CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

[Tổng hợp] Máy bơm vữa áp lực cao thịnh hành nhất hiện nay

Để công việc xây dựng công trình hiệu quả hơn thì các nhà thầu cần dùng các loại máy bơm vữa áp lực cao. Trong số rất nhiều máy bơm vữa áp lực cao trên thị trường hiện nay, chúng tôi đã tìm hiểu và liệt kê được 3 loại máy bơm vữa thịnh hành nhất dưới đây.

[Tổng hợp] Các loại máy bơm vữa xi măng chất lượng cao mới nhất 2019

Có rất nhiều loại máy bơm vữa xi măng trên thị trường nhưng những người làm bên lĩnh vực xây dựng chỉ chuyên dùng những loại máy dưới đây. Nếu bạn đang có ý định mua máy bơm vữa xi măng hãy cân nhắc những loại máy được kể dưới đây nhé

[Ưu điểm] Máy trộn bê tông JS 1000 chất lượng cao tại Phúc Thái

Vượt xa cả về chất lượng lẫn hiệu suất làm việc so với máy trộn bê tông JS 500 và JS 750. Máy trộn bê tông JS 1000 có khả năng trộn 60m3 /h với chất lượng tuyệt vời. Máy trộn bê tông này xứng đáng là thiết bị hiện đại sẵn sàng chinh chiến trong các công trường và các xưởng công nghiệp qui mô lớn mà không một loại máy móc nào có thể vượt qua.

[Tham khảo] Máy trộn bê tông js 750 do Phúc Thái Cung cấp

Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất cọc bê tông, cột điện, ống cống bê tông ly tâm, hay là chủ thầu đầu tư xây dựng của các công trình cầu đường lớn. Thì việc đầu tư một chiếc máy trộn bê tông JS 750 là giải pháp giúp nâng cao hiệu quả thi công, cũng như ổn định chất lượng sản phẩm đầu ra cho doanh nghiệp mình.

Ưu điểm của máy trộn bê tông JS 500 chất lượng cao tại Phúc Thái

Phúc Thái hiện là nhà cung cấp máy trộn bê tông JS 500 uy tín trên thị trường miền Bắc và Việt Nam. Chúng tôi cung cấp lắp đặt máy trộn bê tông chính hãng, và bảo trì mọi hoạt động của máy trọn đời. Khi mua máy trộn bê tông JS 500 của chúng tôi, các bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm cùng những quyền lợi nhận được như sau:

[Tham khảo] Máy trộn bê tông jzc 350 chất lượng cao tại Phúc Thái

Thay mới linh kiện máy trộn bê tông JZC 350 chính hãng Máy trộn bê tông JZC 350 đang là thiết bị được nhiều nhà thầu xây dựng tin dùng. Máy có khả năng cho ra sản phẩm trộn bê tông đều, đảm bảo được số lượng và chất lượng trong các công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau. Chính vì những lợi ích trên, máy cần được bảo trì bảo dưỡng tốt. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ máy, Phúc Thái xin cung cấp dịch vụ bảo trì và thay mới linh kiện máy trộn bê tông JZC 350 chính hãng chất lượng cao.