CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Trạm trộn bê tông xi măng là gì? Nơi cung cấp trạm trộn bê tông tốt nhất

26/03/2019
Bê tông là vật liệu chính tạo nên những công trình xây dựng kiên cố. Với các công trình quy mô lớn cần xây dựng nhanh thì những chiếc máy trôn bê tông nhỏ không thể đáp ứng được tiến độ thi công. Vì vậy, nguồn bê tông từ các trạm trộn bê tông xi măng chính là “cứu cánh” tốt nhất.

Thế nào là trạm trộn bê tông xi măng?

Trước khi đi tìm hiểu thế nào là trạm trộn bê tông? Trạm trộn bê tông tươi và trạm trộn bê tông xi măng có gì khác nhau? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bê tông xi măng.

Bê tông xi măng là gì?

Bê tông là sự kết hợp có rất nhiều loại vật liệu theo một tỷ lệ nhất định. Bê tông xi măng chính là một loại bê tông, tuy nhiên thành phần nhiều nhất chính là xi măng. Bê tông xi măng vẫn có các vật liệu khác như cát, đá... nhưng tỷ lệ xi măng chiếm nhiều hơn các loại cốt liệu còn lại.
 
trạm trộn bê tông xi măng phúc thái
Trạm trộn bê tông xi măng Phúc Thái
 
Bê tông xi măng cũng được sản xuất như các loại xi măng thông thường khác. Tuy nhiên, ở khâu cân cốt liệu, người sản xuất sẽ chọn dữ liệu để sản xuất bê tông xi măng. Quá trình sản xuất vẫn diễn ra bình thường và bê tông xi măng thương phẩm cũng cần đạt được những  yêu cầu cao nhất dành cho bê tông.

Lưu ý: Cũng giống như nhiều loại bê tông khác, bê tông xi măng cũng có thể thêm các chất phụ gia như chất chống thấm, chất chống ăn mòn, chất kháng hóa... Tùy theo yêu cầu của người dùng.

Trạm trộn bê tông xi măng 

Trạm trộn bê tông xi măng là một hệ thống bao gồm nhiều cụm và thiết bị nhằm tạo ra những mẻ bê tông thương phẩm chất lượng. Các thiết bị trong hệ thống được tính toán xây dựng để hoạt động ăn khớp với nhau và hoạt động liên tục tạo ra năng suất bê tông cao nhất. 

Hệ thống thiết bị cũng bao gồm các thành phần chính như: Cụm cấp liệu, thiết bị định lượng, hệ thống điều khiển, thiết bị trộn và kết cấu khung thép. Trạm trộn bê tông xi măng hoạt động với nguyên lý tương tự như các trạm khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây chính là định lượng bê tông sẽ được điều chỉnh để tăng lượng xi măng và giảm lượng cát, đá và phụ gia.

Địa chỉ cung cấp trạm trộn bê tông xi măng tốt nhất

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái là doanh nghiệp đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng. Một trong những sản phẩm thế mạnh hàng đầu của chúng tôi là trạm trộn bê tông xi măng.
 
trạm trộn bê tông xi măng phúc thái
Trạm trộn bê tông xi măng phúc thái công suất 20-25m3/h

Thiết bị trộn bê tông này được chúng tôi phân phối ra thị trường với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài ra, mọi sản phẩm cung cấp ra thị trường đều có chứng nhận xuất xứ, đánh giá chất lượng đầy đủ. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Phúc Thái đảm bảo sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng để lắp đặt được hệ thống trạm trộn bê tông xi măng hoàn chỉnh nhất.

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp ra thị trường các loại trạm trộn khác nhau với những mức công suất như: 20-25m3, 25m3, 30-35m3, 60m3, 60-90m3... phù hợp với những công trình xây dựng lớn, nhỏ.

>>Xem ngay bảng giá lắp đặt trạm trộn bê tông mới nhất tại Phúc Thái

 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái
Showroom: Số 161 – Phan Trọng Tuệ – Thị trấn Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội.
Kho hàng: Ngõ 160 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội ( Cạnh Công ty phân lân Văn Điển)
Điện thoại: 04.6671.9502 – Fax: 04.3687.6235 – Hotline: 0983.667.502 – 0912.266.382
Email: phucthaico@gmail.com – Website: www.phucthai.com.vn

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG