CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Những thông tin bạn cần biết về Bom trộn bê tông 3 m3

03/08/2019
Bom trộn bê tông 3 m3 là một loại máy Bom bê tông. Loại máy này được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, chuyên dùng để chuyển hỗn hợp vữa bê tông theo cả phương ngang lẫn phương đứng bằng nguyên lý Bom đẩy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại thiết bị này.

1. Khái niệm về máy Bom trộn bê tông 3 m3

Máy Bom trộn bê tông 3 m3 là một loại máy Bom trộn bê tông. Loại máy này là một loại máy xây dựng, được sử dụng để chuyển hỗn hợp vữa bê tông theo cả hai phương là phương ngang và phương đứng bằng phương pháp Bom đẩy.

Thông thường, người ta chia máy Bom trộn bê tông thành hai loại chính, đó là: Bom tĩnh và Bom động. Loại máy Bom động còn có tên gọi khác là máy Bom cần. Loại này thường được gắn trên xe ô tô tải, cũng có thể được gắn trên trụ tháp cần trục tháp.

 
bom trộn bê tông 3 m3

Nó thường đi kèm với một hệ cần ống Bom gấp lại, giống như một cánh tay robot có điều khiển từ xa hay còn gọi là cần Bom bê tông. Mục đích là để có thể vươn xa đến những vị trí đổ bê tông với một mức độ chính xác nhất định. Loại máy Bom cần gắn trên xe còn được gọi là xe Bom bê tông hay cần Bom tự hành. Loại Bom cần gắn trên tháp được gọi là tháp Bom bê tông.

Loại Bom tĩnh là loại máy chỉ gồm phần máy Bom chính mà không kèm theo hệ đường ống Bom. Loại này được gắn vào đường ống Bom đặt sẵn tại công trình. Vì vậy, loại máy Bom này còn gọi là máy Bom dòng hay máy Bom đường ống.
Bồn trộn bê tông 3 khối

Thông thường, máy Bom tĩnh không thể tự di chuyển được mà phải gắn vào xe tải như một rơ-moóc. Mục đích là để xe tải kéo nó đến công trường. Tuy nhiên, cũng có loại Bom tĩnh tự hành, tuy nhiên khi đến công trường, nó vẫn được đặt cố định tại một vị trí, mà tại đó có thể kết nối vào hệ thống ống Bom bê tông lắp sẵn cố định tại công trường.

Tuy máy Bom tĩnh không có hệ cần để thực hiện hoạt động vươn tới mọi vị trí đổ bê tông trong tầm hoạt động của cần tương tự như Bom động, nhưng đối với những công trình siêu cao tầng thì nó lại rất thường được sử dụng để Bom chuyển lên từng đợt độ cao của công trình theo từng đợt đường ống đứng. Trong trường hợp này, các kỹ sư thường kết hợp nhiều máy Bom tĩnh để Bom vữa bê tông trung chuyển theo từng đợt chiều cao của những công trình cao tầng.

>>Xem thêm: Địa chỉ bán bom trộn bê tông 2 m3 uy tín giá rẻ nhất tại Hà Nội

2. Địa chỉ cung cấp Bom trộn bê tông 3 m3 chất lượng nhất

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái tự hào là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các thiết bị xây dựng chất lượng tốt nhất, được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian vừa qua. Với hơn 05 năm trong lĩnh vực hoạt động của mình, công ty chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
 
Đối với sản phẩm Bom trộn bê tông 3 m3, công ty chúng tôi đảm bảo cung ứng những máy chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh, có hóa đơn giá trị gia tăng, có giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO) cũng như giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ) đầy đủ.

Vì vậy, khi có nhu cầu mua sắm bom trộn bê tông 3 m3 cho công trình xây dựng của mình, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty Phúc Thái qua website của công ty http://phucthai.com.vn/ hoặc liên hệ qua hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 để được tư vấn chi tiết nhất!

>>Xem ngay các loại máy trộn bê tông mới nhất hiện nay tại Phúc Thái

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG