CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Máy bơm vữa xi măng loại nào tốt nhất bạn đã biết chưa?

09/03/2020
Máy bơm vữa xi măng là một trong những chiếc máy rất hiện đại trong cuộc sống ngày nay. Nhờ có sự xuất hiện của chiếc máy này mà hoạt động xây dựng được xúc tiến nhanh chóng, tăng tốc độ và rút ngắn thời gian thi công các công trình xây dựng. Vậy máy bơm vữa xi măng loại nào tốt nhất bạn đã biết chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này.

1. Máy bơm vữa xi măng là gì?

Trước khi tham khảo máy bơm vữa xi măng loại nào tốt nhất thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu khái quát về chiếc máy thông minh và hiện đại này nhé các bạn!

Máy bơm vữa xi măng là một loại máy chuyên dụng cho hoạt động xây dựng. Máy có công dụng dùng để vận chuyển hỗn hợp vữa xi măng hoặc bê tông theo cả phương ngang và phương đứng thông qua phương pháp bơm đẩy.

máy bơm vữa xi măng

Máy bơm vữa xi măng được sử dụng ngày càng phổ biến

Máy bơm vữa xi măng đã và đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong hầu hết các công trình xây dựng ở nước ta.  Chiếc máy này hỗ trợ các đơn vị thi công tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí, giúp con người chủ động được vấn đề nhân công cho công tác xây dựng nói chung.

Máy bơm vữa xi măng được sử dụng trong các hoạt động thi công liên quan đến xây dựng như bơm xi măng, bê tông nhẹ, bơm phun vữa trát tường, bơm vữa để trải nền, bơm khoan cọc nhồi, bơm vữa trát tường, bơm lấp đầy, bơm vữa để gia cố nền móng,...

2. Công dụng của máy bơm vữa xi măng

Máy bơm vữa xi măng có những công dụng chính sau đây:

  • Thay thế cho hoạt động vận chuyển vữa xi măng bằng sức người, với khả năng bơm vữa lên đến độ cao tối đa là 10m và tầm xa 30m.
  • Thay thế cho lao động thủ công trong hoạt động trát tường nhờ khả năng phun vữa trực tiếp lên bề mặt tường cần tô một cách trực tiếp với độ bám dính rất cao.

3. Công suất của máy bơm vữa xi măng là bao nhiêu?

Công suất của máy bơm vữa xi măng có thể đạt đến con số 3 mét khối mỗi giờ. Năng suất này có thể thay thế cho lao động thủ công của 7 đến 8 nhân công làm việc liên tục. Nhờ vậy, chiếc máy này giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, chi phí và chủ động hơn vấn đề nhân lực trong thi công.

Đây là loại máy hiện đại, có mặt trên thị trường trong vài năm gần đây. Vì vậy nên có thế gây cho công nhân một ít khó khăn, trở ngại trong thời gian đầu sử dụng.

Hoạt động thao tác máy và sắp xếp công việc có thể bị ảnh hưởng chút đỉnh dẫn đến năng suất không cao. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn sử dụng, chính sự quen dần với máy sẽ giúp thao tác chúng ta nhuần nhuyễn hơn, tạo nên năng suất cao và giúp giảm bớt lao động chân tay rất nhiều.

4. Máy bơm vữa xi măng loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít dòng máy bơm vữa xi măng. Vậy thì máy bơm vữa xi măng loại nào tốt nhất? Theo như thống kê từ Phúc Thái thì sản phẩm máy bơm phun vữa ZJB3 là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

máy bơm vữa ZJB3
Máy bơm vữa xi măng ZJB 3

>>> Xem thông tin chi tiết về máy phun vữa xi măng ZJB3 Tại Đây 

Ngoài mẫu máy bơm vữa ZJB3 còn có nhiều dòng sản phẩm hiện đại và chất lượng cao như: Máy bơm vữa HJB3.5A, HJB2, JRD 200 – 500, ... 


Để tìm mua được những sản phẩm máy bơm vữa xi măng với chất lượng tốt, luôn được đảm bảo và giá thành phải chăng thì Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho quý khách hàng. Phúc Thái luôn đảm bảo một cách uy tín rằng những sản phẩm này sẽ hỗ trợ đắc lực cho công trình xây dựng của bạn, với tiến độ nhanh nhất có thể.

Qua bài viết này, hy vọng bạn đọc không còn băn khoăn về vấn đề máy bơm vữa xi măng loại nào tốt nhất. Với những chiếc máy bơm vữa xi măng của công ty Phúc Thái thì quý khách hàng sẽ không phải bận tâm về vấn đề chất lượng cũng như giá thành. Liên hệ với công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 nhé!

>>> Các bạn có thể tham khảo báo giá các dòng sản phẩm máy bơm phun vữa cập nhật mới nhất tại Phúc Thái

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG