CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[ĐỊA CHỈ] Bán máy uốn sắt nhập khẩu chất lượng cao - bảo trì sản phẩm trọn đời

08/08/2019
Tại showroom của Phúc Thái, các bạn sẽ được chúng tôi bán máy uốn sắt chất lượng cao, hàng nhập khẩu 100%. Cùng với chính sách bảo trì sản phẩm lâu dài. Chúng tôi hiện là nhà cung cấp uy tín hàng đầu các dòng máy xây dựng, máy uốn sắt, máy cắt sắt. Đảm bảo hàng hóa đúng nguồn gốc xuất xứ và độ bền cao cho người sử dụng.

Phúc Thái có showroom bán máy uốn sắt đa dạng sản phẩm

Tại showrom trưng bày sản phẩm bán máy uốn sắt của Phúc Thái, quý khách sẽ được tận tay cầm nắm, sờ cũng như được thử nghiệm sử dụng máy uốn sắt miễn phí tại cửa hàng.

Tại đây chúng tôi bán máy uốn sắt đa dạng chủng loại từ GW40, GW45, GW50,…và các máy uốn sắt GQ40, GW45, GQ50,…hay các dòng máy xây dựng khác.

Ngoài ra quý khách sẽ được lựa chọn đa dạng, tham quan nhiều máy móc thiết bị phục vụ cho hoạt động xây dựng công trình khác nhau mà không cần tốn quá nhiều thời gian đi tìm kiếm tại nơi khác.

Tất cả các sản phẩm máy móc của chúng tôi bán ra là hàng công nghệ cao. Được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài mà không qua trung gian nào. Cam kết chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của Phúc Thái.

Chính vì thế chúng tôi là nơi bán máy uốn sắt uy tín và đa dạng nhất thị trường được người tiêu dùng tin cậy.

 
địa chỉ bán máy uốn sắt chất lượng cao
Bán máy uốn sắt nhập khẩu chính hãng
 
>>Xem thêm  máy uốn sắt gw50 có sẵn tại Phúc Thái

Phúc Thái bán máy uốn sắt toàn thị trường Hà Nội và Việt Nam

Ngoài showroom trưng bày, Phúc Thái sẵn sàng cung cấp và bán máy uốn sắt trên thị toàn thị trường miền Bắc và Việt Nam.
Hệ thống bán máy uốn sắt của chúng tôi có khả năng giao hàng nhanh và di chuyển trên khắp các trận địa xây dựng.
Chúng tôi sẵn sàng hợp tác và liên kết với các đại lý gần xa để phân phối máy uốn sắt và các dòng máy xây dựng hiện có trên thị trường như: máy cắt sắt, máy uốn đai, máy trộn bê tông, máy bơm phun vữa,…

Cam kết chất lượng sản phẩm tại cửa hàng bán máy uốn sắt Phúc Thái

Để dảm bảo uy tín khi bán máy uốn sắt với khách hàng. Chúng tôi cam kết các sản phẩm bán ra luôn đạt được các tiêu chí sau:
  • Sản phẩm máy uốn sắt và các dòng máy xây dựng khác là hàng Zin 100%, chưa qua sử dụng.
  • Đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ các loại máy móc. Hàng nhập khẩu 100%
Khi bán máy uốn sắt, chúng tôi đảm bảo độ bền hoạt động trên 20 năm sử dụng nếu được bảo trì thường xuyên. Và cam kết các mặt sau:
  • Máy uốn sắt sẽ có khả năng linh hoạt cao
  • Hoạt động ổn định liên tục trong thời gian dài.
  • Dễ dàng sử dụng và dễ bảo dưỡng
  • Tiết kiệm được nhiên liệu hoạt động
địa chỉ bán máy uốn sắt chất lượng cao
Cam kết bán máy uốn sắt chất lượng cao

Chính sách bảo hành sản phẩm tại cửa hàng bán máy uốn sắt Phúc Thái

Các sản phẩm tại cửa hàng bán máy uốn sắt Phúc Thái sẽ hưởng được chế độ bảo hành cao tùy dòng sản phẩm, và chế độ bảo trì sản phẩm trọn đời của công ty. Vì:
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng xuất hiện mọi lúc mọi nơi để đảm bảo hoạt động của máy luôn đúng và đạt năng xuất cao.
  • Mỗi khi bán máy uốn sắt, các kỹ sư của chúng tôi sẽ tận tình hướng dẫn và training khách hàng cách thức sử dụng, cách thức bảo quản máy móc, cách thức vệ sinh máy sau khi hoạt động. Cũng như những vấn đề phát sinh nếu vận hành sai máy uốn sắt. Nhằm giúp khách hàng bảo quản và sử dụng máy uốn sắt dài lâu.
Chúng tôi tự tin là nơi bán máy uốn sắt uy tín nhất thị trường hiện nay. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy móc thiết bị phục vụ cho xây dựng chất lượng cao. Chúng tôi luôn hi vọng sẽ mãi là thương hiệu bán máy uốn sắt được khách hàng tin cậy và sử dụng cũng như sẽ trở thành bạn đồng hành của các doanh nghiệp, các công ty xây dựng.
 
Nào! Tại sao không liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới, và đến ngay cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.


>>Xem thêm bảng giá các loại máy uốn sắt tại Phúc Thái mới nhất 2019
 
Showroom: Số 161 – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 160 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội ( Cạnh Công ty phân lân Văn Điển)
Điện thoại: 024 6671 9502 - Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382
Fax: 024 3687 6235
Email: phucthaico@gmail.com
Web: phucthai.com.vn

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG