CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Các loại tời kéo điện phổ biến

Tời kéo điện là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng, có thể nâng các vật nặng bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Tời điện thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, thuỷ lợi, khai khoáng hoặc ở bến cảng để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang. Dưới đây là các loại tời kéo điện phổ biến và công dụng của từng loại, khách hàng có thể tham khảo.

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  

Giải đáp giúp bạn những thắc mắc về sản phẩm Pa lăng điện

Từ trước đến nay, chắc hẳn không ít người đã từng nghe qua sản phẩm Pa lăng. Tuy nhiên, cũng còn nhiều người chưa biết Pa lăng là vật dụng gì, có công dụng như thế nào? Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn Pa lăng là gì, cũng như sản phẩm Pa lăng điện hiện đang được phân phối rất phổ biến tại công ty Phúc Thái.

Máy phun vữa là gì và nguyên lý hoạt động như thế nào?

Trong các công trình xây dựng, trát tường là một trong những hoạt động rô cùng quan trọng, góp phần tạo nên tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Thông thường, trát tường được làm bằng tay, tuy nhiên ngày nay với những công trình hiện đại thì việc làm này không được khả thi, và máy bơm phun vữa trát tường là một sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về máy phun vữa trát tường là gì và nguyên lý hoạt động của nó như thế nào nhé!

Máy cắt uốn thép xây dựng

Máy cắt uốn thép là một trong những loại máy rất tiện dụng, hỗ trợ rất nhiều cho thợ xây dựng trong thời đại ngày nay. Trước tình hình số lượng các công trình ngày một tăng nhanh, tiến độ thi công đòi hỏi phải được diễn ra một cách nhanh chóng thì sự xuất hiện của những chiếc máy như thế này sẽ hỗ trợ chúng ta rất nhiều. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chiếc máy tiện ích này.

Sản phẩm máy bơm vữa bê tông và những điều mà người tiêu dùng nên biết

Máy bơm vữa bê tông là một trong những thiết bị máy móc rất hiện đại, cần thiết cho những công trình xây dựng nói chung. Trong tình hình các công trình xây dựng ngày càng nhiều, tốc độ thi công được đòi hỏi nhanh chóng thì sức lao động tay chân sẽ không đáp ứng kịp thời. Chính vì vậy, sự xuất hiện của những chiếc mày hữu dụng như thế này là vô cùng cần thiết.