CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Sử dụng máy trộn xi măng thế nào cho an toàn?

Máy trộn xi măng là thiết bị máy xây dựng dùng để trộn hỗn hợp các nguyên vật liệu sỏi, cát, đá, nước, xi măng và các chất phụ gia lại với nhau để tạo thành hỗn hợp vữa phục vụ cho các công trình xây dựng. Máy trộn xi măng rất phổ biến nhưng không phải ai cũng biết sử dụng máy trộn xi măng thế nào cho an toàn. Cùng Phúc Thái tìm hiểu ngay sau đây!  

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  

Tời kéo cáp điện 3 pha chính hãng Fengxi mua ở đâu?

Tời điện là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong xây dựng. Nhiều thương hiệu tời điện ra đời nhưng Fengxi vẫn được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Cùng tìm hiểu địa chỉ tời kéo cáp điện 3 pha chính hãng Fengxi ngay sau đây!  

Địa chỉ bán máy uốn sắt hộp tin cậy

Ngành xây dựng ở nước ta ngày càng phát triển với hàng nghìn những công trình mới mỗi năm. Từ cầu đường, nhà ở, chung cư cho đến khu vui chơi, bệnh viện, trường học,.... Các máy móc, thiết bị xây dựng từ đó mà phát triển ngày càng nhiều để tiết kiệm sức lực, thời gian cho con người. Cùng tìm hiểu ngay địa chỉ uy tín bán máy uốn sắt hộp, thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và công sức nhất. 

Tổng hợp những điều cần biết khi mua máy phun vữa điện một pha

Xã hội ngày càng phát triển, để thỏa mãn nhu cầu cuộc sống của bản thân con người xây dựng thêm nhiều công trình kiến trúc mới. Nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học, siêu thị,.... mọc lên san sát tại các thành phố lớn. Trong khi nhân công ngày một ít ỏi. Để đảm bảo cho tiến độ thi công luôn diễn ra đúng người ta sử dụng máy phun vữa điện một pha hỗ trợ công việc.   

Bảng giá các loại máy mài sàn được sử dụng phổ biến nhất

Dịch vụ mài sàn bê tông là một quá trình dùng máy mài làm mặt nền sàn bê tông sao cho nhẵn, phẳng và bóng đẹp. Khi nền bê tông được mài bóng thì sẽ tạo được độ bền và bóng, cường độ bê tông được tăng lên nhờ sử dụng một số hóa chất tạo cứng trên bề mặt sàn trong quá trình xoa bóng, mặt nền được bảo vệ và thời gian sử dụng sẽ lâu bền hơn so với một số nền sàn khác. Vậy giá mài sàn bê tông như thế nào? Bài viết dưới đây về các loại máy mài nền bê tông cầm tay để bạn đọc tham khảo.