CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tìm hiểu về trạm trộn bê tông và đơn vị lắp đặt trạm trộn bê tông uy tín

04/06/2019
Với các công trình xây dựng quy mô lớn cần đáp ứng tiến độ thi công nhanh chóng, trạm trộn bê tông chính là phương án không thể thiếu giúp cung cấp lượng bê tông xây dựng lớn, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian. Trong chủ đề tư vấn ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau Tìm hiểu về trạm trộn bê tông và đơn vị lắp đặt trạm trộn bê tông uy tín qua bài viết dưới đây nhé.

1. Những thông tin cần biết về trạm trộn bê tông

Thực tế, trạm trộn bê tông là một thiết bị trộn bê tông thương phẩm phổ biến hiện nay, sử dụng chủ yếu cho các nhà máy sản xuất bê tông hoặc ặt tại các công trường của các doanh nghiệp sản xuất bê tông thương phẩm.

Trạm trộn bê tông có khả năng cung cấp một lượng lớn bê tông trộn trong thi công. Tất cả các công đoạn từ chuẩn bị vật liệu, cân khối lượng vật liệu, quy trình trộn…. đều được tiến hành dựa trên chương trình thiết lập từ trước. Bạn chỉ cần điều chỉnh thông số trong máy theo nhu cầu và theo dõi máy hoạt động. Loại thiết bị này giúp  các nhà thầu tiết kiệm chi phí thuê nhân công, đẩy nhanh tiến độ công trình, tăng năng suất và hiệu quả công việc đáng kể.

 
trạm trộn bê tông
Trạm trộn bê tông là một thiết bị trộn bê tông thương phẩm phổ biến hiện nay

Nguyên lý hoạt động

So với máy trộn bê tông, trạm trộn bê tông có quy mô  lớn hơn và cách vận hành cũng phức tạp hơn. Tiến trình hoạt động của trạm trộn bê tông được tự động hóa dựa trên các bước sau:
Bước 1: Nhập dữ liệu (thông số) dựa trên nhu cầu thực tế
Các dữ liệu cần nhập trước khi chạy trạm trộn bê tông bao gồm một số thông tin sau: khối lượng bê tông (số cân), số mẻ cần trộn… Những dữ liệu này dựa trên nhu cầu thực tế và dự toán giai đoạn thi công của công trình. Hệ thống máy tính sẽ nhận dữ liệu và cho kết quả phù hợp.
Bước 2: Định lượng vật liệu
Hệ thống máy sẽ tự động thực hiện các thao tác: cân cốt liệu, cân khối lượng xi măng, nước và phụ gia… trước khi tiến hành trộn bê tông.
Bước 3: Trộn bê tông
Sau khi hoàn thành các công đoạn của bước 1 và bước 2, ối trộn sẽ xoay đồng thời kíp tải sẽ vận chuyển nguyên liệu lên và đổ vào cối trộn.  Cần chú ý đóng kín cửa xả cối trộn trước khi cho máy tiến hành trộn bê tông để tránh bị lỗi chương trình vận hành.
Bước 4: Xả bê tông thương phẩm
Mỗi mẻ trộn được tiến hành bởi trạm trộn bê tông trong khoảng 30 – 45 giây, và cho kết quả là hỗn hợp bê tông được trộn theo đúng tỷ lệ tiêu chuẩn (được xả vào xe chuyên chở). Ngay khi cửa xả đóng lại, kíp tải sẽ vận chuyển vật liệu của mẻ tiếp theo đã được định lượng và đổ vào thùng trộn, bắt đầu mẻ tiếp theo.

 
trạm trộn bê tông
Trạm trộn bê tông giúp đẩy nhanh tiến độ công trình, tăng năng suất và hiệu quả công việc 

Xem ngay Mẫu trạm trộn bê tông 45m3 bán chạy nhất hiện nay

2. Đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường, công ty Cổ Phần Máy Và Thiết Bị Công Nghiệp Phúc Thái đang được đánh giá là đơn vị uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại trạm trộn bê tông: 25m3/h, 30- 35m3/h, 60m3/h, 90m3/h, 120m3/h với mức giá ưu đãi nhất. Trạm trộn bê tông Phúc Thái cam kết hàng chính hãng chất lượng cao, được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bền bỉ trong sử dụng và đặc biệt là chế độ bảo hành bảo trì hấp dẫn.

Để nhận báo giá chi tiết và đặt mua các trạm trộn bê tông chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với Phúc Thái qua địa chỉ: Website: http://phucthai.com.vn/ | Hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 | Showroom: Số 161 - Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG