CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Trạm trộn bê tông mini phổ biến hiện nay có gì đặc biệt?

13/03/2020

Trạm trộn bê tông là một thiết bị dùng để trộn bê tông thương phẩm. Thiết bị này thường được dùng tại rất nhiều nhà máy sản xuất bê tông được sử dụng trong xây dựng. Tuy nhiên, ở một số công trình có diện tích hẹp hoặc có quy mô nhỏ thì trạm trộn có kích thước lớn dường như không phù hợp. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã sáng tạo ra trạm trộn mini. Vậy trạm trộn bê tông mini phổ biến hiện nay có gì đặc biệt? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

1. Công dụng của trạm trộn bê tông mini

Trạm trộn bê tông mini phổ biến có công dụng tương tự như trạm trộn bê tông nói chung. Hầu hết các loại trạm trộn bê tông được ứng dụng rất thường xuyên các kỹ thuật khoa học và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, năng suất và hiệu quả hoạt động của trạm trộn bê tông luôn ở mức cao, hỗ trợ rất tích cực cho hầu hết các công trình xây dựng.

trạm trộn bê tông
Trạm trộn bê tông nói chung hỗ trợ rất nhiều cho ngành xây dựng

Trạm trộn bê tông mini phổ biến hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng có quy mô vừa và nhỏ. Trạm trộn bê tông thường được kết hợp cùng máy trộn bê tông và phễu cấp nhiên liệu. Sản phẩm này có công dụng trộn bê tông cho ra thành phẩm có chất lượng tốt, đồng đều, năng suất như mong muốn của người sử dụng.

Trạm trộn bê tông mini nói chung là một sản phẩm rất thích hợp với các dự án, các công trình cần cấp liệu một cách trực tiếp ngay ngay tại công trình, đảm bảo được tiến độ cũng như chất lượng bê tông cho từng dự án.
Trạm trộn bê tông mini phổ biến hiện nay thường có công suất nhỏ không quá 40m3/h. Về chức năng thì trạm trộn bê tông mini có chức năng tương tự với các hệ thống trạm trộn bê tông công suất lớn. Tuy nhiên, một số thành phần sẽ được tinh giản, giảm bớt đi để tiết kiệm chi phí lắp đặt cũng như phù hợp với nhu cầu hiện tại  của công trình.

2. Trạm trộn bê tông mini phổ biến nhất hiện nay có cấu tạo như thế nào?

Trạm trộn bê tông mini phổ biến hiện nay có công suất trộn là 25 mét khối bê tông mỗi giờ, thường được gắn kết hợp với máy trộn bê tông và phễu cấp liệu. Hầu hết các sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng chi tiết bằng tiếng Việt và tiếng Anh nên rất tiện lợi cho người sử dụng.
Trạm trộn bê tông mini phổ biến hiện nay gồm có các thành phần chính sau đây:
  • Máy trộn bê tông
  • Phễu cấp nhiên liệu
  • Xi lô xi măng với trọng lượng 40 tấn
  • Vít tải xi măng
  • Phễu dùng để cân xi măng
  • Phần mềm có tính năng điều khiển bán tự động
  • Phễu cân nước (có thể có hoặc không)
trạm trộn bê tông xi măng
Trạm trộn bê tông mini

3. Thông số kỹ thuật chính của trạm trộn bê tông mini phổ biến hiện nay

Những thông số kỹ thuật của trạm trộn bê tông mini phổ biến bao gồm:
  • Thông số: HZS 25
  • Năng suất hoạt động: 25 mét khối mỗi giờ.
  • Máy trộn bê tông kết hợp
  • Phễu cấp liệu kết hợp
  • Silo với trọng lượng 40 tấn
  • Vít tải loại LSY 219 x 6m
  • Hệ thống tủ điện có thể điều khiển bán tự động
  • Kích thước của trạm trộn bê tông mini phổ biến là 17843 x 11430 x 13000 mm
  • Phần mềm sử dụng Tiếng Việt và tiếng Anh rất tiện lợi.
  • Công suất của động cơ vào khoảng 50,25 kW.
Trên đây là những thông tin về trạm trộn bê tông mini phổ biến hiện nay. Một điều đáng lưu ý là sản phẩm này hiện có mặt tại Công ty Phúc Thái với chất lượng được đảm bảo và giá thành luôn luôn ưu đãi dành cho quý khách hàng.

Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng và lắp đặt các loại trạm trộn bê tông mini phổ biến, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 nhé!

>>> Cập nhật báo giá các loại trạm trộn bê tông xi măng Tại Đây

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG