CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Máy uốn sắt GW 50 và những công dụng tuyệt vời

11/12/2019
Hiện nay, tại các công trình xây dựng dân dụng, thủy lợi, cầu đường,... không thể thiếu sự xuất hiện của các thiết bị máy móc hiện đại như: pa lăng, máy trộn bê tông, tời, máy uốn sắt, máy cắt sắt,... Đặc biệt trong tình hình hiện nay, các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư của Việt Nam ưa chuộng bởi nhiều công dụng mà nó mang lại. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm máy uốn sắt GW 50.

1. Những giới thiệu tổng quát về máy uốn sắt GW 50

Máy uốn sắt GW 50 là chiếc máy hiện đại thuộc thương hiệu GW, rất được lòng người tiêu dùng. Nhắc đến GW, chắc chắn chúng ta phải đề cập đến máy GW 50 với công dụng uốn sắt từ 6 - 36mm, uốn được rất nhiều loại thép xoắn, thép cứng với cường độ lực rất cao...
 
Máy uốn sắn GW50
Ảnh 1: Máy uốn sắt GW 50

Tuy  làm việc với thời gian gần như liên tục nhưng máy vận hành rất ổn đinh và êm ái, vững bền, ít xảy ra hỏng hóc. Nhờ vậy mà người sử dụng tiết kiệm rất nhiều chi phí, nhân công lao động và thúc đẩy nhanh tiến độ hoàn thành của từng công trình.

2. Những thông số kỹ thuật chính của máy uốn sắt GW 50

  • Máy uốn sắt GW 50 có những thông số kỹ thuật chính bao gồm:
  • Model của máy: GW - 50
  • Thép carbon loại thông thường: ≤Ф50mm
  • Thép carbon loại cứng: ≤Ф32mm
  • Tốc độ uốn của máy: 3 đến 15 lần mỗi phút
  • Công suất của động cơ máy: 4Kw
  • Điện áp sử dụng của máy: 380V
  • Tốc độ động cơ đạt được: 1440r/min
  • Kích thước máy: 1000×750×700 (mm)
  • Trong lượng máy: 430kg
  • Xuất xứ của máy: Trung Quốc

>>> Tham khảo thêm: Mẫu máy uốn sắt sử dụng phổ biến nhất hiện nay

3. Những đặc điểm nổi bật của máy uốn sắt loại GW 50

Máy uốn sắt xây dựng loại GW50 có công dụng làm việc với cường độ cao và hiệu quả tốt hơn hẳn so với các loại máy cùng dòng là: GW40 và GW45. Nhưng ngược lại, trọng lượng của máy lại nặng hơn.

Máy uốn sắt loại GW 50 có thể uốn được các loại sắt thép rất đa dạng, từ loại sắt phổ thông trong các chất liệu bê tông cốt thép cho đến các loại sắt tròn, sắt gai, sắt cản nhiệt hay các loại thép cứng,... với nhiều độ cong khác nhau rất phức tạp.

Máy uốn sắn GW50
Ảnh 2: Máy uốn sắt GW 50 có công dụng tuyệt vời

Thiết kế của máy vô cùng thông minh, gọn nhẹ, có bánh xe để di chuyển nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Mâm máy uốn có kết cấu rất linh hoạt, dễ uốn sắt thép có nhiều độ cong khác nhau. Tốc độ uốn của máy rất nhanh, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Máy sử dụng rất đơn giản, có nhiều mức kích cỡ sắt thép, tùy thuộc vào lựa chọn của người sử dụng. Máy rất tiết kiệm năng lượng khi hoạt động, hiếm khi xảy ra sự cố, bảo hành dễ dàng, có thể bảo dưỡng, vệ sinh rất tiện lợi. Cho dù chúng ta phải thay thế phụ kiện thì các thao tác tháo lắp máy đều không quá phức tạp.

Máy uốn sắt GW50 có công suất lớn, nổi bật hơn hẳn so với những dòng máy uốn phổ thông khác, chẳng hạn như máy uốn sắt GW40 hay máy uốn đai GF20.

Máy GW50 uốn được sắt lớn nhất là phi 36, với tính chất đặc trưng về công việc, máy uốn sắt với chất lượng cao cấp này đảm bảo tuân theo đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Mục tiêu nhằm đảm bảo khi sử dụng thực tế thì máy chạy êm ái, bền bỉ, hoạt động tối ưu, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về máy uốn sắt GW 50 mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu muốn mua sắm những chiếc máy uốn sắt loại GW 50 chính hãng, chất lượng với giá thành tiết kiệm nhất, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty Phúc Thái nhé. Nhất định các bạn sẽ hài lòng. Liên hệ với công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502.

 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG