CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Máy cắt uốn thép xây dựng

12/12/2019
Máy cắt uốn thép là một trong những loại máy rất tiện dụng, hỗ trợ rất nhiều cho thợ xây dựng trong thời đại ngày nay. Trước tình hình số lượng các công trình ngày một tăng nhanh, tiến độ thi công đòi hỏi phải được diễn ra một cách nhanh chóng thì sự xuất hiện của những chiếc máy như thế này sẽ hỗ trợ chúng ta rất nhiều. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chiếc máy tiện ích này.

1. Máy cắt uốn thép là chiếc máy như thế nào?

Máy cắt uốn thép là sản phẩm tích hợp 2 trong 1, có khả năng vừa cắt và uốn cắt các thanh sắt thép có đường kính từ nhỏ đến lớn. Máy thường ứng dụng động cơ có công suất tối ưu, lưỡi dao 4 mặt có thể thay thế.

Máy cắt uốn sắt thép nói chung được sử dụng cho công trình lớn nhỏ khác nhau, sử dụng trong thi công nhà ở, xây dựng các công trình dân dụng, công trình cầu cống, giao thông,…
máy cắt uốn thép
Ảnh 1: Máy cắt uốn thép

Hầu hết những chiếc máy cắt uốn sắt thép có thể di chuyển một cách dễ dàng nhờ hệ thống 4 bánh xe bằng gang. Máy cắt uốn sắt thép có khả năng hoạt động trong nhiều giờ liên tục, độ bền rất cao, không cần chúng ta phải đầu tư 2 máy nên giúp giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu.

>>> Tham khảo: Bảng giá máy cắt uốn sắt chi tiết theo từng kích thước Tại Đây

2. Những đặc điểm nổi bật của máy cắt uốn thép

Do đặc thù riêng biệt của ngành sản xuất sắt thép nên các cơ sở không thể nào sản xuất ra những thanh sắt thép có hình dạng nhất định theo từng đơn hàng cụ thể được. Đồng thời cũng nhằm tiết kiệm diện tích, chi phí cho quá trình vận chuyển nên những thanh sắt thép thường được sản xuất thành những thanh thẳng, sau đó cuộn lại thành những vòng tròn.

Chính vì vậy, việc sử dụng sản phẩm máy cắt uốn sắt thép sẽ giúp kết hợp cả 2 thao tác, đó là: cắt sắt thành các thanh nhỏ đi đôi với thao tác uốn sắt định hình theo yêu cầu, đáp ứng được nhiều mục đích sản xuất đa dạng khác nhau.

Thay vì chủ thầu phải đầu sẽ phải đầu tư thuê từ 5 đến 10 nhân công để thực hiện những hoạt động như cắt sắt, uốn sắt thép thì hiện nay, chúng ta chỉ cần 1 đến 2 người điều khiển và vận hành chiếc máy cắt uốn sắt thép này để thực hiện một lượng công việc tương đương.

Khả năng cắt uốn của máy cắt uốn sắt thép rất chính xác, tốc độ làm việc cũng rất nhanh chóng, cho hiệu quả và năng suất cao. Hơn nữa, máy còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí thuê nhân công thực hiện các thao tác bằng sức người.

máy cắt uốn thép
Ảnh 2: Máy cắt uốn sắt thép có nhiều đặc điểm nổi bật

>>> Xem ngay: Máy uốn sắt GW50 sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất 

Góc uốn được điều chỉnh một cách rất đơn giản nhờ vào bộ cảm biến. Máy có 3 chế độ cho thao tác điều chỉnh lưu lượng dầu bơm vào xi lanh. Vì vậy nên giúp cho việc điều chỉnh tốc độ quay của mâm uốn sao cho phù hợp nhất với công việc.

Đầu cắt của máy được kết cấu bằng thép qua quá trình tôi luyện, kết hợp với mô men xoắn tối ưu, giúp khả năng chịu lực ép có thể lên đến 450mpa, qua đó tăng tuổi thọ của máy. Máy sử dụng hệ thống thủy lực, giúp tiết kiệm điện năng 1 cách tối ưu nhất, độ ồn khi máy chạy rất thấp, độ rung khi hoạt động gần như là không có.

Chính vì những lý do trên, các chủ đầu tư nhất định phải mua sắm cho cơ sở của mình một chiếc máy cắt uốn sắt thép. Mục đích là để tiết kiệm nhiều khoản phụ phí và tối ưu hóa tốc độ của các công trình xây dựng.

Để mua được những chiếc máy cắt uốn thép uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty Phúc Thái nhé! Đảm bảo các bạn sẽ hài lòng. Liên hệ với công ty qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG