CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Giá máy cắt uốn sắt xây dựng Chính hãng

Máy cắt uốn sắt là một trong những thiết bị công nghiệp phổ biến nhất hiện nay và đặc biệt hơn đó là nó không thể thiếu trong ngành xây dựng. Ngoài công dụng là cắt sắt, uốn sắt, cơ bản, nó còn có thể cắt và uốn các loại thép cứng chuyên dùng trong xây dựng. Đặc biệt, mặc dù sở hữu động cơ mạnh mẽ và tính ứng dụng cao như vậy, nhưng Giá máy cắt uốn sắt xây dựng chỉ dao động trong khoảng từ 9 – 15 triệu.

6 ưu điểm nổi bật của máy trát tường mini

Máy trát tường mini giúp tăng hiệu suất làm việc lên gấp nhiều lần so với trát tay truyền thống, giảm chi phí nhân công đồng thời hỗ trợ thi công tối đa cho các vị trí khó tiếp cận như: nhà cao tầng, khe hẹp… Máy là giải pháp tối ưu cho các công trình xây dựng.  

Máy xoa nền bê tông

Ngày nay, với những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ, độ bền và chất lượng công trình, máy xoa nền bê tông đã được ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng, không chỉ giúp nền bê tông phẳng, mịn, nhẵn bóng, mà còn giúp nền bê tông có độ nén tốt hơn, cứng cáp và chịu lực tốt hơn. Vậy máy xoa nền bê tông là gì? Cấu tạo như thế nào? Cách vận hành ra sao? Và giá bán bao nhiêu tiền? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Máy trát tường tự động giá bao nhiêu? Vận hành như thế nào?

Máy trát tường tự động hay còn gọi là máy tô tường là một trong những bước tiến lớn của ngành xây dựng trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào giải pháp công trình. Máy trát tường tự động tuy vẫn còn xa lạ ở Việt Nam, nhưng nó đã được ứng dụng rất rộng rãi tại các công trình nước ngoài. Vậy máy trát tường tự động hoạt động như thế nào? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Giá máy trộn bê tông loại nhỏ | máy trộn bê tông mini

Với những công trình vừa và nhỏ thì việc sử dụng máy trộn bê tông loại nhỏ sẽ thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Giá máy trộn bê tông loại nhỏ (mini) dao động từ 4,000,000đ – 5,000,000đ (máy trộn tự do) và từ 8,000,000đ – 12,000,000đ (máy trộn cưỡng bức). Hãy cùng tham khảo thêm tại bài viết dưới đây để biết sự khác nhau của từng loại máy này.

3 điểm phải kiểm tra ngay khi chọn mua máy trộn bê tông cũ

Máy trộn bê tông cũ luôn là lựa chọn ưu tiên của những chủ đầu tư có ngân sách không quá lớn. Vậy làm sao để chọn được máy trộn bê tông cũ chất lượng và đảm bảo tiết kiệm. Hãy cùng xem hướng dẫn chọn mua máy trộn bê tông cũ dưới đây.