CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[Hỏi-đáp] Hà Nội mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

06/10/2019
Trước đây, khi thi công công trình, công nhân khi làm một khối bê tông phải xách từng xô vữa và dùng tay tạt vữa vào khối sắt. Công đoạn này vừa mất thời gian và khá tốn kém nên việc ra đời của máy bơm vữa bê tông dường như đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành xây dựng. Nếu ở giữa lòng thủ đô Hà Nội, bạn có thể chọn mua loại máy này ở đâu? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm cơ bản về máy bơm vữa

Tại Hà Nội nói riêng và trong toàn quốc nói chung, các công trình từ nhà ở tới các bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại đều là các công trình yêu cầu kỹ thuật rất cao. Việc sử dụng con người vào việc đổ vữa bê tông tại các công trình lớn rất nguy hiểm và tốn nhiều công sức, từ dó máy bơm vữa bê tông ra đời.
 
Máy bơm vữa xi măng - đồng hành trên mọi công trình.

Còn được gọi với một cái tên khác - máy bơm vữa xi măng, loại thiết bị này khá phổ biến trong ngành xây dựng. Với chức năng chính là di chuyển các hỗn hợp vữa bê tông đã trộn tới vị trí cần thiết để tạo thành các khối bê tông theo yêu cầu.

Phân loại máy bơm vữa

  • Tùy thuộc vào cấu tạo và nguyên lý vận hành, máy bơm vữa xi măng được phân loại khá dễ dàng.
  • Phân loại dựa vào cấu tạo: máy bơm vữa được chia làm 2 loại là máy bơm Rotor và máy bơm Piston.
  • Dựa vào nguyên lý làm việc: máy bơm vữa được chia làm 2 loại là máy bơm vữa tĩnh và máy bơm vữa động
  • Ứng dụng của máy bơm vữa trong xây dựng
  • Được hơn 95% các nhà thầu sử dụng như một người “bạn đồng hành”, chắc hẳn loại thiết bị này phải có các đặc điểm vượt trội. Hãy cùng điểm qua một vài công dụng ưu Việt từ máy bơm vữa xi măng dưới đây:
Mua máy bơm vữa bê tông ở đâu ?
Máy bơm vữa tiết kiệm thời gian và ngân sách cho nhà thầu.
  • Các công đoạn như đổ vữa, trát tường ngày càng có yêu cầu thẩm mỹ cao hơn, chính vì vậy sử dụng máy bơm vữa sẽ đảm bảo được độ chính xác trong quá trình thi công.
  • Giảm chi phí: thay vì phải thuê nhân công và tốn rất nhiều thời gian để hoàn thành công trình mà chất lượng không hoàn hảo. Loại thiết bị này rút ngắn thời gian và tiết kiệm một khoản phí khá lớn cho các nhà thầu. 
  • Thiết kế chuyên dụng, dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình theo 2 phương: phương thẳng đứng và phương ngang. Máy bơm vữa có thể di chuyển lên cao 70m và xa 500m, linh động trong mọi công trình từ quy mô nhỏ tới lớn.
>>Tham khảo thêm:  máy bơm bw250

Địa chỉ uy tín phân phối máy bơm vữa bê tông tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên các công ty phân phối máy bơm vữa cũng ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Tuy nhiên, tại Hà Nội để mua được những chiếc máy bơm bê tông chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng là một bài toán khó đối với các chủ thầu xây dựng.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh máy bơm vữa nói chung và các thiết bị xây dựng nói riêng. Công ty cổ phần Phúc Thái vinh dự khi đã trở thành địa chỉ thân cận và uy tín cho khách hàng không chỉ tại Hà Nội mà còn ở một số tỉnh lân cận. Tại đây, Phúc Thái luôn cung cấp các dòng máy bơm vữa chất lượng và cam kết giá bao rẻ toàn thị trường. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy bơm vữa bê tông - thiết bị không thể thiếu đối với ngành xây dựng. Nếu đang có ý định mua một chiếc máy bơm bê tông phục vụ cho công trình, hãy liên hệ với Phúc Thái qua Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382 

>>Xem tất cả các loại máy bơm vữa bê tông chất lượng cao tại Phúc Thái

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG