CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[Tổng hợp] Máy bơm vữa áp lực cao thịnh hành nhất hiện nay

23/04/2019
Để công việc xây dựng công trình hiệu quả hơn thì các nhà thầu cần dùng các loại máy bơm vữa áp lực cao. Trong số rất nhiều máy bơm vữa áp lực cao trên thị trường hiện nay, chúng tôi đã tìm hiểu và liệt kê được 3 loại máy bơm vữa thịnh hành nhất dưới đây.

1. Máy bơm vữa áp lực cao ZJB3

Đây là loại máy bơm vữa áp lực cao được bán chạy nhất tại Việt Nam, chuyên dùng thi công cầu đường, bơm lấp đầy, bơm vào các ống gel thân cầu, bơm gia cố nền móng, chống lún nứt,…
 
máy bơm vữa áp lực cao phúc thái
Thiết kế thông minh và tiện dụng của máy bơm vữa áp lực cao ZJB3

Máy bơm vữa ZJB3 hỗ trợ nâng cao năng suất lao động và tiết kiệm thời gian thi công hiệu quả cho các nhà thầu xây dựng, được ưa chuộng bởi khả năng làm việc ổn định, dễ dàng sử dụng – bảo dưỡng – bảo trì, giá cả hợp lý.

So với các máy bơm vữa cùng loại thì chi phí của máy bơm vữa ZJB3 có giá không chênh lệch hơn là bao. Vì vậy, đây là một lựa chọn thông minh cho những người làm bên lĩnh vực xây dựng.

2. Máy bơm vữa JRD 500

Nếu bạn đang tìm một loại máy bơm vữa áp lực cao cho các công trình cần bơm vữa lên cao và xa thì máy bơm vữa áp lực cáo JRD 500 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Loại máy này có thể bơm vữa và bê tông cao và xa một cách an toàn và nhanh chóng.
máy bơm vữa áp lực cao
Máy bơm vữa JRD mang lại hiệu quả bơm vữa và bê tông cao
Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí về các máy móc hỗ trợ cũng như sức người khi sử dụng máy bơm vữa JRD 500 trong các công trình xây dựng. Với động cơ 7.5 Kw, áp suất đạt từ 3,5-6,0 MPa, loại máy này không chỉ được sử dụng trong việc thi công cọc xi măng đất mà thiết bị máy xây dựng này còn là trợ thủ đắc lực giúp gia cố nền móng cho các trụ cầu, đường hầm, đường bay…

>>Xem chi tiết: máy bơm vữa JRD 500

3. Máy bơm vữa BW 250

Máy bơm vữa áp lực cao BW250 có đặc tính vượt trội, hỗ trợ đắc lực các công trình xây dựng lớn nhỏ. Loại máy bơm vữa này là loại bơm 3 pit tong nằm ngang, chuyên dùng cho bơm vữa cọc nhồi, gia cố nền móng yếu, bơm vữa trụ cầu…
máy bơm vữa áp lục cao phúc thai
Máy bơm vữa BW250 có thể hoạt động với hiệu suất cao mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc

Máy bơm vữa BW250 nhập khẩu có đường kính hút xả trong khoảng 50 – 75mm, đáp ứng được nhu cầu của các nhà thầu, có khả năng hoạt động ổn định, độ bền dài lâu. Với công suất 15m3/h và áp suất 7Mpa, các nhà xây dựng công trình không còn phải lo lắng gì về hiệu quả công việc mà chiếc máy này mang lại.

>>Xem chi tiết: máy bơm vữa BW250

Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một loại máy bơm vữa áp suất cao trong 3 loại máy móc được liệt kê ở trên. Tất cả những loại máy bơm vữa này đều đang là những sản phẩm bán chạy nhất của Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái - nhà cung cấp các thiết bị máy xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Bạn có thể ghé thăm showroom của công ty Phú Thái để được tư vấn trực tiếp tại địa chỉ Số 161 – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội hoặc liên hệ Hotline 0983.667.502 hoặc 0912.266.382 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn rõ hơn về các sản phẩm.

>>Xem báo giá chi tiết các loại máy phun vữa tại Phúc Thái 2020

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG