CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Những lưu ý cần thiết khi mua máy bơm vữa bê tông

Đối với bất kỳ ai trước khi mua một sản phẩm nào đó chúng ta cũng cũng điều tìm hiểu và nghiên cứu về sản phẩm để lựa chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đối với dòng sản phẩm máy bơm vữa bê tông cũng vậy, để có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng tốt nhất, chúng ta cần lưu ý lựa chọn một cách kỹ lưỡng.

Tại sao máy trộn vữa JW 180 được ưa chuộng sử dụng?

Nhắc đến máy trộn vữa JW 180 thì chắc hẳn đại đa số các công trình xây dựng đều có sự góp mặt của nó. Bởi hiện tại đây máy JW180 là một trong những máy trộn vữa được ưa chuộng hiện nay. Với những tính năng hữu ích cùng với việc hội tụ những ưu điểm nổi trội, JW180 được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu mang đến chất lượng cũng như hiệu quả công việc cao.

Lưu ý khi mua máy nghiền kẹp hàm 750 x 1060 tại Phúc Thái 2019

Máy nghiền 750 x 1060 là máy nghiền đá được sử dụng rộng rãi trong các ngành khoáng sản, luyện kim, vật liệu xây dựng, làm đường, các công trình thủy lợi…Đây là một trong những loại máy có vai trò rất quan trọng trong xây dựng. Chính vì vậy, để lựa chọn mua chất lượng tốt nhất nhằm đảm bảo mang đến hiệu quả công việc cao nhất, quý khách cần tham khảo những lưu ý quan trọng trong bài viết dưới đây.

Những tính năng ưu Việt của máy bơm vữa hjb 2 tại Phúc Thái

Máy bơm vữa HJB 2 là dòng máy bơm vữa bằng ép đùn ống có chức năng chủ yếu là bơm các loại vữa xi măng. Với những tính năng ưu Việt máy bơm vữa HJB2 vận hành đơn giản, ứng dụng hiệu quả trong thi công, mang đến hiệu quả cao cho các công trình xây dựng.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm vữa HJB3.5a

Máy bơm vữa HJB3.5A được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Nhờ có thiết bị này, một khối lượng lớn công việc được giải quyết giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, mang đến hiệu quả công việc cao. Cùng đi vào tìm hiểu nguyên lý hoạt động của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.