CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Ưu điểm Máy tời kéo cố định 2021

26/06/2019
Tời kéo cố định là một thiết bị nâng hạ được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và xây dựng, Tời kéo được trang bị tang quấn dây chuyên dùng để nâng vật liệu, hàng hóa lên cao. Nó có thể sử dụng để kéo tải hoặc vận chuyển ngay cả trong mặt phẳng ngang và nghiêng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu sản phẩm tời kéo cố định để bạn đọc tham khảo.

1. Những điều cơ bản về tời kéo cố định 2021 mà bạn nên biết

Tời kéo cố định là thiết bị nâng hạ được đặt cố định, dùng để kéo vật nặng theo phương ngang, phương thẳng đứng, phương nghiêng, kéo vật lên cao hoạt động bằng động cơ điện.

Máy tời kéo thường được gắn trên khung bệ để thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như định vị lực kéo ngang hay nghiêng. Máy tời rất thường được kết hợp với ròng rọc để kéo hoặc nâng được những vật có khối lượng lớn. Lượng cáp chứa trong máy tời rất lớn, có thể đến 200 - 300.
cấu tạo của máy tời kéo cố định
>>Xem thêm: 
[TOP] Địa chỉ bán máy tời kéo mặt đất giá rẻ nhất tại Hà Nội - Phúc Thái

2. Phân loại tời kéo

Theo kỹ thuật, tời kéo được chia làm 2 loại chính, đó là tời kéo tay và  máy tời kéo.

Tời kéo quay tay

Tời kéo quay tay hay còn gọi là tời kéo tay, được chế tạo với thông số lực kéo dây cáp 5 – 80kN và chiều dài dây cáp trên tang từ 50 đến 200m. Tời kéo gồm tang cuốn cáp, những cặp bánh răng truyền động và khung tời.

Người ta sẽ sử dụng tời để nâng hoặc hạ đồ vật bằng cách quay tay quay. Có hai bánh răng trên trục, có thể dịch chuyển dọc trục để thay đổi lực truyền. Khi nâng vật có khối lượng rất lớn thì dùng bánh răng nhỏ, còn khi nâng vật nhẹ hơn thì dùng bánh răng lớn để tăng vận tốc truyền.

Máy tời kéo điện

Máy tời kéo điện là loại máy tời kéo sử dụng động cơ điện để kéo, có mức công suất vượt trội so với tời kéo bằng tay. Sức nâng của máy rất lớn nên máy thường được sử dụng trong các công trình lớn, những kho xưởng lớn. Máy hoạt động bằng điện, được gắn trên khung bệ để thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như định hướng lực kéo ngang hoặc nghiêng. Máy thường được phối hợp với hệ thống ròng rọc. Lượng cáp trên tời rất lớn, có thể lên đến 200 – 300m.

3. Cấu tạo của tời kéo cố định

Cấu tạo của tời kéo cố định bao gồm:
  • Thiết bị dẫn truyền lực cho máy tời, gồm có: Động cơ điện, khí nén, động cơ thủy lực, động cơ đốt trong,…
  • Hộp giảm tốc.
  • Phanh hãm: Có thể sử dụng phanh thủy lực, phanh điện từ, phanh tay, phanh tự hãm các loại,…
  • Tang cuốn cáp.
  • Cáp thép .
  • Bộ ly hợp.
  • Hệ thống máy điều khiển tời kéo.
  • Puly để tăng lực kéo cho tời kéo (có thể có hoặc không).

4. Ưu điểm và ứng dụng của tời kéo cố định

Ưu điểm: tời kéo cố định thường sử dụng điện năng để hoạt động, đây là 1 loại của pa lăng xích điện hoặc pa lăng cáp điện, nên có những ưu điểm vượt trội như: kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, hoạt động chính xác và độ bền cao.
 
tời kéo cô định
Các mẫu máy tời kéo cố định tại Phúc Thái
Ứng dụng: tời kéo cố định thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, xây dựng cầu đường, luyện kim, khai khoáng. Hầu hết máy tời cố định được sử dụng để nâng nguyên vật liệu, hàng hóa. Ngoài ra, máy cũng có thể dùng để kéo các thiết bị, nguyên liệu ở những nơi có bề mặt phẳng hoặc dốc.

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái tự hào là một nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy công nghiệp, máy xây dựng, thiết bị nâng hạ hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài các dòng máy tời, chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm khác như máy cắt sắt, máy uốn sắt, máy trộn bê tông, máy phun vẩy bê tông,…

Vì vậy, khi có nhu cầu mua sắm những chiếc máy tời kéo cố định chất lượng cao với giá thành tiết kiệm nhất, quý khách hãy liên hệ với công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 nhé!

>>>Xem thêm: Địa chỉ bán máy Tời kéo cáp điện tốt nhất Hà Nội.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG