CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Báo giá máy bơm phun bê tông mini

24/09/2020
Máy phun bê tông mini có giá bao nhiêu? Mua máy phun bê tông mini ở đâu uy tín? Loại máy bơm này rất hữu dụng và có nhiều ưu điểm phù hợp với công trình không gian nhỏ hẹp nên được rất nhiều người quan tâm.
Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

1. Báo giá máy bơm bê tông mini

Máy bơm phun vữa bê tông mini là dòng sản phẩm chuyên dụng để bơm, phun vữa, thạch cao… hỗ trợ công việc trát tường, trát sàn, ốp gạch, làm vách thạch cao.

Máy phun bê tông mini được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, thao tác đơn giản, máy có khả năng vận hành liên tục trong thời gian làm việc dài, để có thể giúp nhà thầu tăng tiến độ thi công và giảm chi phí nhân công đáng kể.

 
Máy phun bê tông mini
Máy phun bê tông mini
Hiện nay, Phúc Thái đang phân phối các loại máy phun bê tông mini nhập khẩu chính hãng với giá cạnh tranh. Một số loại máy thông dụng nhất của chúng tôi là:
 
Báo giá máy bơm bê tông mini
Tên máy Giá bán
Máy phun vữa HJB3.5A 35 - 48 triệu
Máy phun vữa HJB 2 30 - 35 triệu
Máy phun vữa ZJB 3 45 - 47 triệu
Máy phun vữa BW 250 48 - 50 triệu
Máy phun vữa JRD500 68 - 70 triệu
 

2. Tại sao nên chọn máy phun bê tông mini thay vì loại lớn hơn?

Giá máy bơm bê tông mini
Máy phun bê tông mini có nhiều điểm nổi bật phù hợp với công trình vừa và nhỏ
Bên cạnh lý do giá máy phun bê tông mini cạnh tranh hơn các loại máy phun có kích thước lớn hơn thì sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn cần biết trước khi quyết định đầu tư:
  • Máy phun bê tông mini là dòng máy có công suất nhỏ khoảng dưới 11 m3/h chuyên phục vụ các công trình xây dựng có không gian nhỏ hẹp trong khi các máy kích thước lớn không có diện tích hoạt động.
  • Loại máy này có chức năng chính là hút bê tông dạng hạt, bê tông tươi từ dưới sàn lên các tầng cao để đổ cột, sàn, trần nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các công trình dân dụng vừa và nhỏ.
  • Máy có thể bơm các loại bê tông lên tới chiều cao 20m và xa 40m để đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ thi công bê tông vữa tại các công trình vừa và nhỏ..
  • Vì máy phun vữa mini có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển đến các công trình dù khoảng cách xa và địa hình khó khăn
  • Các thao tác sử dụng đơn giản, nhân công không cần tốn nhiều thời gian để học cách sử dụng

3. Mua máy phun vữa mini giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có thể di chuyển bê tông, vữa trong các công trình vừa và nhỏ thì đừng bỏ qua sản phẩm máy phun bê tông mini của Phúc Thái. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp xây dựng uy tín đã nhận được đánh giá cao từ các nhà thầu, chủ đầu tư.

Không chỉ sở hữu số lượng lớn máy phụ vữa mini, Phúc Thái còn được khách hàng biết đến là địa chỉ uy tín cung cấp nhiều loại máy phun bê tông với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với từng điều kiện của công trình.
 
Báo giá máy bơm bê tông mini
Các sản phẩm máy bơm bê tông tại Phúc Thái

 
Giá máy bơm bê tông mini được xem là rất cạnh tranh so với các loại máy khác nói riêng và các đơn vị khác trên thị trường nói chung. Bên cạnh đó, chúng tôi chú trọng dịch vụ bảo hành lâu dài và bảo trì với ưu đãi tốt nhất. Sản phẩm dễ dàng sử dụng – bảo dưỡng và bảo trì, thời gian bảo hành lâu dài, nhận vận chuyển toàn quốc.

Ngoài ra, Phúc Thái còn cung cấp các máy móc, thiết bị xây dựng khác như: Máy phun vữa trát; máy trộn bê tông; máy cắt uốn thép, máy uốn sắt, máy cắt sắt xây dựng, máy phun vẩy bê tông… tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại 04 6671 9502 hoặc hotline 0983 667 502 – 0912 266 382 để nhận báo giá sản phẩm và được tư vấn miễn phí, hoặc truy cập website http://phucthai.com.vn/ để xem thêm thông tin về các sản phẩm hiện có tại Phúc Thái.

>>>Xem thêm: Máy bơm vữa bê tông

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG