CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Nguyên lý hoạt động của máy bơm vữa HJB3.5a

17/06/2019
Máy bơm vữa HJB3.5A được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Nhờ có thiết bị này, một khối lượng lớn công việc được giải quyết giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, mang đến hiệu quả công việc cao. Cùng đi vào tìm hiểu nguyên lý hoạt động của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của máy bơm vữa HJB3.5A

So với các dòng máy phun vữa thông thường, HJB3.5A có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp hoàn thành khối lượng công việc lớn, đẩy nhanh tiến độ thi công và tiết kiệm sức lao động.
máy bơm vữa hjb3.5a phúc thái
Máy bơm vữa HJB3.5A có nhiều ưu điểm vượt trội.

- HJB3.5a có là khả năng vận hành ổn định, bơm vữa mạnh mẽ nhờ 2 pit tong hoạt động với lưu lượng vữa phun 6m3/h. Khoảng cách bơm tối đa là 100m giúp bơm được cả những công trình có điều kiện khó khăn.
- Máy cũng được trang bị thêm 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình thi công xây dựng.
- Chức năng chính của bơm vữa HJB3.5a là trải nền, bơm vữa gia công móng, trát tường…
- HJB3.5a  được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, sử dụng áp lực khí nén cho phép bơm, đẩy bê tông đi xa hoặc lên cao, rất rễ điều chỉnh áp suất bơm phụt.
- Máy hoạt động êm ái dễ dàng, cho năng suất làm việc ổn định, tuổi thọ máy cao, đáp ứng tốt nhất cho yêu cầu khắt khe của mọi công trình.
- Tạo sự chuyên nghiệp của công trình xây dựng, giúp nhà thầu tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, nhân công so với các phương pháp thủ công khác.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm vữa HJB3.5a

Để hoạt động một cách chỉn chu và đạt hiệu quả cao nhất, bơm vữa HJB3.5a có cấu tạo đầy đủ các bộ phận để hỗ trợ, liên kết với nhau. Đó chính là van an toàn, bầu lọc dầu, bơm dầu, thùng dầu, van phân phối, xy lanh thủy lực, piston thủy lực, piston công tác, xylanh công tác, phễu chứa, ống dẫn vữa, ống cong.

máy bơm vữa hjb3.5a phúc thái

Hình ảnh máy bơm vữa HJB3.5A

Nguyên lý hoạt động của máy bơm vữa HJB3.5a bắt đầu được điều khiển bởi piston thủy lực và hoạt động ngược chiều nhau. Ống cong sẽ nằm trong khoang nạp có tâm quay trùng với tâm của đường ống. Trong quá trình vận hành, ống cong lắc sẽ 1 góc nhất định làm che kín đường ra của xy lanh.

Trong hành trình đẩy của piston ống cong sẽ được nối vào xylanh công tác, do đó vữa sẽ được đẩy từ xylanh vào ống cong rồi ra ống dẫn. Đồng thời piston co lại, xylanh thông với phễu chứa nên vữa sẽ được hút vào trong xy lanh.

Khi kết thúc hành trình, cả 2 xylanh công tác sẽ đổi chiều đồng thời ống cong được lắc từ xy lanh sang nối với xylanh để tiếp tục nhận vữa từ xylanh này. Quá trình này sẽ được lặp đi lặp lại tới khi máy dừng.

Với nguyên lý hoạt động chỉn chu như vậy, quá trình bơm vữa sẽ được diễn ra một cách khoa học, nhanh chóng và hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc thực hiện bằng thủ công.

Hiện tại, Công ty Phúc Thái là một trong những địa chỉ cung cấp máy bơm vữa hjb3.5a uy tín, chính hãng với mức giá hợp lý nhất thị trường. Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng hoặc tìm hiểu về máy bơm này hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0983.667.502 để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhất.

>>Xem chi tiết báo giá máy bơm vữa hjb3.5a tại Phúc Thái 2019
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG