CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tham khảo một số lưu ý khi mua tời kéo cáp điện

10/10/2019
Máy tời kéo cáp điện là thiết bị công nghiệp đa tính năng, hỗ trợ nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn rất hữu hiệu. Vậy cần lưu ý đặc biệt gì khi mua tời kéo cáp điện?

Cấu tạo đặc biệt của tời kéo cáp điện

Máy tời kéo cáp điện được chế tạo từ những nguyên vật liệu do các nhà sản xuất chọn lựa kỹ lưỡng, lắp ráp và gia công cẩn thận, chính xác. Với kết cấu đơn giản, máy tời cáp điện gồm các bộ phận chính như: bộ phận truyền lực (động cơ), bánh răng, tang cuốn cáp, dây cáp, móc treo và tay cầm điều khiển,…

Máy tời kéo được điều khiển bằng một thiết bị điều khiển cầm tay. Hộp thiết bị điều khiển này làm từ nhựa cao cấp, chống thấm và cách điện, cách nhiệt. Thiết bị điều khiển có cấu tạo gồm 2 nút ấn lên – xuống, tương ứng với kéo – thả hàng hóa. Tùy vào thiết kế riêng của từng máy tời, một số máy sẽ được trang bị thêm nút dừng khẩn cấp để dừng ngay mọi hoạt động của máy khi có sự cố bất ngờ nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hàng hóa.
tời kéo cáp điện
Hình 1: Tời kéo cáp điện giúp hoạt động sản xuất được linh hoạt hơn
 
>>Tham khảo thêm: Tời kéo jm 3 tại Phúc Thái

Vì sao nên mua máy tời kéo cáp điện?

Máy tời kéo cáp điện hoạt động đơn giản nhưng kiểm soát hoạt động được tốt hơn. Do đó, sử dụng máy tời kéo cáp điện sẽ giúp cho các hoạt động sản xuất được điều khiển và kiểm soát tốt hơn, ví dụ trong những trường hợp khẩn cấp cần phải dừng ngay hoạt động thì máy tời kéo cáp điện có thể giúp bạn làm được điều này.

Công suất vượt trội giúp cho hoạt động sản xuất hiệu quả hơn: So với tời kéo quay tay, tời kéo cáp điện có công suất vượt trội hơn hẳn. Nếu tời kéo quay tay sử dụng những bánh răng to nhỏ tùy trọng lượng của hàng hóa thì tời kéo cáp điện được vận hành thông qua một tay cầm điều khiển và dây cáp theo đó sẽ được kéo thả theo động cơ. Chưa kể tời kéo cáp điện có thể vận chuyển được khối lượng hàng hóa rất lớn.

Giúp tiết kiệm thời gian, công sức: Việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn (từ vài trăm kg đến vài tấn) lên xuống các tầng lầu hoặc di chuyển sang các vị trí làm việc khác bằng sức lao động thủ công của con người là điều rất khó khăn. Do đó khi sử dụng tời kéo cáp điện thì hoạt động đó chỉ cần tới 1 người điều khiển máy, sử dụng hộp điều khiển cầm tay để vận hành máy thay vì đội ngũ nhân công rất nhiều người. Chỉ bằng một nút nhấn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc đó một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn.

Nên mua máy tời kéo cáp điện ở đâu để được giá tốt?

tời kéo cáp điện
Phúc Thái chuyên cung cấp máy tời kéo cáp điện chất lượng cao, giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối máy tời kéo cáp điện, tuy nhiên, tùy từng doanh nghiệp mới có những loại máy tời kéo tốt. Một trong số đó, có thể kể tới máy tời kéo cáp điện được cung cấp bởi công ty cổ phần máy và thiết bị Phúc Thái, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi cam kết và tự hào sẽ đem tới các sản phẩm chất lượng cho các chủ đầu tư.

>>Xem chi tiết: Bảng giá tời kéo cáp điện tại PHÚC THÁI

 
CÔNG TY CP MÁY VÀ THIẾT BỊ PHÚC THÁI

Showroom: Số 161 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 160 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội (Cạnh công ty phân lân Văn Điển)
Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Quất Động, xã Quất Động, Thường Tín, Hà Nội
ĐT: 024 6671 9502
Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382
Website: phucthai.com.vn

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG