CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[Chi tiết] Máy nghiền đá kẹp hàm 900 x 1200 tại Phúc Thái 2019

19/06/2019

Cấu tạo máy nghiền đá 900 x 1200

Máy nghiền đá 900 x 1200 có cấu tạo gồm các bộ phận sau:
  • Một bộ quận không thể thiếu đó là má (hàm) luôn cố định, trục quay lệch tâm.
  • Bánh đai quay, bánh đà.
  • Thanh biên, má (hàm) di động.
  • Miệng nạp đá, miệng nhả đá hay còn gọi là cửa nạp và cửa tháo.
  • Tấm đẩy và thanh giằng.
  • Một số bộ phận khác như nệm, lò xo nén.
máy nghiền đá 900 x 1200 tại phúc thái
Cấu tạo máy nghiền đá 900 x 1200

Nguyên tắc hoạt động của máy nghiền đá 900 x 1200

Máy nghiền đá được hoạt động dựa trên nguyên tắc bánh đai và thanh giằng, sử dụng chủ yếu dựa vào chuyển động dây và ròng rọc băng chuyền, thông qua trục lăn. Khi người sử dụng cho đá vào vùng nghiền ở bộ phận má (hàm) thì các bánh đai sẽ bắt đầu chuyển động, trục lệch tâm quay nhanh làm thanh biên đẩy má (hàm) di chuyển, dẫn tới sự lắc qua lắc lại và nghiền nhỏ đá. Cấu tạo của thanh giằng và lò xo giúp cho tấm nén không bị rơi đồng thời điều chỉnh nệm và thay đổi kích cỡ đá cho ra như mong muốn.
máy nghiền đá 900 1200 tại phúc thái
Nguyên lý hoạt động máy nghiền đá

Trong nhiều trường hợp, có thể có những viên đá với kích cỡ quá lớn, quá cứng hoặc quá khó để máy xử lý thì các tấm đẩy trong máy sẽ dễ bị gãy tạo điều kiện cho những viên đá đấy rơi ra khỏi máy, nhờ thế mà tình trạng quá tải, tắc nghẽn không xảy ra mà tiếp tục được hoạt động trơn tru. Những viên đá cứng đầu này sẽ được bỏ vào máy những lần sau để làm nhỏ như mong muốn. Đây chính là một ưu điểm quan trọng đối với máy nghiền đá.

Thực trạng sử dụng máy nghiền đá 900 x 1200

Với ưu điểm sàng lọc, nghiền kỹ đúng kích thước của máy nghiền đá 900 x 1200, thì việc tạo ra năng suất cao là điều tất yếu và cũng nhờ vậy mà loại máy này được sử dụng rộng rãi, phổ biến tại các công trình trên toàn quốc. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các nhà thi công, các đơn vị sản xuất trong và ngoài nước đã và đang sản xuất ra những thế hệ máy mới nhất, hiện đại nhất và đáp ứng được tối ưu nhu cầu của người sử dụng.
 
báo giá máy nghiền đá 900 x 1200 tại phúc thái 2019
Máy nghiền đá 900 x 1200 tại công trường

Trong thời gian tới, với sự phát triển của công nghệ, sự tìm tòi sáng tạo của con người trong lĩnh vực xây dựng thì những chiếc máy nghiền đá ngày càng được cải tiến hơn nữa để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện nay, máy nghiền đá là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình cần sử dụng nhiều kích cỡ đá khác nhau, nhiều loại đá khác nhau phục vụ cho thi công.

Địa chỉ mua máy nghiền đá 900 x 1200 tại Hà Nội

Bài viết trên đã giúp quý khách có những thông tin cơ bản về máy nghiền đá 900 x 1200. Để được tư vấn chi tiết cũng như tư vấn kỹ lưỡng hơn, vui lòng liên hệ hotline 0983.667.502 hoặc đến trực tiếp showroom công ty tại Số 161 - Phan Trọng Tuệ - Thị trấn Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội. Quý khách cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website http://phucthai.com.vn/  Xin chân thành cảm ơn!

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG