CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giá máy cắt uốn sắt xây dựng Chính hãng

12/08/2020
Máy cắt uốn sắt là một trong những thiết bị công nghiệp phổ biến nhất hiện nay và đặc biệt hơn đó là nó không thể thiếu trong ngành xây dựng. Ngoài công dụng là cắt sắt, uốn sắt, cơ bản, nó còn có thể cắt và uốn các loại thép cứng chuyên dùng trong xây dựng.
Đặc biệt, mặc dù sở hữu động cơ mạnh mẽ và tính ứng dụng cao như vậy, nhưng Giá máy cắt uốn sắt xây dựng chỉ dao động trong khoảng từ 9 – 15 triệu.

1. Máy cắt uốn sắt là thiết bị không thể thiếu trong xây dựng

Trong công nghiệp xây dựng thì máy cắt uốn sắt đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó giúp cắt sắt nhanh và đẩy nhanh tiến độ công trình xây dựng. Công dụng mà máy uốn sắt xây dựng mang lại cho không hề nhỏ và không một loại thiết bị máy móc nào có thể thay thế được.
 
Máy cắt sắt xây dựng GQ50
Ảnh 1. Máy cắt uốn sắt đóng vai trò rất quan trọng trong công nghiệp xây dựng
 
Nói rằng máy uốn sắt xây dựng đóng vai trò không thể thiếu trong xây dựng bởi lẽ khi nhập sắt cây - thô về công trình nó không có hình dạng như chúng ta mong muốn. Chính vì vậy mà  các công đoạn như uốn, bẻ, nắn và cắt thủ công rất mất thời gian và tốn nhiều sức và công thợ, nên các nhà thầu xây dựng rất cần đến loại máy uốn sắt, để tăng hiệu quả công việc của mình.

Nhắc đến sắt xây dựng, chúng ta thấy ngay những cây sắt xoắn cực kỳ cứng cáp, hay những cây sắt tròn đường kính lớn… chuyên dụng để làm móng, đổ trần hay làm cột trụ.

Chính vì những đặc điểm này của sắt xây dựng, mà máy cắt sắt xây dựng cũng nhắm vào mục tiêu sở hữu động cơ khỏe, cắt sắt ngọt – nhanh, không chú trọng vào lát cắt phải đẹp, phẳng như các dòng máy cắt sắt dùng trong gia công sản phẩm.

Máy cắt sắt xây dựng cắt sắt thép nhanh, chuẩn xác cho hiệu suất làm việc cao. Máy hoạt động bền bỉ với tuổi thọ lâu bền, là thiết bị tiện dụng đáp ứng mọi yêu cầu cho việc cắt hay loại bỏ vật liệu một cách nhanh chóng.

2. Cấu tạo và nguyên lý làm việc của máy uốn sắt xây dựng

Cũng giống như máy cắt sắt, máy uốn sắt xây dựng cũng thường xuyên phải làm việc với các loại thép cứng có kích thước lớn, lên đến 25mm, 32mm, thậm chí là 48mm. Nên các dòng máy uốn sắt xây dựng cũng có thiết kế rất đặc thù, chủ yếu tập trung vào động cơ mạnh, để có lực uốn mạnh và nhanh nhất.

Một chiếc máy uốn sắt giá rẻ, nhưng vận hành bền bỉ và mạnh mẽ sẽ không quá chú trọng vào các chi tiết như uốn tự động, uốn vuông thành sắc cạnh như kiểu máy uốn đai…

 
Máy cắt uốn sắt xây dựng
Cấu tạo máy uốn sắt xây dựng rất đơn giản

Máy uốn sắt xây dựng có cấu tạo rất đơn giản

- Trên thân máy:

  • Mâm quay tròn: Nằm ở giữa mặt bàn, làm từ thép Mangan siêu cứng và bền bỉ.
  • 2 thanh uốn dài: Nằm bên cạnh mâm quay cũng được làm từ thép mangan cứng
  • 2 thanh nắm bắt vít chặt vào bề mặt máy, vừa giúp di chuyển máy, vừa làm điểm tựa khi uốn.
  • Và các chi tiết lô cuốn đặt vào các lỗ tròn trên mâm quay và thanh uốn để tạo khuôn hình khi uốn.

