CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giá máy Uốn đai sắt xây dựng

19/08/2020
Máy uốn đai sắt đóng vai trò quan trọng trong công nghiệp xây dựng. Thật vậy, với sắt thô, để ra được các đai sắt phục vụ xây dựng, mà dùng phương pháp thủ công thì quá tốn thời gian và chi phí. 
Các nhà thầu xây dựng rất cần đến loại máy uốn đai, máy bẻ đai sắt để tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí nhân công.

1. Máy uốn đai sắt ứng dụng trong xây dựng như thế nào?

Đối với những người làm trong ngành công nghiệp xây dựng thì không ai là không biết đến máy uốn đai sắt. Loại máy này được dùng khá phổ biến, nó xuất hiện trên mọi loại công trình từ lớn đến nhỏ, từ thấp đến cao.
Máy uốn đai sắt
Ảnh 1. Máy uốn đai sắt ngày càng được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn.
Thông thường máy uốn đai sắt sử dụng động cơ điện 1 pha hoặc 3 pha tùy vào điều kiện nên rất dễ sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Ngoài công dụng uốn đai sắt thì chiếc máy này còn có khả năng uốn được rất nhiều các loại sắt, thép xây dựng khác, với kích thước phổ biến (25mm) hoặc những lại thép đặc kích thước lớn (48mm) để đa năng phục vụ tốt cho sản xuất và xây dựng.

Ngoài ra, trong các hãng xưởng làm đồ thủ công mỹ nghệ mà nguyên liệu chính là sắt thép như: làm các công trình cầu thang sắt, lan can và các cơ sở làm cửa sắt cũng thường hay sử dụng máy uốn đai sắt để nâng cao hiệu suất công việc. Loại máy này ngày càng được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn nhờ nhiều tính năng nổi bật.

 

2. Máy uốn đai sắt có thực sự tốt như mọi người nghĩ?

Thứ nhất, khi nói đến máy uốn đai sắt xây dựng thì không ai có thể phủ nhận được lợi ích mà nó mang lại. Không những trong xây dựng mà đối với một số ngành công nghiệp liên quan đến sắt thép khác thì loại máy này cũng rất cần thiết.
Giá máy uốn đai sắt
Ảnh 2. Máy uốn đai sắt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp xây dựng.
Đối với máy uốn đai sắt thì ngoài việc đáp ứng các yêu cầu về hình dạng, thì còn một số yếu tố quan trọng cũng không kém khác đó chính là tính linh hoạt, có thể uốn với rất nhiều hình dạng đồng thời rất dễ dàng trong việc sử dụng loại máy này.  Chính vì vậy nên máy uốn sắt cho các công trình cần có tính linh hoạt nhiều hơn, do đó ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng loại máy này thường xuyên hơn.

Máy uốn đai sắt mang lại lợi ích đầu tiên chính là chất lượng các thanh sắt thép được uốn đồng đều, đạt đúng các yêu cầu mà kỹ sư mong muốn. Chính việc hạn chế sai sót đó đã mang đến thêm một lợi ích máy uốn sắt xây dựng là tiết kiệm sự tiêu hao nguyên liệu đầu vào.

Tiếp đó là nâng cao chất lượng các công việc liên quan đến việc uốn sắt để phục vụ công trình như đổ móng, làm cọc…Thời gian cho việc thực hiện cũng được rút lại nhanh chóng. Điều này vừa giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm được thời gian thi công.

Trung bình một chiếc máy uốn đai sắt xây dựng tự động hoàn toàn có thể đạt công suất uốn 5-6m/phút. Con số này gấp hàng chục lần so với làm thủ công truyền thống uốn bẻ bằng kìm sắt sử dụng sức lao động của con người.

Không những đóng vai trò quan trọng trong ngành xây dựng, máy uốn đai sắt còn góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành cơ khí. Từ đó cũng tạo ra sự phát triển cho nhiều ngành nghề khác, mang đến lợi nhuận kinh tế cho nhiều người, đời sống cũng được tăng cao.

 
Giá máy uốn đai sắt xây dựng
Ảnh 3. Máy uốn đai sắt cũng góp phần giúp các ngành công nghiệp khác phát triển

Nhìn chung, máy uốn đai sắt mang lại rất nhiều lợi ích đến cho ngành công nghiệp xây dựng và một số ngành công nghiệp khác . Chính vì thế mà các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp luôn luôn tin dùng và sử dụng thường xuyên.

3. Vậy giá của một chiếc máy uốn đai sắt xây dựng có cao không?

Đối với chiếc máy đầy tiện ích này thì nhiều người vẫn rất thắc mắc liệu giá máy uốn đai sắt xây dựng có cao không. Nhiều khách hàng cũng đang băn khoăn không biết mua loại máy này ở đâu để được giá rẻ.
Máy uốn đai sắt xây dựng - Phúc Thái
Ảnh 4. Tuy sở hữu nhiều tính năng đặc biệt nhưng giá máy uốn đai sắt lại khá rẻ nên được nhiều khách hàng lựa chọn

Giá máy uốn đai sắt thông thường chỉ nằm trong khoảng từ 5 - 7 triệu đồng. Tuy nhiên, để có một chiếc máy uốn đai kiêm luôn công việc uốn sắt xây dựng, và có thể hoạt động bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt của các công trường xây dựng, thì bạn nên mua loại máy có giá từ 10 triệu đồng trở lên.
 
>>>Xem ngay: Máy uốn sắt GW50 - là dòng sản phẩm uốn sắt xây dựng cỡ lớn có chức năng uốn đai sắt, uốn nhiều đai sắt cùng lúc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá máy uốn đai sắt xây dựng từ người thân, bạn bè, gia đình,..những người có kinh nghiệm để có thể nắm rõ hơn. Việc chọn đại lý để mua máy uốn đai sắt cũng rất quan trọng, bạn nên chọn cho mình các cửa hàng uy tín, có thời gian bảo hành để yên tâm hơn về sản phẩm.

Hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, chúng tôi luôn tự hào khi mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mọi người. Với kinh nghiệm nhiều năm liền trong lĩnh vực thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm bên chúng tôi.

Trên đây là một số lợi ích mà máy uốn đai sắt mang lại, mong rang bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích cho mọi người. Để cập nhật bảng giá hàng từng sản phẩm một cách cụ thể quý khách hàng vui lòng truy cập website http://phucthai.com.vn/  hoặc liên lạc theo hotline 0983667502 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

>>>Xem tiếp: Địa chỉ bán máy uốn sắt tốt nhất Hà Nội.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG