CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Máy trộn bê tông 1 bao xi măng giá chỉ từ 5 -10 triệu

Máy trộn bê tông 1 bao xi măng đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các nhà thầu xây dựng công trình vừa và nhỏ. Thiết bị này là giải pháp tối ưu cho việc đổ bê tông khối lượng nhỏ, đồng thời tiết kiệm mạnh mẽ chi phí nhân công lao động thủ công.

[Tham khảo] Máy uốn sắt GW45 GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG NHẤT 2019

Là một trong những dòng máy phục vụ tích cực cho hoạt động thi công công trình xây dựng. Máy uốn sắt GW45 góp phần gia tăng tiến độ, rút ngắn thời gian thi công. Giải pháp tích cực cho khâu tạo hình, tạo khối sắt thép carbon loại thường và loại cứng từ D32 đến D40. Máy uốn sắt GW45 đủ khả năng đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất các đại công trình lớn.

[Tham Khảo] Máy uốn sắt GW40 chính hãng nhập khẩu 100%

Máy uốn sắt Gw40 đang là dòng sản phẩm được nhiều nhà thầu lựa chọn cho hoạt động thi công của mình. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Phúc Thái đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm máy uốn sắt GW40 từ nước ngoài, đảm bảo đủ chất lượng và độ bền phục vụ cho thị trường xây dựng phát triển của Việt Nam.

Cách tìm mua máy uốn sắt giá rẻ mà chất lượng mới nhất 2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lời mời quảng cáo mua máy uốn sắt giá rẻ, với nhiều loại giá và nhiều dòng sản phẩm xuất xứ khác nhau. Điều này làm rối loạn thông tin chọn mua của khách hàng. Để tránh phải việc mua máy uốn sắt giá rẻ kém chất lượng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cần thiết để quý khách chọn mua máy uốn sắt hợp lý.

Tìm mua máy uốn sắt xây dựng Bền Bỉ Bảo Hành TỐT NHẤT tại Phúc Thái 2019

Máy uốn sắt xây dựng là giải pháp tiết kiệm chi phí nhân công trong thi công xây dựng. Là dòng sản phẩm không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Máy uốn sắt xây dựng giúp cho công nhân có thể bẻ cong và định hình nhiều hình dạng sắt thép theo nhiều kích thước và yêu cầu khác nhau. Máy uốn sắt này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thầu.

Máy cắt sắt GQ50 cắt 1 tấn sắt thép trong tầm tay

Vượt xa cả về kết cấu, trọng lượng và hiệu suất hoạt động so với máy cắt sắt GQ40 và GQ45, máy sắt sắt GQ50 là thiết bị lý tưởng cho các công trình xây dựng lớn. Sẵn sàng gia công khối lượng lớn kim loại với lõi to từ 32 đến 50mm. Máy cắt sắt GQ50 trở thành giải pháp tối ưu thúc đẩy tiến trình thi công tại các đại công trình lớn.