- Bên trong hộp máy:

  • Động cơ: Máy uốn sắt xây dựng sử dụng động cơ lõi đồng công suất từ 3 – 4 - 5 kW
  • Bảng điện: Hệ thống điện trong máy sử dụng nguồn điện 3 pha (380W)
  • Bộ giảm tốc: Hay còn gọi là bộ phận bánh răng làm bằng thép đặc nguyên khối, giúp tạo lực uốn mạnh để uốn được các loại thép cứng.
  • Dây cu loa: Máy sử dụng 3 dây cu loa để liên kết Động cơ với bộ giảm tốc.
  • Hệ thống nút điều khiển: Uốn xuôi, ngược, và dừng máy.
Chính bởi cấu tạo đơn giản chỉ tập trung vào hiệu suất nên máy uốn sắt xây dựng có giá khá rẻ

>>>Xem ngay dòng máy uốn sắt xây dựng mạnh mẽ nhất: Máy uốn sắt GW50

3. Một số lưu ý khi sử dụng máy cắt uốn sắt

Cũng giống như các loại máy xây dựng khác, máy uốn sắt xây dựng cũng có các nguyên tắc sử dụng để đảm bảo độ an toàn, tránh gây ra những rủi ro không đáng có cho chính người sử dụng và những người xung quanh.
 
Cách sử dụng máy cắt uốn sắt xây dựng an toàn
Ảnh 3. Khách hàng cần lưu ý hơn khi sử dụng  máy cắt uốn sắt xây dựng để tránh những nguy hiểm bất ngờ cho mình và mọi người xung quanh.
 
Thứ nhất, trong quá trình vận hành máy cắt sắt xây dựng, bạn cần chú ý hướng đứng và hướng sắt sẽ uốn, cũng như đảm bảo không để tay tại điểm uốn.
Thứ hai, tuyệt đối không uốn các loại sắt kích thước lớn hơn khả năng của máy, để đảm bảo động cơ vận hành được bền bỉ nhất.
Thứ ba, máy uốn sắt xây dựng thường sử dụng dòng điện 3 pha, nên bạn hãy lưu ý sử dụng đúng nguồn điện theo thông số của máy, tránh xảy ra các hiện tượng chập cháy.
Cuối cùng, mặc dù máy được thiết kế để sử dụng tại công trường, nơi đầy nắng gió và mưa bão, nhưng tuyệt đối không sử dụng máy dưới trời mưa, và cần che chắn hoặc ngắt bỏ nguồn điện khi để máy ngoài trời lúc trời mưa.

4. Báo giá máy cắt sắt xây dựng

Hiện nay trên thị trường máy cắt sắt ngày càng được sử dụng rộng rãi, do đó mức giá máy cắt uốn sắt cũng có phần chênh lệch nhau nhưng sự chênh lệch này không đáng kể. Khách hàng cần nắm được giá để chủ động hơn trong việc thương lượng mua, bán.
 
Giá máy uốn sắt xây dựngDù rất mạnh mẽ và nhiều ứng dụng nhưng Giá máy cắt uốn sắt xây dựng lại rất rẻ.
 
Thông thường giá máy cắt uốn sắt xây dựng có giá giao động trong khoảng từ 9 triệu đến 15 triệu đồng là giá phổ biến. Ngoài ra, tùy vào từng mỗi loại máy và chức năng nó mang lại thì mức giá lại khác nhau.

Chúng ta cũng cần phân biệt máy uốn sắt kém chất lượng để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Vậy chúng ta cần mua máy cắt sắt giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Phúc Thái với kinh nghiệm hơn 10 năm nhập khẩu và phân phối máy cắt uốn sắt xây dựng nói riêng và máy móc xây dựng nói chung, luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng đến tay người tiêu dùng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập website http://phucthai.com.vn/  hoặc liên lạc theo hotline 0983667502 để được tư vấn miễn phí.

>>>Xem thêm báo giá chi tiết từng mẫu máy uốn sắt xây dựng tại: Máy uốn sắt

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG