CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Phân biệt máy bẻ đai và máy uốn đai dùng trong gia công sắt thép

28/04/2020
Máy bẻ đai và máy uốn đai là hai loại thiết bị được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng và các nhà máy, cơ sở gia công sắt thép. Vậy hai loại máy này có công dụng ra sao, chúng khác nhau như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
 

Máy bẻ đai sắt hoạt động như thế nào?

Máy bẻ đai sắt được sử dụng cho việc duỗi, uốn, bẻ và cắt sắt thép theo yêu cầu trong xây dựng. Đây là một thiết bị công nghệ hiện đại giúp ích khá nhiều cho việc chế tạo sắt thép thành các hình dạng phù hợp với đặc điểm của từng công trình khác nhau.
 
Phân biệt máy bẻ đai và máy uốn đai
 
Máy bẻ đai có thể uốn và cắt đoạn sắt thép và có kích thước tương đối lớn
 
Máy bẻ đai sắt thép có khả năng duỗi thăng cắt đoạn sắt thép cuộn từ 4-8mm và bẻ đai tự động thành các định dạng đai như vuông, tròn, chữ nhật, tam giác, U,V,C,,… với hàng chục hình dáng khác nhau; duỗi thẳng, cắt đoạn sắt thép với kích thước và số lượng tùy chỉnh. Máy bẻ đai làm việc hoàn toàn tự động với các thông số sản phẩm như định dạng và kích thước được người sử dụng cài đặt vào máy.
 
Máy bẻ đai có ưu điểm là khả năng chuyển đổi sản phẩm tốc độ nhanh, độ chính xác cao về số lượng và cả kích thước nhờ hệ thống điều khiển bảng mạch điện tử. Máy có khả năng làm việc liên tục với năng suất cao, tương đương với 10 - 15 lao động phổ thông, thao tác đơn giản, dễ vận hành.
 
Máy bẻ đai sắt chủ yếu sẽ bẻ, uốn được các loại đai sắt phi từ 12 trở xuống (có đường kính 12mm trở xuống).

Máy uốn đai sắt hoạt động như thế nào?

Tương tự như máy bẻ đai, máy uốn đai  cũng có khả năng uốn sắt thép thành nhiều hình dạng khác nhau như tròn, vuông, tam giác, lục giác, chữ U, chữ V... với nhiều kích thước, kiểu mẫu khác nhau. Với công nghệ tiên tiến thì máy có thể cắt, uốn, nắn sắt, thép một cách nhanh chóng, hiệu quả với độ chính xác cao về hình dạng và kích thước theo yêu cầu lập trình của người điều khiển một cách hoàn toàn tự động.
 
Máy uốn đai kích thước nhỏ dễ dàng di chuyển
 
Máy uốn đai sắt có cả kích thước mini có thể dễ dàng di chuyển
 
So với các loại máy bẻ đai, máy uốn đai thường có kích thước nhỏ hơn và khối lượng nhẹ hơn, máy uốn sắt thường được chỉ định để uốn các loại đai có kích thước phi từ 12mm trở lên.

Máy bẻ, uốn đai – trợ thủ đắc lực của các công trình

Trong lĩnh vực xây dựng, sử dụng các loại máy móc, thiết bị để giải phóng sức lao động của con người, thay thế nhân công làm các công việc có tính chất nguy hiểm, nặng nhọc là điều vô cùng cần thiết. Máy bẻ đai và máy uốn đai là một trong số các thiết bị đó.
 
Máy bẻ đai và máy uốn đai giá rẻ tại Phúc Thái
 
Phúc Thái cung cấp các loại máy bẻ đai, máy uốn đai chính hãng với giá thành luôn tốt nhất
 
Máy bẻ đai, uốn đai sắt là những loại thiết bị không thể thiếu đối với các nhà thầu xây dựng. Nguyên do là bởi những tính năng vượt trội cùng với công nghệ tự động hóa hiện đại hóa, máy bẻ đai sắt xây dựng có thể làm việc với hiệu năng cùng với độ chuẩn xác cao.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu hàng rào B40 thịnh hành nhất.

Một máy có năng suất làm việc tương đương với nhiều nhân công, hơn nữa lại cho ra thành phẩm vô cùng hoàn hảo, hạn chế tình trạng hỏng hóc, tiêu hao nguyên vật, giúp tiết kiệm sức người, sức của và là một loại thiết bị rất đáng để đầu tư.

Là một loại máy móc có giá thành tương đối cao, có khả năng làm việc lâu dài, đồng hành cùng người lao động trong nhiều công trình khác nhau, việc lựa chọn máy bẻ đai, máy uốn đai đảm bảo chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, tránh được những rủi ro trong quá trình hoạt động cũng như tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cho doanh nghiệp.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm và uy tín đã được khẳng định trong lĩnh vực cung cấp máy móc và thiết bị công nghiệp, Công ty Phúc Thái đã và đang trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều nhà thầu cũng như các khách hàng cá nhân. Các sản phẩm máy bẻ đai, uốn đai sắt tự động được Phúc Thái cung cấp được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất giúp máy có thể dễ dàng điều khiển và cho ra các sản phẩm có độ chính xác cao theo tính chất của công trình. Máy có thể uốn, duỗi, bẻ các loại đai có hình dáng đơn giản như Hình chữ U, L, C, tam giác cho tới các loại hình dáng phức tạp khác.
 
Phúc Thái cam kết bán hàng chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc, cam kết chất lượng, được chứng minh rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. Đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm, nhiệt tình mang sẽ gíup quý khách lựa chọn được những loại máy móc tốt nhất, phù hợp nhất với quy mô, tính chất công trình cũng như ngân sách của khách hàng.
 

>>>Xem ngay: Mẫu máy uốn đai mạnh mẽ nhất chuyên trị các loại thép cứng phi 32mm: Máy uốn sắt GW50

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG