CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Chọn máy bơm vữa bê tông chất lượng tốt như thế nào?

12/03/2020

Hiện nay, hoạt động xây dựng của con người đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ sự xuất hiện của khá nhiều loại máy móc. Trong đó, máy bơm vữa bê tông là một trong những sản phẩm điển hình, hỗ trợ các nhà thầu cũng như những người công nhân để rút ngắn thời gian xây dựng. Vậy cách chọn máy bơm vữa bê tông chất lượng tốt là như thế nào? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc một cách chi tiết nhất.

1. Đôi nét tổng quan về máy bơm vữa bê tông

Trước khi tham khảo cách chọn máy bơm vữa bê tông chất lượng tốt thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét tổng quan về chiếc máy hiện đại này nhé các bạn.

Theo các nhà sản xuất khái niệm thì máy bơm vữa bê tông là một thiết bị máy móc hiện đại.Chiếc máy này sử dụng điện năng để bơm nguyên liệu như vữa, xi măng, bê tông từ dưới thấp lên cao theo cả phương ngang và phương thẳng đứng.
máy bơm vữa xi măng
Máy bơm vữa bê tông hỗ trợ con người rất nhiều trong hoạt động xây dựng

Nếu như trước đây, con người sử dụng sức lao động chân tay là chủ yếu để vận chuyển nguyên liệu xi măng, bê tông rất vất vả, mệt mỏi thì ngày nay đã không còn như thế nữa. Những chiếc máy bơm vữa bê tông sẽ thay chúng ta đảm nhận nhiệm vụ đó, giúp cho người công nhân đỡ vất vả, đồng thời rút ngắn thời gian hoàn thành các công trình xây dựng.

2. Cách chọn máy bơm vữa bê tông chất lượng tốt

Trước hết, cách chọn máy bơm vữa bê tông đúng chuẩn đó chính là nhà thầu nên tìm hiểu chuẩn xác và chi tiết các thông tin quan trọng, chủ yếu về các loại máy được các công ty cung cấp như máy bơm khí nén, máy piston, máy bơm trục vít,...

Các bạn cần tìm hiểu xem chiếc máy nào là loại máy thật sự cần thiết cho công trình xây dựng hiện tại của bạn. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm máy phun vữa trước đây đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức, Trung Quốc nên giá thành khá cao, gây không ít khó khăn cho các nhà thầu.

Vấn đề bạn cần chú ý tiếp theo đó là việc ứng dụng khoa học công nghệ là một hoạt động tốt nhưng việc phát huy đầy đủ các chức năng của một chiếc máy lại là điều không hề đơn giản.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như khả năng chống thấm, chống nhiệt, kết cấu gọn nhẹ, vận hành đơn giản, tiếng ồn thấp và rất đỗi thân thiện với môi trường thì máy bơm vữa bê tông lại tồn tại một nhược điểm cần chú ý.

máy bơm vữa bê tông chất lượng
Máy bơm vữa bê tông chất lượng tốt thường có độ ồn rất thấp

Đó chính là chiếc máy này phụ thuộc rất nhiều vào sự chuyên nghiệp và tay nghề của người công nhân vận hành máy. Ngoài ra, chúng ta cũng cần chuẩn bị những vật liệu cơ bản một cách thật đầy đủ để thành quả tạo nên đạt tối ưu.

Cách chọn máy bơm vữa bê tông chất lượng tốt bao gồm những nội dung sau:

  1. Khi mua máy, chúng ta nên chọn lựa những đơn vị uy tín
  2. Chọn máy có kèm theo phụ kiện để thay thế
  3. Ưu tiên lựa chọn những chiếc máy có độ ồn thấp, đảm bảo không hoặc ít ảnh hưởng đến người sử dụng cũng như những người xung quanh.
  4. Công suất của máy thường tỷ lệ thuận với thể tích thùng trộn. Vì vậy, chúng ta nên chọn những máy có công suất thích hợp nhật với quy mô cụ thể của từng công trình, hạn chế việc gây lãng phí không đáng có.
  5. Bên cạnh đó, nhà thầu cũng nên cân nhắc kỹ nên sử dụng máy bơm vữa chạy bằng xăng hay bằng năng điện để đảm bảo ổn định tiến độ thi công của công trình.
>>> Tham khảo:  Bảng giá các loại máy bơm vữa bê tông mới nhất để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ rõ hơn về cách chọn máy bơm vữa bê tông chất lượng tốt. Từ đó, để yên tâm hơn trong việc mua sắm sản phẩm hiện đại này, các bạn hãy đến với Công ty Phúc Thái nhé! Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng tốt với giá thành tiết kiệm nhất. Liên hệ với công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 nhé!
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG