CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giới thiệu các loại máy bơm vữa mini được ưa chuộng hiện nay

12/03/2020

Máy bơm vữa là một trong những thiết bị máy móc hiện đại, được sử dụng ngày càng phổ biến trong các công trình xây dựng ngày nay. Tùy theo quy mô khác nhau của từng công trình mà các nhà thầu sẽ chọn loại máy bơm vữa phù hợp. Nếu như công trình nhỏ hoặc xây dựng với quy mô gia đình thì máy bơm vữa mini là sản phẩm rất lý tưởng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu các loại máy bơm vữa mini được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

1. Tổng quan về máy bơm vữa mini

Các loại máy bơm vữa mini nói chung có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có thể vận chuyển dễ dàng. Đồng thời, thiết bị này không chiếm nhiều diện tích sử dụng nên rất được ưa chuộng. Nếu như chúng ta xây dựng các công trình có quy mô nhỏ, phạm vi gia đình thì nên sử dụng sản phẩm này.

Máy bơm vữa mini là loại thiết bị kết hợp hoàn hảo giữa thao tác trộn cũng như bơm vữa, xi măng, bê tông đến các vị trí cần thi công của những công trình xây dựng một cách trực tiếp và nhanh chóng.

máy bơm vữa mini
Máy bơm vữa mini ngày càng được ưa chuộng

Máy bơm vữa xi măng mini hay máy bơm bê tông nói chung có thể thay thế những hoạt động thủ công mà trước đây chúng ta thường thực hiện bằng đôi tay. Chiếc máy này mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người thi công cũng như cho các nhà đầu tư.

Phần lớn các công trình có quy mô vừa và nhỏ hiện nay đều sử dụng máy bơm vữa mini để hoạt động thi công được diễn ra một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Máy bơm bê tông mini được sử dụng ngày càng phổ biến hơn nhờ vào kích thước nhỏ gọn. Điều này đã tạo nên sự thuận lợi khi di chuyển máy, cũng như đơn giản hóa khâu sử dụng. Quá trình vận chuyển máy bơm vữa này đến những vị trí cần thi công cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

2. Các loại máy bơm vữa mini thông dụng hiện nay

Thứ nhất, xét về nguyên lý hoạt động thì các loại máy bơm vữa mini được chia thành 2 loại chính, đó là:

Máy bơm vữa xi măng tĩnh

Chiếc máy này còn có tên gọi quen thuộc là máy bơm xi măng dòng hoặc máy bơm theo đường ống. Đây là loại máy bơm vữa xi măng chỉ gồm có phần bơm chính và không đi kèm với những đường ống bơm. Thay vào đó, chúng sẽ được kết nối trực tiếp với đường ống bơm có đặt sẵn tại công trình.

Máy bơm vữa xi măng động

Máy bơm vữa xi măng động còn có tên gọi khác là máy bơm cần trục. Sở dĩ chiếc máy ấy có cái tên này là vì máy bơm động có cấu tạo gồm cần trục dài, giúp cho việc bơm bê tông được diễn ra một cách thuận lợi hơn ở những vị trí cao tầng.

mãy bơm vữa xi măng động
Máy bơm vữa xi măng động

Máy bơm vữa xi măng động luôn có những kết cấu gắn cố định trên một chiếc xe tải. Chiếc máy này mang đến khả năng di chuyển dễ dàng, tương tự như một chiếc ô tô tải, thường được mọi người gọi với cái tên quen thuộc là cần bơm tự hành hay xe bơm bê tông.

Thứ hai, xét về cấu tạo thì các loại máy bơm vữa mini được chia thành máy bơm bê tông kiểu roto sử dụng ống mềm và máy bê tông kiểu pit-tông.

Nói chung, các loại máy bơm vữa mini đều có bán phổ biến tại công ty Phúc Thái với chất lượng luôn được đảm bảo và giá thành luôn tiết kiệm nhất. Vì vậy, để tham khảo thêm thông tin, cũng như đặt mua sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 nhé!


>>> Tham khảo ngay: Giá các loại máy bơm phun vữa bê tông mới nhất

 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG