CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Bê tông đầm lăn là gì? Ưu nhược điểm của bê tông đầm lăn

Nhắc đến bê tông đầm lăn thì chắc hẳn vẫn còn nhiều bạn chưa biết đó là loại bê tông như thế nào và được sử dụng để làm gì? Vậy thì bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cho các bạn biết bê tông đầm lăn là gì nhé!  

Silica fume là gì? Những ứng dụng của Silica fume trong thực tế

Silica fume là  một loại bột được sử dụng ngày một nhiều trong bê tông và xi măng với những ưu điểm vượt trội. Vậy silica fume là gì? Muốn biết câu trả lời về Silic Fume là gì thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!  

Thời gian đông kết của bê tông

Ngày nay, hầu hết tất cả các công trình xây dựng đều có sự góp mặt của bê tông bởi tính chất cứng rắn và có độ bền cao. Tuy nhiên, một trong những vấn đề mà mọi người quan tâm nhất là khi sử dụng bê tông thì thời gian đông kết của bê tông là bao lâu? Để biết thời gian đông kết của bê tông thì bạn hãy xem thông tin chi tiết về bài viết sau.  

1hp (1 ngựa) bằng bao nhiêu W? Máy bơm 2hp bao nhiêu ampe?

Hp, ampe và w là các thông số cơ bản của một chiếc máy bơm. Vậy, 1hp (1 ngựa) bằng bao nhiêu W? Máy bơm 2hp bao nhiêu ampe? Chúng có mối liên hệ như thế nào với nhau?

Máy đầm cóc tiếng Anh là gì?

Máy đầm cóc được bán nhiều trên thị trường và là thiết bị không thể thiếu trong xây dựng. Máy đầm cóc tiếng Anh là gì? Máy đầm cóc có chức năng như thế nào?  

Vận thăng tiếng Anh là gì?

Trên công trường thi công không thể thiếu những loại máy móc hỗ trợ vô cùng quan trọng như vận thăng. Vận thăng trong tiếng Anh là gì? Vận thăng có những ưu điểm nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức nổi bật

Máy trộn bê tông 1 bao xi măng giá chỉ từ 5 -10 triệu

Máy trộn bê tông 1 bao xi măng giá chỉ từ 5 -10 triệu

Máy trộn bê tông 1 bao xi măng đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các nhà thầu xây dựng công trình vừa và nhỏ. Thiết bị này là giải pháp tối ưu cho việc đổ bê tông khối lượng nhỏ, đồng thời tiết kiệm mạnh mẽ chi phí nhân công lao động thủ công.

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG