CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[Tổng hợp] 2 loại máy phun mái taluy giá rẻ tốt nhất tại Phúc Thái

10/06/2019
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy phun vẩy bê tông cho mái taluy, nhưng 2 loại máy chất lượng và phù hợp nhất với mái ta luy là máy phun vẩy bê tông PZ5 và máy phun vẩy bê tông PZ7. 

Mái ta luy là gì?

Khái niệm Taluy thường được sử dụng trong ngành xây dựng cầu đường. Có nhiều nguyên nhân sạt lở do tác động của nước, gió, do đất đắp. Taluy có 2 loại, đó là taluy âm và taluy dương.

Taluy âm là phần mái dốc tính từ mặt đường trở xuống, còn taluy dương là phần mái dốc tính từ mặt đường trở lên.

Để dễ hiểu bạn hãy tưởng tượng bạn đang đứng ở một đoạn đường đèo, ở đó phần sườn dốc từ mặt đường xuống vực sâu là taluy âm – còn phần sườn dốc từ mặt đường lên đến đỉnh núi là taluy dương.

Dưới đây là 2 loại máy phun ta luy chất lượng cao:

1. Máy phun ta luy PZ5 tại Phúc Thái

Máy phun vẩy bê tông ta luy PZ5 có kết cấu nhỏ gọn, chắc chắn, phun linh hoạt cả bê tông ướt và khô tại các địa điểm xây dựng khác nhau. Sử dụng chất liệu cao cấp thiết bị có độ bền cao trong môi trường thi công xây dựng, động cơ mạnh mẽ, phân phối với giá cả hợp lý nhất. Thêm vào đó là máy được gắn bánh dễ dàng di chuyển, kéo đến các vị trí thi công khó khăn.
 

Thông số kỹ thuật máy phun ta luy PZ5:

 
Máy phun vẩy pz5
máy phun ta luy pz5 tại phúc thái

Địa chỉ phân phối máy phun ta luy PZ5 chất lượng cao, giá tốt

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, Công ty Phúc Thái là một trong những đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm máy phun vẩy bê tông chất lượng cùng với chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì tốt cùng và những chính sách ưu đãi tốt nhất. 

>>Xem ngay báo giá máy phun vẩy pz5 mới nhất tại Phúc Thái

 

2. Máy phun ta luy PZ7 tại Phúc Thái

Máy phun vẩy bê tông ta luy PZ7 là một trong những thiết bị cốt lõi giúp các nhà thầu gia cố đê, kè,.... Máy được sử dụng rất phổ biến và rộng dãi nhờ có những tính năng ưu việt so với các dòng máy đến từ các nước khác.

Máy phun ta luy PZ7 có cấu trúc chắc chắn sử dụng động cơ công suất 7.5kw, có thể phun được bê tông khô và ướt với công suất làm việc 7m3/h.

 

Thông số kỹ thuật máy phun ta luy PZ7:

 
Máy phun vẩy pz7

Ở Hà Nội mua máy phun vẩy taluy PZ7 ở đâu?

Máy phun vẩy ta luy PZ7 ra đời đã tạo nên sự chuyên nghiệp cho các công trình xây dựng, giúp nhà thầu thi công tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, nhân công so với phương pháp thủ công truyền thống.
 
máy phun ta luy pz7
Tại thị trường Hà Nội, máy được phân phối tại công ty Phúc Thái với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng và có chế độ bảo hành, bảo trì dài lâu, linh kiện sẵn có, dễ tìm kiếm.

Ngoài việc cung cấp máy phun vẩy ta luy PZ7, công ty còn cung cấp nhiều loại máy, thiết bị xây dựng khác. Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp cho bất cứ khách hàng nào có nhu cầu.  

>>Xem ngay: Báo giá
máy phun vẩy PZ7 mới nhất tại Phúc Thái
 
Phucthai.com.vn

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG