tranh – có hóa đơn GTGT, giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO), giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ) đầy đủ.
 
Bạn có thể xem trực tiếp sản phẩm tại showroom của công ty Phúc Thái tại địa chỉ Số 161 – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội. Hoặc gọi ngay đến Hotline của công ty theo số 0983.667.502 - 0912.266.382 để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm.

>>>Xem ngay bảng giá máy bơm phun vữa tốt nhất tại Phúc Thái 2019

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG