CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tại sao máy trộn vữa JW 180 được ưa chuộng sử dụng?

17/06/2019
Nhắc đến máy trộn vữa JW 180 thì chắc hẳn đại đa số các công trình xây dựng đều có sự góp mặt của nó. Bởi hiện tại đây máy JW180 là một trong những máy trộn vữa được ưa chuộng hiện nay. Với những tính năng hữu ích cùng với việc hội tụ những ưu điểm nổi trội, JW180 được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu mang đến chất lượng cũng như hiệu quả công việc cao.

Sơ lược về máy trộn vữa JW 180

Máy trộn vữa JW180 là thiết bị trộn vữa hỗ hợp kép 2 lần, máy được sử dụng chủ yếu phối hợp cùng các thiết bị bơm vữa chuyên dụng với tác dụng khuấy đều vữa liên tục chống tình trạng lắng vữa. Máy JW180 sử dụng rất thuận tiện, có thể phục vụ được cho mọi công trình xây dựng như trường học, nhà ở, cầu đường,…
 
máy trộn vữa jw 180
Máy trộn vữa JW180 là sự lựa chọn phù hợp cho mọi công trình xây dựng.

Chính vì vậy, trong các công trình xây dựng dù nhỏ hay lớn thì vẫn không thể thiếu sự xuất hiện của máy trộn vữa JW180. Máy JW180 này không chỉ giúp các chủ xây dựng tiết kiệm được chi phí và thời gian nhiều hơn so với dùng sức người và các công cụ truyền thống mà còn tăng hiệu quả công việc.

>>Xem thêm: Mua máy trộn bê tông 1 bao xi măng ở đâu?

Tại sao máy trộn vữa JW 180 được ưa chuộng sử dụng?

Với những ưu điểm hữu ích máy trộn vữa JW180 là một trong những sản phẩm trộn vữa được ưu chuộng nhất hiện nay. Khác so với những dòng máy thông thường khác, máy trộn vữa JW 180 được thiết kế 2 với buồng trộn mỗi buồng trộn dung tích 180l, được bố trí một cách hợp lí, khiến vật liệu trộn luôn được liên hoàn tăng hiệu quả và chất lượng làm việc, các vật liệu khi được trộn với nhau một cách nhuần nhuyễn với bộ cánh trộn cỡ lớn.

Máy sử dụng động cơ 2.2kW, lưu lượng trộn 5m3/h, giúp máy vận hành nhiều giờ liên tục mà tính chất làm việc không thay đổi, mang đến lượng vữa lớn đảm bảo cho việc thi công công trình nhanh chóng. Các ổ bi và bánh răng luôn được dầu bôi trơn giảm thiểu tiêu thụ điện năng một cách tối đa.

Một trong những ưu điểm nổi trội của máy trộn vữa JW 180 đó chính là dễ tương thích với tất cả các dòng máy phun vữa, máy bơm vữa khác nhau và dễ dàng điều khiển, sử dụng rất tiện lợi và cho hiệu quả cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
máy trộn vữa jw 180
Máy trộn vữa JW180 dễ dàng kết hợp với nhiều dòng máy bơm và phun vữa khác nhau

Bên cạnh đó, máy trộn vữa JW180 được thiết kế rất nhỏ gọn, sử dụng thuận tiện,chắc chắn, có độ bền cao, nước sơn chống gỉ bền đẹp, hoạt động trong thời gian dài với mọi điều kiện thời tiết.

Đó là những yếu tố giúp máy trộn vữa JW180 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Máy JW180 hiện tại được công ty Phúc Thái phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng vận hành bền bỉ, ổn định, giá thành cạnh tranh nhất toàn quốc với chính sách bảo hành và bảo dưỡng chu đáo, lâu dài. Đồng thời, linh kiện phụ kiện chính hãng luôn sẵn có giúp việc sửa chữa, bảo dưỡng bảo trì dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nếu khách hàng có nhu cần đặt hàng hoặc tìm hiểu kỹ hơn về máy trộn vữa jw 180 này, hãy gọi điện đến số điện thoại 0983.667.502 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 161 - Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG