CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

[ĐỊA CHỈ] Bán máy uốn sắt nhập khẩu chất lượng cao - bảo trì sản phẩm trọn đời

Tại showroom của Phúc Thái, các bạn sẽ được chúng tôi bán máy uốn sắt chất lượng cao, hàng nhập khẩu 100%. Cùng với chính sách bảo trì sản phẩm lâu dài. Chúng tôi hiện là nhà cung cấp uy tín hàng đầu các dòng máy xây dựng, máy uốn sắt, máy cắt sắt. Đảm bảo hàng hóa đúng nguồn gốc xuất xứ và độ bền cao cho người sử dụng.

Những thông tin bạn cần biết về Bom trộn bê tông 3 m3

Bom trộn bê tông 3 m3 là một loại máy Bom bê tông. Loại máy này được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, chuyên dùng để chuyển hỗn hợp vữa bê tông theo cả phương ngang lẫn phương đứng bằng nguyên lý Bom đẩy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại thiết bị này.

Địa chỉ cung cấp xe bồn (bom) trộn bê tông 3 m3 chất lượng

Bồn trộn bê tông (hay còn gọi là bom trộn bê tông) là loại vật dụng được lắp trên xe vận chuyển. Vật dụng này được dùng trong sản xuất bê tông thương phẩm, sản xuất bê tông thi công công trình xây dựng, các công trình dân dụng, giao thông và công nghiệp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu nơi cung cấp xe bồn trộn bê tông 3 m3 chất lượng nhất để bạn đọc tham khảo.

Giá máy tời kéo mặt đất 3 tấn JM 3 - 16m/phút

Tời kéo mặt đất 3 tấn jm 3 là sản phẩm máy tời kéo được sử dụng ở ngoài sân hoặc trong nhà. Máy được thiết kế với những dây cáp dài, được cuốn trên hệ thống tang lớn, tốc độ làm việc nhanh phù hợp với mục đích kéo vật liệu, kéo tàu, kéo xe goòng,… Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin để bạn đọc tham khảo về sản phẩm máy tời kéo loại jm 3 rất phổ biến này.

Trạm trộn bê tông là gì?

Hiện nay, có rất nhiều công trình quy mô lớn với khối lượng công việc đồ sộ được xây dựng, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng bê tông số lượng lớn. Việc trộn bê tông bằng tay hay máy trộn bê tông cỡ nhỏ không thể nào đáp ứng được nhu cầu của các công trình khổng lồ. Do đó việc lắp đặt trạm trộn bê tông với công nghệ hiện đại cũng như cách hoạt động chính xác sẽ giúp đáp ứng được khối lượng vật liệu lớn, đảm bảo tiến độ hoàn thành công trình.

Cấu tạo của silo chứa xi măng tại Phúc Thái 2019

Silo chứa xi măng được cấu tạo và thiết kế như thế nào, làm sao để mua được silo xi măng chất lượng cao, mời quý khách hàng cùng tham khảo bài viết dưới đây.