CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Lưu ý để chọn được địa chỉ bán xe bồn trộn bê tông uy tín chất lượng

13/11/2019
Chúng ta hẳn không còn lạ gì với những chiếc xe bồn trộn bê tông là công cụ tạo ra hỗn hợp bê tông vô cùng hữu ích sử dụng tại các công trình xây dựng, giao thông, cầu đường, trạm trộn bê tông… 
Đối với loại máy móc hết sức quan trọng này, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải hết sức chú ý trong việc lựa chọn để tìm được nơi bán xe bồn trộn bê tông uy tín, chất lượng. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có được lựa chọn đúng đắn, tránh mua phải xe bồn kém chất lượng.
 
bán xe bồn trộn bê tông
Cần chọn nơi bán xe bồn trộn bê tông uy tín

Tìm hiểu về xe bồn trộn bê tông và các dung tích phổ biến

Trước khi lựa chọn điểm bán xe bồn trộn bê tông, chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin cơ bản về xe bồn cũng như cấu tạo của loại máy móc này.
 
Xe trộn bê tông còn gọi là bồn trộn bê tông hay xe vận chuyển bê tông được sử dụng để vận chuyển bê tông trong cự ly dài vài km đến vài chục km. Loại xe bồn trộn bê tông này có chức năng chính là trộn hỗn hợp cát, đá, sỏi,...thành hỗn hợp bê tông dùng trong xây dựng, để đổ móng, cột, trần nhà,... Bên cạnh việc đảm nhận công việc trộn bê tông, nó còn rất hiệu quả trong vận chuyển bê tông với khoảng cách lớn.
 
Hiện nay xe bồn trộn bê tông được dùng khá nhiều và phổ biến trong các công trình xây dựng. Bởi khả năng trộn và di chuyển linh hoạt, loại xe này vận chuyển bê tông phục vụ thi công các công trình xây dựng trong thành phố hoặc khu dân cư khi ở đó không cho phép đặt các trạm trộn bê tông cố định.

Xe bồn trộn bê tông cũng giúp đảm bảo vệ sinh môi trường khu vực thi công cũng như giảm bớt số lượng trạm trộn khi được dùng để vận chuyển bê tông từ nhà máy tới nhiều địa điểm thi công cách xa nhau.

 
Tại các nơi bán xe bồn trộn bê tông, bạn sẽ tìm thấy các loại xe với các dung tích phổ biến sau: xe trộn bê tông 3 khối, xe bồn trộn bê tông 4 khối, 6 khối, 8 khối, 10 khối…
 

Một số lưu ý khi lựa chọn điểm bán xe bồn trộn bê tông

Nên lưu ý khi lựa chọn nơi bán xe bồn trộn bê tông

Để lựa chọn được nơi bán xe bồn trộn bê tông phù hợp cần lưu ý những điểm sau:

- Công suất và thể tích thùng trộn của máy

Trước khi chọn nơi bán xe bồn trộn bê tông, bạn cần biết công trình của mình cần loại máy có công suất như thế nào. Đồng thời, cần tính toán để đưa ra thể tích thùng trộn phù hợp.

- Hãng sản xuất xe bồn trộn bê tông.

Trên thị trường đang có rất nhiều hãng sản xuất những loại xe bồn trộn bê tông nay. Đến với các địa chỉ bán xe bồn trộn bê tông, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ hãng sản xuất phù hợp với nhu cầu.

- Lựa chọn điểm bán xe bồn trộn bê tông uy tín

Điểm quan trọng nhất chính là bạn phải tìm đến một địa chỉ bán xe bồn trộn bê tông uy tín, chất lượng. Một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất, phân phối các thiết bị máy xây dựng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua có thể kể đến là Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái.

Bạn chắc chắn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Phúc Thái để tìm mua xe bồn trộn bê tông của các hãng sản xuất hàng đầu với giá cả phải chăng cùng với chất lượng được đảm bảo.

Ngoài bán xe bồn trộn bê tông, Phúc Thái cũng phân phối và sản xuất các máy xây dựng cũng như thiết bị xây dựng khác. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 để được tư vấn tốt hơn.

>>Tham khảo: 
bồn trộn bê tông 3 m3 do Phúc Thái cung cấp

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG