CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

[Tổng hợp] 2 loại máy phun mái taluy giá rẻ tốt nhất tại Phúc Thái

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy phun vẩy bê tông cho mái taluy, nhưng 2 loại máy chất lượng và phù hợp nhất với mái ta luy là máy phun vẩy bê tông PZ5 và máy phun vẩy bê tông PZ7. 

Tìm hiểu về trạm trộn bê tông và đơn vị lắp đặt trạm trộn bê tông uy tín

Với các công trình xây dựng quy mô lớn cần đáp ứng tiến độ thi công nhanh chóng, trạm trộn bê tông chính là phương án không thể thiếu giúp cung cấp lượng bê tông xây dựng lớn, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian. Trong chủ đề tư vấn ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau Tìm hiểu về trạm trộn bê tông và đơn vị lắp đặt trạm trộn bê tông uy tín qua bài viết dưới đây nhé.

Top 5 các loại máy phun vữa trát tốt nhất hiện nay do Phúc Thái cung cấp

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy phun vữa trát với mẫu mã, chức năng riêng. Để giúp người mua lựa chọn được loại máy bơm vữa tốt nhất, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại máy phun vữa chất lượng.

Những điều cần biết về máy bơm vữa áp lực cao ứng dụng trong xây dựng

Hiện nay đa số các công trình xây dựng đều không thể thiếu các loại máy bơm vữa áp lực cao. Điều đó cho thấy sự cần thiết và tính ứng dụng cao của các loại máy bơm vữa áp lực rất phù hợp với thực tế ngành thi công xây dựng. Trong bài chia sẻ tư vấn ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn đọc một số thông tin hữu ích nhất về Những điều cần biết về máy bơm vữa áp lực cao ứng dụng trong xây dựng. hãy cùng theo dõi nhé.

Đơn vị cung cấp máy cắt sắt chính hãng uy tín | Thiết bị công nghiệp Phúc Thái

Việc đầu tư mua và sử dụng máy cắt sắt trong thi công xây dựng là vô cùng cần thiết, đặc biệt đối với các nhà thầu chuyên nghiệp. Nếu bạn là nhà thầu thi công đang lo lắng không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp máy cắt sắt chính hãng uy tín ở đâu, nhất định đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn gỡ bỏ tất cả những băn khoăn và lo lắng ấy.

Những ưu điểm của trạm trộn bê tông 120m3/h và Đơn vị lắp đặt uy tín nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trạm trộn bê tông, một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay là trạm trộn bê tông 120m3/h. Hãy cùng Phúc Thái tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của sản phẩm trong những phân tích dưới đây.