CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

1 cây thép ống dài bao nhiêu? Thép ống có ứng dụng như thế nào trong xây dựng

17/08/2021
Thép ống là vật liệu không thể thiếu được trong các công trình xây dựng. Được sử dụng với mục đích đa dạng, nhằm gia tăng tính kỹ thuật, an toàn và độ bền chắc cho công trình. Vậy 1 cây thép ống dài bao nhiêu? Thép ống có những ứng dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngay dưới đây!

1. 1 cây thép ống dài bao nhiêu?

Theo tiêu chuẩn sản xuất thép của Việt Nam và trên thế giới, thép ống không có chiều dài cố định như thép cây thanh vằn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà thép ống sẽ có chiều dài khác nhau.

1 cây thép ống có chiều dài từ 6 - 12m
Các loại thép ống trên thị trường hiện nay thường có chiều dài từ 6 – 12 m một cây. Kích thước này được sản xuất hàng loạt, nhằm phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.
Trong trường hợp đặc biệt, người sử dụng có thể liên hệ trực tiếp với nhà máy để đặt kích thước chiều dài thép ống như mong muốn.

2. Ứng dụng của thép ống trong xây dựng

Thép ống là một trong những vật liệu không thể thiếu được trong các công trình xây dựng. Sản phẩm được sản xuất đa dạng chủng loại với đầy đủ kích thước và độ dày riêng biệt. Mỗi loại thép ống khác nhau sẽ được ứng dụng trong từng hạng mục công trình cụ thể. Bao gồm:
 

 Thép ống được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và công trình xây dựng khác nhau
- Ống thép đen: sản xuất bằng các loại phôi thép cán mỏng, thép ống đen giữ được màu sắc ban đầu của sản phẩm và ứng dụng chính trong xây dựng như thiết kế lắp đặt nhà tiền chế, tòa nhà cao tầng, tháp ăng ten,…hay trong ngành công nghiệp kỹ thuật được dùng làm khung máy móc thiết bị, khung sườn ô tô, xe máy, xe đạp,…cho đến các vật dụng dùng trong đời sống hàng ngày như giường tủ, bàn ghế, hàng rào, lan can…
- Ống thép mạ kẽm và ống thép nhúng nóng: có khả năng chống ăn mòn và hoen gỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên được sử dụng nhiều trong các công trình như hàng rào, đường ống cấp thoát nước, biển quảng cáo hay cột đèn giao thông…

3. Các loại thép ống trên thị trường hiện nay

Cũng như thép cây xây dựng, thép ống có rất nhiều loại trên thị trường, được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Để giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, chúng tôi xin được giới thiệu một số loại thép ống chuyên dùng trong xây dựng và gia công công nghiệp như sau:

3.1  Thép ống Hòa Phát

Thép ống Hòa Phát là thương hiệu đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại thép ống trên thị trường hiện nay. Thép ống Hòa Phát bao gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau như thép tròn, thép ô vuông- chữ nhật, thép mạ kiềm, thép ống siêu dày, thép ống tôn mạ kẽm…


Ống thép Hòa Phát chất lượng số 1 trên thị trường
Sản phẩm đa dạng luôn đi kèm với chất lượng hàng đầu đã tạo nên thương hiệu cho thép ống Hòa Phát. Khi đặt hàng với số lượng lớn, người mua còn được tiếp cận với chính sách giá vô cùng hấp dẫn, ổn định trong thời gian dài mà không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo được.

3.2  Thép ống Việt Đức

Ống thép Việt Đức có ưu điểm chịu lực lớn, độ bền cao và không gỉ trong quá trình sử dụng. Do đó, sản phẩm này luôn được giới xây dựng đánh giá cao về chất lượng trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, cũng chính bởi vì có ưu điểm vượt trội kể trên mà sản phẩm thép ống Việt Đức bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Vì thế, người tiêu dùng cần mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình xây dựng.

3.3  Thép ống Việt Nhật

Thép ống Việt Nhật ngay từ khi ra mắt đã khẳng định được chất lượng của mình khi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Giá thành sản phẩm so với mặt bằng chung trên thị trường có phần cao hơn một chút. Tuy nhiên nếu đánh giá tổng quan, thép Việt Nhật có sự bền bỉ, khả năng chịu lực cao, độ bền tốt nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình yêu cầu chất lượng cao.

Hiện nay, thép Việt Nhật được sử dụng chủ yếu trong các công trình trọng điểm của quốc gia, công trình dân dụng, công nghiệp hay hạ tầng giao thông quan trọng.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp thông tin 1 cây thép ống dài bao nhiêu tới quý vị độc giả. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đã hiểu hơn về một vật liệu rất quan trọng trong xây dựng và những ứng dụng thực tế của thép ống. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Phúc Thái qua số hotline hoặc truy cập trực tiếp vào trang web để được tư vấn nhanh chóng!

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG