CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Máy trộn bê tông JS 500 uy tín chất lượng tại Hà Nội

02/04/2019
Máy trộn bê tông JS 500 là một trong những thiết bị trong ngành xây dựng không thể thiếu đối với các nhà thầu hiện nay. Thiết bị này có nhiều chủng loại để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của công trình xây dựng lớn nhỏ nhằm đảm bảo chất lượng bê tông tốt. Hãy tìm hiểu rõ hơn về các tính năng của loại máy này ở bài viết dưới đây nhé!

1. Máy trộn JS 500 có những điểm nổi bật gì?

Máy trộn bê tông JS 500 là dòng sản phẩm mang tính năng ưu việt được thiết kế 2 kiểu trục nằm, đáp ứng tốt cho mọi công trình lớn nhỏ như: xây dựng cầu, hầm mỏ, thủy lợi…. Máy trộn bê tông dung tích 500L có thể làm việc độc lập, kết hợp với gầu cấp phối liệu chứa cát, đá, và 1 bồn chứa xi măng có sức chứa hơn 40 tấn mang lại hiệu quả, chất lượng cao cho công trình.
máy trộn js 500
Máy trộn bê tông JS 500 phù hợp với nhiều loại công trình xây dựng
 
Máy trộn bê tông được thiết kế hợp lý, linh hoạt, dễ dàng vận hành, bảo dưỡng, đảm bảo chất lượng bê tông, giúp công việc cung cấp bê tông trở nên dễ dàng hơn, giúp các nhà thầu xây dựng đáp ứng được tiến độ thi công.
 
Máy trộn JS 500 được các chủ đầu tư xây dựng sử dụng trong các công trình lớn nhỏ bởi vì loại máy này có thể trộn các loại bê tông có tính cứng, tính dẻo, tính lưu động, bê tông có tính trượt nhẹ và các loại khác. Là một loại máy công suất hiệu quả cao, được sử dụng phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới.

Các thông số kỹ thuật của máy trộn JS 500

  • Dung tích bê tông 500L
  • Dung tích thùng 800L
  • Tốc độ 35r/min
  • Động cơ chính 18,5kw -380V
  • Động cơ kíp liệu 5,5kw 380V
  • Số lượng cánh trộn 2 x7
  • Động cơ bơm nước 0,55kw
  • Kích thước làm việc 4461 x3050 x5225
  • Trọng lượng 4000KG
Cơ cấu của máy trộn JS 500 được thiết kế khá đơn giản, linh hoạt, phương pháp sử dụng và bảo dưỡng đơn giản, máy có thể căn cứ theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng để chế tạo. Bên cạnh đó, với những công việc áp lực cao, máy trộn JS 500 cũng là một lựa chọn hoàn hảo bởi máy này có thể hoạt động liên tục mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc.

2. Mua máy trộn JS 500 ở đâu uy tín?

máy trộn bê tông js 500
 Máy trộn JS 500 đang được bán tại công ty Phúc Thái
 
Máy trộn bê tông với nhiều dung tích, đa dạng chủng loại, chính vì vậy để tìm được một chiếc máy trộn JS 500 chính hãng và giá cả hợp lý thật không dễ. Nếu bạn đang tìm mua máy trộn tại Hà Nội thì có một địa chỉ bạn có thể cân nhắc là công ty cổ phần máy và thiết bị xây dựng Phúc Thái. Sản phẩm được cung cấp bởi Phúc Thái có chất lượng tốt và có độ bền cao, sản phẩm dễ dàng sử dụng, tạo ra chất lượng bê tông tốt và đồng đều, luôn luôn đảm bảo theo đúng yêu cầu kĩ thuật của ngành xây dựng.
 
Đến tại showroom của công ty Phúc Thái tại địa chỉ Số 161 – Phan Trọng Tuệ – Thị trấn Văn Điển Thanh Trì – Hà Nội để được tư vấn rõ hơn về các loại máy và thiết bị xây dựng, không chỉ là máy trộn JS 500, mà các loại máy trộn JS 350, 750, 1000 cũng là các sản phẩm bán chạy tại đây.

>>Xem chi tiết báo giá máy trộn bê tông rẻ nhất 2019 tại Phúc Thái

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG