CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Ưu điểm của máy bơm vữa 1 pit tông piston tại Phúc Thái

11/06/2019
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể giúp bạn hoàn thành tốt các công trình thi công cầu đường như bơm lấp đầy, gia cố nền móng, bơm gel thân cầu, chống lún nứt thì máy bơm vữa 1 pit tong (piston) là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc máy xây dựng hữu hiệu này nhé!

1. Máy bơm vữa 1 pit tông (piston) ZJB3 được nhiều chủ xây dựng tin tưởng

Máy bơm vữa 1 pit tông (piston) ZJB3 giúp hỗ trợ nâng cao năng suất lao động và tiết kiệm thời gian thi công hiệu quả cho các nhà thầu xây dựng, được ưa chuộng bởi khả năng làm việc ổn định, dễ dàng sử dụng – bảo dưỡng – bảo trì, giá cả hợp lý. Máy bơm vữa ZJB3 chuyên dùng thi công cầu đường, bơm lấp đầy, bơm vào các ống gel thân cầu, bơm gia cố nền móng, chống nún nứt,…
máy bơm vữa 1 pit tong
Máy bơm vữa ZJB3 mang nhiều ưu điểm vượt trội

Máy bơm vữa 1 pit tông (piston)là sản phẩm được các công ty Việt Nam nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc nên đảm bảo uy tín chất lượng đến mọi khách hàng, máy bơm vữa ZJB3 giá rẻ được sử dụng để bơm siêu âm cọc nhồi, bơm vào các dầm cầu, bơm ép neo mái tà luy và bơm xi măng trong công trình sử dụng cọc xi măng đất hoặc để gia cố nền đất yếu.

2. Các đặc điểm nổi bật của máy bơm vữa 1 pit tông (piston) ZJB3

Máy bơm vữa 1 pit tông được thiết kế rất đặc biệt với một xi lanh hút và đẩy cỡ lớn giúp cho áp lực bơm và lưu lượng dịch chuyển của các vật liệu được bơm chảy xiết lên đến 3Mpa. Để thuận tiện hơn cho nhu cầu di chuyển máy bơm vữa 1 pit tông này được thiết kế thêm 4 bánh xe tăng thêm tính linh hoạt.
máy bơm vữa 1 pit tong
Các số liệu thống kê của máy bơm vữa ZJB3

Bạn có thể theo dõi được quá trình máy vận hành thông qua chiếc đồng hồ đo áp suất được gắn trên đỉnh đầu của máy. Bên cạnh đó, máy bơm vữa 1 pit tông (piston) còn được thiết kế với thiết bị giảm tiếng ồn, giúp không gây ô nhiễm môi trường tạo nên một sản phẩm thân thiện.

3. Nên mua máy bơm vữa 1 pit tông (piston) ZJB3 ở đâu?

Người mua hàng luôn hoang mang khi quyết định mua những chiếc máy xây dựng với chi phí không nhỏ. Bởi vì, loại máy bơm vữa 1 pit tông (piston) ZJB3 được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Có rất nhiều nơi bán máy bơm vữa giả, kém chất lượng với mức giá không hề rẻ. Nếu mua phải loại máy này, rất hay xảy ra trường hợp hỏng hóc, tuổi thọ không cao.

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái là nhà cung cấp các thiết bị máy xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực phân phối máy bơm phun vữa chính hãng. Đến đây bạn có thể tìm được máy bơm vữa 1 pit tông chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Ngoài máy bơm vữa 1 pit tông
(piston), công ty Phúc Thái còn có thể máy ở nhiều loại máy xây dựng và thiết bị xây dựng khác như máy bơm vữa 3 pit tông (piston), máy trộn vữa, máy cắt bê tông, máy phun vẩy bê tông,…

Hiện các máy và thiết bị xây dựng chất lượng cao của công ty Phúc Thái đang có mặt tại Showroom tại địa chỉ Số 161 – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm tại Phúc Thái bạn hãy gọi ngay 0983.667.502 - 0912.266.382 để được tư vấn trực tiếp.

>>>Xem ngay bảng giá máy bơm phun vữa tốt nhất tại Phúc Thái 2019
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG