CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Tời điện 5 tấn - JM5 giá bao nhiêu?

Tời kéo jm 5 là sản phẩm có thể được sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà. Được thiết kế với chiều dài cáp cuốn trên tang lớn, tốc độ làm việc nhanh phù hợp với mục đích kéo vật liệu, kéo tàu, kéo xe goòng,… Máy có thể tăng lực kéo lên đến 20 tấn bằng cách tăng bộ suất cáp. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin để bạn đọc tham khảo về sản phẩm máy tời kéo loại jm 5 rất phổ biến này.

Báo giá tời kéo JK3 - tời kéo mặt đất 3 tấn 22m/phút

Tời kéo jk 3 là sản phẩm máy tời kéo được sử dụng ở khu vực ngoài trời hoặc trong nhà. Máy được thiết kế với chiều dài dây cáp cuốn trên hệ thống tang lớn, tốc độ làm việc khá cao phù hợp với yêu cầu kéo vật liệu, kéo tàu, kéo xe goòng,… Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin bạn cần biết về sản phẩm máy tời kéo loại jk 3 rất thông dụng này.

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ

Máy tời kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ, được sử dụng để nâng hạ cũng như vận chuyển những hàng hóa, nguyên liệu có khối lượng lớn bằng tang quấn dây cáp. Máy sẽ vận chuyển hàng theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang.

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[TOP] Địa chỉ bán vít tải xi măng 219 rẻ nhất Tháng 4/2019

Vít tải xi măng là một vật dụng không thể thiếu được trong trạm trộn bê tông. Để tạo thành một sản phẩm trạm trộn bê tông hoàn chỉnh thì cần có sự kết hợp của rất nhiều những máy móc thiết bị linh kiện. Chẳng hạn như máy trộn bê tông, phễu cấp nhiên liệu, silo xi măng dùng để chứa xi măng cũng như vít tải xi măng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu địa chỉ bán vít tải xi măng 219 rẻ nhất để bạn đọc tham khảo.

[TOP] Địa chỉ bán silo xi măng 80 tấn chất lượng và giá rẻ nhất tại Hà Nội 2020

Silo xi măng là một bộ phận cần thiết trong hoạt động xây dựng và lắp đặt trạm trộn bê tông. Đây cũng là một bộ phận khá quan trọng trong dây chuyền sản xuất gạch không nung (hay còn gọi là gạch bê tông). Vậy silo xi măng là gì? Và nơi nào bán silo xi măng 80 tấn uy tín, chất lượng nhất? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.