CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tời kéo JK 1 có cần thiết cho vận chuyển hàng hóa?

11/12/2019

Tời kéo JK 1 được sử dụng rất phổ biến hiện nay để vận chuyển hàng hóa. Chiếc máy này được sử dụng chủ yếu cho hoạt động nâng hạ hàng hóa ở khu vực trong nhà hay ngoài trời, tại các bãi phế liệu hoặc là ở các công trình xây dựng. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt? Công dụng như thế nào? Có cần thiết cho con người hay không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp giúp các bạn những thắc mắc trên.

 

1. Tời kéo JK 1 là chiếc máy như thế nào?

Hiện nay, thay vì sử dụng sức lao động tay chân của con người, nhằm mục đích tăng hiệu quả cho công việc cũng như đáp ứng nhu cầu hoàn thành công việc ở nhiều loại công trình có mức độ khó cao thì sản phẩm tời kéo mặt đất nói chung là một trong những lựa chọn rất thích hợp.
 

tới kéo jk1
Ảnh 1: Tời kéo JK 1

 

  • Tời kéo JK 1 được biết đến là một thiết bị dùng để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý của tời điện, sử dụng nguồn năng lượng chính là năng lượng điện. Máy được thiết kế sử dụng điện công nghiệp 380V là chủ yếu.

  • Máy này cũng được sử dụng chuyên để kéo, di chuyển hoặc nâng hạ hàng hóa cố định trên mặt đất với khối lượng lớn thay thế cho sức lao động của con người.

  • Tời kéo mặt đất loại 1 tấn được thiết kế với 2 dòng sản phẩm chính là JM1 và JK1. Hai dòng sản phẩm này có tốc độ kéo khác nhau, phù hợp cho những mục đích công việc khác nhau.

  • Đối với tời JM 1 thì tốc độ kéo của máy thường đạt con số 9m/p- 16m/p.

  • Đối với tời kéo JK 1 thì tốc độ kéo của máy đạt 22m/p – 50m/p.

2. Những ứng dụng của máy tời kéo JK 1

Tời kéo JK 1 hay máy tời kéo 1 tấn nói chung có thể vận hành một cách liên tục, độ bền cao, dây cáp kéo cực mạnh được thiết kế bằng chất liệu cực tốt.

Máy có công dụng nâng hạ, di chuyển các vật nặng một cách rất hiệu quả, đảm bảo độ an toàn cao. Những chiếc máy tời kéo loại này hiện đang được sử dụng chủ yếu hoạt động nâng hạ, vận chuyển hàng hóa ở khu vực trong nhà, ngoài trời, các bãi phế liệu hoặc tại các công trình xây dựng.

Đặc biệt, đây là sản phẩm đa tính năng hơn các dòng pa lăng trong hoạt động vận chuyển hàng hóa. Bởi vì với Pa lăng, người sử dụng chỉ kéo được trên cao, kéo xuống thấp. Riêng với tời kéo mặt đất, người sử dụng có thể kéo được cả ở phương ngang. Cũng chính vì thế mà mọi người còn ứng dụng máy này cho mục đích kéo tàu thủy, tàu hỏa…

 

Tời kéo JK 1
Ảnh 2: Máy tời kéo có thể dùng để kéo tàu thủy, tàu hỏa


Với tính ứng dụng đa năng, khả năng nâng đỡ tối ưu đối với các vật nặng có trọng lượng không quá 1 tấn thì tời kéo JK 1 chính là một gợi ý rất lý tưởng giúp công việc nặng nhọc của người lao động trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn bao giờ hết. Sử dụng sản phẩm này giúp tiết kiệm sức lao động tay chân, giúp tiết kiệm rất nhiều về chi phí thuê nhân công.

>>> Tham khảo thêm: Mẫu tới kéo jm5 để có thêm sự lựa chọn cho bạn

3. Địa chỉ mua tời kéo JK 1 chất lượng nhất

Để mua sắm những chiếc máy tời kéo loại JK 1 uy tín, chất lượng thì các bạn hãy đến với công ty Phúc Thái nhé. Bên cạnh máy tời kéo thì các bạn cũng có thể tham khảo để mua thêm một số chiếc máy có ứng dụng tuyệt vời trong lĩnh vực xây dựng như máy cắt sắt, máy uốn sắt, máy bơm vữa, máy trộn nguyên liệu,...

Vì vậy, mỗi khi cần mua sắm tời kéo JK 1 chính hãng với mức giá phải chăng thì các bạn hãy liên hệ với công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 nhé! 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG